"เจมส์" ตื้นตันใจร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง ชีวิตแต่งงานแฮปปี้แจงเลื่อนแพลนฉลอง

"เจมส์" ตื้นตันใจร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง ชีวิตแต่งงานแฮปปี้แจงเลื่อนแพลนฉลอง

1

"เจมส์" ตื้นตันใจร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง ชีวิตแต่งงานแฮปปี้แจงเลื่อนแพลนฉลอง

 

       "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ตื้นตันใจได้ร่วมร้องเพลงเพื่อพ่อหลวง เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ แจงเลื่อนแพลนฉลองมงคลสมรสหลังมีบรรยากาศโศกเศร้า

 

         เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่คนบันเทิงรวมตัวกันร้องเพลงเพื่อถวายอาลัยแด่ "ในหลวง" ซึ่งในครั้งนี้ก็มีนักร้องชื่อดังอย่าง "เจมส์ เรืองศักดิ์" ก็มีโอกาสได้มาร่วมร้องเพลง "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เจมส์" เจ้าตัวก็เผยถึงความรู้สึก พร้อมอัพเดทชีวิตคู่ให้ฟังว่า


         เพลง "เดิมพันที่ยิ่งใหญ่" เป็นการรวมตัวศิลปินเพื่อถวายความอาลัยแด่รัชกาลที่ 9 เชื่อทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ทนทุกข์กันมาสักระยะแล้ว  เชื่อเพลงนี้จะบอกว่าเราควรจะทำอะไรกันต่อทำความดีสืบสานเจตนารมณ์ของพระองค์ท่านต่อไป โดยเนื้อหาของเพลงนี้สร้างความสละสลวยไว้ 2 เรื่อง เรื่องแรกก็คือความหมายที่จะบอกว่าเรา 70,000,000 ดวงใจเราจะเทิดทูนพระองค์ท่านและเดินตามพระองค์ท่าน ถึงแม้วันนี้พระองค์ท่านจะไม่อยู่แล้วพวกเราก็จะสานต่อ  ส่วนเรื่องที่สองมีการนำบทเพลงพระราชนิพนธ์มาเรียงร้อยกันในเพลงๆ นี้ ถึงแม้จะได้ไม่หมดแต่ก็ทำให้เด็กรุ่นใหม่ได้รู้ว่าพระองค์ท่านทรงพระราชนิพนธ์อะไรไว้บ้าง ส่วนตัวรู้สึกตื้นตันที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งกับเพลงๆ นี้ แล้วก็ศิลปินที่เป็นไอดอลอย่าง "อาต้อย เศรษฐา" , พี่ "เสก โลโซ" และอีกหลายท่านก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในนั้น

 

          ด้านชีวิตหลังแต่งงานตอนนี้รอที่จะเลี้ยงฉลองมงคลสมรส หลังแต่งงานไปได้หนึ่งปีกว่า แต่ช่วงเวลาแบบนี้คิดว่าการเลี้ยงฉลองก็คงยังไม่ถึงเวลาที่สมควร ก็เลยคิดว่าอาจจะขยับไปอีกซักระยะหนึ่งก่อน คาดหากฉลองแล้วคงจะดูในเรื่องของทายาท ตอนแรกวางแผนไว้เลี้ยงฉลองต้นปีแต่ดูๆ แล้วบรรยากาศของความเศร้าโศกความอาลัยยังคงมีอยู่ คิดว่าน่าเลื่อนไปเป็นปีหน้า แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเดือนไหน 

         ส่วนชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขมาก เพิ่งรู้ว่าการแต่งงานการมีคู่ชีวิตอยู่ด้วยมันเป็นความสุขที่เติมเต็มกันได้มากขนาดนี้ เรื่องปรับจูนก็ยังเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ แต่เชื่อว่าคู่ของเราเป็นคู่ที่มีการปรับจูนกันน้อยมาก เพราะคิดว่าอาจจะเป็นการจัดเตรียมไว้แล้วเลยทะเลาะกันน้อยมาก และเรามีความสุขมากกับการใช้ชีวิตคู่ ส่วนภรรยาตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ แบบเต็มตัวแล้ว และตอนนี้ก็มีแผนที่จะสอนเป็นติวเตอร์ที่กรุงเทพฯ จะทำให้เข้ากับยุคกับสมัยคาดว่าคงไม่ได้อาจจะเปิดโรงเรียนเป็นตึกแต่จะทำเป็นแบบออนไลน์เร็วๆ นี้ โดยตอนนี้ก็คิดแผนไว้หมดแล้วคาดเปิดตัวเร็วๆ นี้ และทุกคนจะได้เห็นสถาบันออนไลน์ที่เป็นของเราเอง แพลนเริ่มด้วยความถนัดของเราเองก่อนเกี่ยวกับวิชาการเด็กสอบเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนตัวก็ช่วยวางแผนคิดเสร็จโครงสร้างให้ยาวเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments