"บูม" สัญญา! ชีวิตที่เหลือจะทำความดี ไม่สนใจใครจะมองสร้างภาพ

"บูม" สัญญา! ชีวิตที่เหลือจะทำความดี ไม่สนใจใครจะมองสร้างภาพ

1

"บูม" สัญญา! ชีวิตที่เหลือจะทำความดี ไม่สนใจใครจะมองสร้างภาพ

     "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" ร่วมแจกข้าวกับกองทัพอากาศ บอกไม่มีโอกาสส่งเสด็จพระองค์ท่าน เพราะติดถ่ายละครเทิดพระเกียรติที่เชียงใหม่
 

     พระเอกหนุ่มหล่อ "บูม กิตตน์ก้อง" ที่เขาก็กำลังเข้ารับราชการทหารอยู่ในตอนนี้ ซึ่งตัวเขาก็ได้ช่วยเหลืองานเพื่อสังคมมาโดยตลอด ล่าสุดออกมาเป็นจิตอาสาร่วมกับทางกองทัพอากาศ เพื่อแจกอาหารและน้ำดื่มให้กับประชาชน เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม "บูม" เขาก็เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้ฟังว่า 

     "วันนี้เป็นอีกวันที่มาร่วมกับกองทัพอากาศ มาแจกข้าว แจกน้ำ ให้กับประชาชน ก่อนหน้านี้วันที่ 13 ไม่มีโอกาสมาส่งเสด็จพระองค์ท่าน ตอนนั้นอยู่ที่เชียงใหม่ ไปถ่ายละครเทิดพระเกียรติ กำลังถ่ายทำ เป็นฉากที่กำลังทำฝายชะลอน้ำ ตามพระราชดำริของพระองค์ท่าน วันนั้นก็ต้องเลิกกองกะทันหันหลังจากที่ทราบข่าว ทุกคนก็อยากจะกลับกรุงเทพฯ หมดเลย ไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน ทีมงานก็คุยกัน ตั้งใจว่าจะทำละครเทิดพระเกียรติให้กับพระองค์ท่าน แล้วเราก็ต้องสู้ไปด้วยกัน จะต้องตั้งใจทำให้เสร็จ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ความเศร้าก็ต้องเก็บเอาไว้ในใจ และพยายามจะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ได้ จังหวะนี้ก็ได้เดินทางมายังท้องสนามหลวงร่วมกับกองทัพอากาศ มาอยู่ใกล้ๆ พระองค์ และได้มาแบ่งปันให้กับลูกของพ่อ ประชาชนชาวไทยทุกคนรักพระองค์ วันที่ถ่ายละครก็ตั้งใจจะทำละครเทิดพระเกียรตินี้ถวายให้กับพระองค์ วันที่ทราบข่าวใจนึงก็คิดว่าเป็นเรื่องไม่จริง คิดตลอดว่ากลับมากรุงเทพฯ แล้วให้มันเป็นเรื่องไม่จริง ก็ต้องพยายามฝืนทุกอย่างเพื่อถ่ายละครให้จบ

บูม ความรู้สึก นักแสดงหนุ่ม บุญคุณแผ่นดิน ราชการทหาร อินสตาแกรม ทหารกองประจำการ  ทำความดี  สร้างภาพ

     ซึ่งตอนออกจากบ้านก่อนที่จะมาสนามหลวงก็รู้สึกหดหู่ที่จะต้องมาเพราะไม่อยากมา เพราะถ้าไม่ต้องมาที่นี่แสดงว่าพระองค์ท่านก็ยังอยู่ แสดงว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่เราก็ต้องยอมรับความจริงเพราะเราได้มาเจอผู้คนเยอะแยะมากมาย ก็มีอีกอารมณ์ที่แฝงอยู่นั่นก็คือความรู้สึกดีที่ได้เห็นคนรักพ่อมากมายขนาดนี้ เห็นคนไทยรักก็รู้สึกดีใจแทนพระองค์ท่านที่เห็นลูกๆ สามัคคีกัน ไม่อยากให้เป็นแค่ช่วงเดือน 2 เดือนนี้ หรือปี 2 ปี อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ประเทศไทยน่าจะน่าอยู่มากขึ้น

    สิ่งที่ประทับใจมากๆ คือความดี ความเสียสละ เพราะคงไม่มีใครทำได้ขนาดนี้ ทำเพื่อปวงชนชาวไทย และตอนนี้เราก็ตั้งใจจะสานต่อ และสัญญาว่าชีวิตที่เหลือจากนี้จะทำแต่ความดี ทำโดยที่ไม่อายใครหากใครจะมองว่าสร้างภาพ ใครจะมาบั่นทอนอะไรยังไงก็แล้วแต่ ก็จะไม่สนใจเพราะเรารู้อยู่แก่ใจว่าเราทำอะไรอยู่ เราทำความดี จะพูดว่าทำเพื่อพ่อเพราะฉะนั้นใครจะว่าอย่างไรมันไม่ได้ทำให้ความตั้งใจของเราลดลงไปได้ เพราะรู้อยู่เสมอว่าทำอะไรอยู่  

บูม ความรู้สึก นักแสดงหนุ่ม บุญคุณแผ่นดิน ราชการทหาร อินสตาแกรม ทหารกองประจำการ  ทำความดี  สร้างภาพ

    สำหรับคำสอนของพ่อ หลักที่นำมาใช้ คือ การทำความดี เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม เป็นผู้ให้มากกว่าการเป็นผู้รับ เป็นผู้รับเราก็มีความสุขที่ได้รับเท่านั้น แต่การเป็นผู้ให้ รู้สึกอิ่มทั้งใจทั้งอะไรหลายอย่าง ได้เห็นรอยยิ้มของคนที่รอคอย มันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

    ล่าสุดที่เปิดให้เข้าไปสักการะพระบรมศพหน้าพระบรมโกศ เราก็ได้วางแผนและปรึกษากับกีฟแล้วว่าจะยังไม่ผ่านเข้าไป เพราะอยากจะให้ประชาชนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดได้เข้าไปก่อน ให้คุณลุง คุณป้า ที่อายุเยอะมากกว่าเราเข้าไปกราบไหว้กันก่อน ส่วนตัวเราเข้าไปทีหลังดีกว่า"

บูม ความรู้สึก นักแสดงหนุ่ม บุญคุณแผ่นดิน ราชการทหาร อินสตาแกรม ทหารกองประจำการ  ทำความดี  สร้างภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลุยส์-นุ่น” ไม่รีบร้อนมีลูก ขอช้าแต่ชัวร์ ไม่อยากเครียด เม้าธ์สามีเซิฟซีนในละครฉ่ำ

“ใบมิ้นท์ กิตติยาภรณ์” รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024ให้กำลังใจ “แอนนา”

หน้าเกือบพัง! “ออม สุชาร์” เตือนอย่าใช้ลิปสติกแท่งเดียวแต่งทั้งหน้า

“เสก โลโซ” ร่วมเป่าเค้กปาร์ตี้เบิร์ดเดย์พร้อมหน้าลูกของ “กานต์ วิภากร”

“นุ่น ดำดง” เปิดใจหลัง “ศรราม น้ำเพชร” ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก

โชว์ประสบความสำเร็จ“นุ่น เนตรชนก” & “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”  คิวต่อไปปะทะ “สาวน้อย เพชรบ้านแพง”

ฮอตไม่หยุด! ล่าสุด “ไมกี้ ปณิธาน” ละครจ่อคิว ประกบคู่นางเอกรุ่นพี่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments