“พินต้า” สานต่อพระราชดำรัส ภูมิใจได้ร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์

“พินต้า” สานต่อพระราชดำรัส ภูมิใจได้ร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์

1

“พินต้า” สานต่อพระราชดำรัส ภูมิใจได้ร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ 

    “พินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ” ร้องเพลงพระราชนิพนธ์ทุกเพลงที่ร้องแฝงไปด้วยความหมายที่ดี  รับอยากให้ทุกคนสานต่อพระราชดำรัส

 

     อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ทางค่ายแกรมมี่ที่ได้รวบรวมศิลปินทางค่ายมาร่วมร้องเพลงเทิดพระเกียรติกันมากมาย ซึ่งในครั้งนี้ยังได้สาว “พินต้า ณัฐนิช” มาร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ด้วย เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมร้องเพลงในครั้งนี้และความรู้สึกที่มีต่อพ่อของแผ่นดินให้เราฟังว่า 

     สำหรับความรู้สึกหลังได้ร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ เราเองก็ภูมิใจมากเพลงทุกเพลงที่ได้ร้องก็เป็นเพลงของพ่อและทุกเพลงมีแฝงข้อคิดอย่างเพลง แผ่นดินของเราก็ให้ข้อคิดให้เรารักกันให้เกื้อกูลกันทำให้แผ่นดินนี้เจริญขึ้นไปเพลงพระราชนิพนธ์ที่ร้องก็ยากสำหรับทุกคนแต่วันนี้มาทำเพื่อพ่อได้ร้องเพลงที่พระองค์ท่านแต่งรู้ว่าพระองค์ทรงอัจฉริยภาพมากขนาดไหนและทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงหรือเล่นละครเวทีก็ภูมิใจมาก โดยก่อนที่พระองค์ท่านจะสวรรคตก็เคยคิดว่าอยากร้องเพลงถวายแต่เคยได้ร้องเพลงในงานสมาคมสันนิบาตแต่ท่านไม่ได้เสด็จมาทอดพระเนตร ทุกวันนี้เพลงที่ร้องก็อยากให้ท่านได้ยินอยากให้รู้ว่าประชาชนรักท่านอยากให้ท่านหายเหนื่อย 

พระราชกรณียกิจ  พินต้า พระราชดำรัส เพลงพระราชนิพนธ์  เพลงเทิดพระเกียรติ

     ด้านพระราชกรณียกิจ เราเองก็ได้อ่านหนังสือของพระองค์ท่านและได้ไปโครงการ “ช่างหัวมัน” ทำให้รู้ว่าพระองค์ไม่เคยย่อท้อ ต่ออะไรเพราะไม่ว่าจะกันดารแค่ไหนจะเสด็จไปหมดและแต่ละโครงการก็ใช้เวลานานอย่างดอยปุยหรือดอยอ่างขางก็ใช้เวลากว่า ยี่สิบปีถึงจะสำเร็จทำให้รู้ว่าสิ่งที่พระองค์ทำมันยิ่งใหญ่เพื่อเราคนไทยทุกคน 

     ส่วนพระอัจฉริยภาพเรื่องดนตรีของพระองค์ก็ฟังบ่อยจนสามารถร้องได้หลายๆ เพลงที่ผ่านมาก็ได้ร้องเพลงแผ่นดินของเราและถ้ามีที่ไหนติดต่อมาให้ไปร้องเราก็ยินดีไปและไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่งเรื่องด้านการร้องเพลงพระราชนิพนธ์แต่เพลงที่ร้องออกไปต้องสำนึกว่าร้องเพื่ออะไร สำหรับความรู้สึกที่มีต่อพระองค์ท่าน ก็อยากจะบอกว่ารักพระองค์ท่านชีวิตนี้ก็ให้ได้ ถ้าชาติหน้ามีจริงก็ขอแค่ได้เกิดเป็นเศษดินรองฝ่าพระบาทก็เป็นบุญแล้วก็อยากให้ทุกคนเดินหน้าและสานต่อพระราชดำรัสของพระองค์ต่อไป

พระราชกรณียกิจ  พินต้า พระราชดำรัส เพลงพระราชนิพนธ์  เพลงเทิดพระเกียรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments