ดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 พ.ย. - 20 พ.ย. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 14 พ.ย. - 20 พ.ย. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ การค้าของชาวราศีมังกรค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง อาจเกิดปัญหาและอุปสรรคในการทำงานโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการ นักการเมืองควรมีความรอบครอบในการตัดสินใจต่างๆให้ดีจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากผู้มีอำนาจต่างๆจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จำนวนมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ การเจรจาการค้า สำเร็จดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมากมีกระแสเงินหมุนเวียนในทางที่ดี อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรจากกิจการ มีโชคลาภ จากการพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย หรือการลงทุนระยะสั้นอีกทั้งการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆของคุณก็ดูท่าว่าจะสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินทองทั้งสิ้น กระแสเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดีคุณอาจได้รับโชคลาภโดยที่ไม่ได้คาดคิด มีรายได้เข้ามาหลายทาง หากช่วงนี้มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้วยิ่งส่งผลถึงพลังกระแสบวกทางด้านการเงินก็จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีสละโสดแบบสายฟ้าแล่บ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรรู้สึกว่าความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และความรักจะได้ดังใจไปเสียหมด แต่ เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสักการะวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว กรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในการดำเนินชีวิตในทุกๆด้าน ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้สำเร็จท่านจะช่วยนำพาชีวิตคุณพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,8, 0 เลขคู่คือ 01,88,80,008 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกุมภ์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ การติดต่อการค้า การเจรจาต่างๆจะต้องใช้คำพูดที่สร้างสรรค์อย่าใช้อารมณ์เข้าไปผสมเด็ดขาด ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ การกระทำของตนเอง และสิ่งที่สร้างมาแต่อดีตโดยเฉพาะผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจ จะทำให้คุณหายเหนื่อย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง เพื่อนสนิทของคุณจะนำพาบุคคลที่น่าคบหามาให้คุณได้รู้จัก และอาจมีการแปรเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายเป็นคนรู้ใจได้ โลกเริ่มสดใสเป็นสีชมพู ทางด้านคนที่มีคู่แล้วอาจเกิดเรื่องราวปัญหาทางด้านการเงินของญาติคนรักได้คุณจะต้องควบคุมอารมณ์ ให้มากๆเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวได้ บางครั้งควรที่จะถอยคนละก้าวเพื่อมองจุดที่ผิดพลาดของตนเองและนำมาแก้ไขให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เริ่มมีความชัดเจนในความสำเร็จของหน้าที่การงาน และการเงินแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์"เทพารักษ์ทั้ง 5" คือ พระเสื้อเมือง, พระทรงเมือง, พระกาฬไชยศรี , เจ้าพ่อเจตคุปต์ , เจ้าพ่อหอกลอง ณ.ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 7 เลขคู่คือ 44,46,667,746 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,ฟ้า , ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สัญญาณแห่งความสำเร็จชัดเจนยิ่งขึ้น เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก การเดินทางไปติดต่องานต่างถิ่น ต่างจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ข้าราชการหรือพนักงานประจำต้องเพิ่มความระมัดระวังในการลงนามในเอกสารให้มากๆเพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข คุณควรหลีกห่างธุรกิจด้านมืดทุกทางนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณควรพิจารณาให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน จุดมุ่งหมายในการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินใกล้ถึงความสำเร็จ แต่คุณก็จะต้องมีเหตุที่เดินทางอย่างต่อเนื่องจึงควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางในทุกเส้นทางด้วย ขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระสีวลี โดยนำติดตัวไปในทุกสถานที่ที่คุณได้เดินทางไปเพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านขอให้ทุกเส้นทางที่คุณเดินทางไปมีแต่ความปลอดภัยและพบแต่ความสำเร็จในทุกเรื่องที่ปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 8 เลขคู่คือ 06,66,608,808 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงินในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานที่มีปัญหา คุณต้องทำงานหนักขึ้น มากขึ้นแต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน อีกทั้งหากมีการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ กิจการของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี มีความสำเร็จในการเจรจาแต่ให้ระวังเอกสารสัญญา มนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี รวมถึงการไปทำธุรกรรมทางการเงินใดๆกับสถาบันไหน ก็มีเกณฑ์สำเร็จทุกประการแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข มีความเข้าอกเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น อันเนื่องมาจากการผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคมาด้วยกัน ควรที่จะเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันเพื่อสร้างความสุขมากขึ้น ด้านคนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ โดยผ่านทางงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ แต่ต้องควบคุมใจตัวเองไม่ให้ถลำลึกจนมากเกินไปเพราะอาจพบรักซ้อนได้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสำเร็จนั้นเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นแต่อาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า โชคลาภวาสนา และการเงินมหาศาลได้เข้าใกล้คุณมาทุกทีแล้วควรเสริมดวงด้วยการสักการะหลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์ท้าวมหาพรหม ลิขิตชีวิต และดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน การค้า ธุรกิจ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 8 เลขคู่คือ 50,08,508 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำเงิน ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีพฤษภอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ การติดต่อการค้า การเจรจาต่างๆจะต้องใช้คำพูดที่สร้างสรรค์อย่าใช้อารมณ์เข้าไปผสมเด็ดขาด ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ควรมีการลงทุนใดๆทั้งสิ้นการลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับยังคงเท่าเดิม แต่รายจ่ายยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจเกิดปัญหาทางด้านการเงิน ขอให้ตรวจสอบเส้นทางการใช้จ่ายภายในครอบครัวให้ดีเพราะอาจมีบางส่วนที่ไม่จำเป็น ควรตัดออก ตอนปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก จากการลงทุนเล็กน้อยที่คุณเคยสร้างมา โชคลาภมีให้เห็นบ้างแต่ควรรอเวลาแห่งความสำเร็จจากการงานมากกว่าเพราะเป็นพลังกระแสทรัพย์ที่ยั่งยืนที่สุดสำหรับคุณ อีกทั้งควรตรวจเช็คสภาพ ยานพาหนะที่ใช้งานประจำให้ดีอาจเกิดความเสียหายในด้านอุบัติเหตุได้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หากใครที่เป็นคนโสดอาจได้พบรักแท้ที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้คู่ครองที่เป็นชาวต่างชาติหรือมีเชื้อสายของชาวต่างชาติอยู่ในตัวด้านคนที่มีคู่ครองแล้วอาจเกิดปัญหาความร้าวฉานในครอบครัวขึ้น ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ดังเช่นสังขารของคนเราควรมองที่ความดีและความรักที่แท้จริง

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภการทุ่มเทให้กับงานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่คุณก็ควรที่จะดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปด้วย ไม่ควรหักโหมหนักจากงาน จนไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ เกิดการเจ็บป่วยได้อีกหนทางที่เป็นสิ่งมงคลสำหรับคุณในช่วงนี้คือ คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไปทั้งตัวคุณเองและบริวารในครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,3, 9 เลขคู่คือ 29,33,39,299 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ชมพู , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดข้นแล้ว การค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ แต่หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคุณต้องรักษาความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดี เพราะอาจมีเรื่องหมางใจกันได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาออกจากเส้นทางการค้าของชาวราศีพฤษภอยู่ตลอดเวลา คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ แต่กระแสเงินก็ยังไหลออกอย่างต่อเนื่อง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และวางแผนการใช้จ่ายให้ดีด้วยแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต จะได้พบกับคนอารมณ์ดี มีวาทะศิลป์ในการเจรจาน่าคบหาอย่างมาก

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสำเร็จในด้านการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้มาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเกี่ยวกับการงานนั้นควรแก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดแขก คือ"องค์พระแม่ศรีมหามารีอัมมันขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นไปให้ได้

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 6 เลขคู่คือ 00,22,60,602 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปีทองของชาวราศีกรกฏได้เดินทางมาถึงแล้ว บทพิสูจน์ศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นในทุกขณะแล้ว จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด คุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หากคุณยังโสดอยู่ควรระวังตัว และระวังใจของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาติดพัน แต่คุณควรมีสติในการคิดและตัดสินใจหากจะคบหาดูใจกับบุคคลนั้น คุณอาจถูกหลอกให้เสียใจและเสียทรัพย์ได้ ด้านคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูงเพราะเกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ เชื่อใจคนที่เรารัก ใช้วาจาไม่ถนอมน้ำใจกัน มีโอกาสทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง รวมถึงมิตรสหาย ทะเลาะเบาะแว้ง....จนเลิกรากัน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการ สักการะพระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จังหวัดนครปฐมเพื่อเป็นการขอพร และเสริมสิริมงคลให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,8, 0 เลขคู่คือ 22,28,800,820 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,เขียวอ่อน , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดข้นแล้ว การค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ แต่หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีสิงห์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวยังควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้อีกทั้งควรที่จะดูแลยวดยานพาหนะที่ใช้อยู่ประจำเพราะอาจชำรุดและเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ อย่ายึดติดกับความผิดในอดีต ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันได้โสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน แต่ควรที่จะตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าเค้าคนนั้นมีคู่อยู่แล้วรึเปล่า

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น แต่คุณก็ควรใส่ใจดูแลบริวารภายในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ด้วย เพราะชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์และพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นคือความสุขที่แท้จริงควรเสริมดวงด้วยการสักการะ"เทพทันใจ" ซึ่งเป็นเทพที่ประทานพรได้ทันใจสมชื่อ ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยไปสักการะด้วยกันทั้งครอบครัวเพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอให้ตัวคุณ และบริวารทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นเป็นสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมดังเจตนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2, 6 เลขคู่คือ 12,262,126สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,ชมพู , เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิงในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับการโปรโมท นำพามาซึ่งชื่อเสียงที่โด่งดังในทางที่ดีสำหรับคุณ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทางที่ดีมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้พบลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคุณยังต้องระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อยู่ในบริษัทหรือในองค์กรของคุณเองให้ดีเพราะอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสียได้ และที่สำคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ในบางรายอาจเป็นหนี้ก้อนโตจากการพนันได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์มีความรักของบุคคลในครอบครัว และคู่ครองของคุณเองเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอนแต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะ"เจ้าแม่ทับทิม" เพื่อให้คุ้มครอง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง รวมไปถึงเรื่องธุรกิจค้าขายไหว้เพื่อขอพรจากท่าน ขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จในทุกสิ่งที่ปรารถนาอย่างแน่นอน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 9 เลขคู่คือ 11,16,69,199 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,แดง,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ได้เข้ามาให้คุณร่วมทุนหรือจัดทำเอง ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทำงานงานในตำแหน่งที่ถูกใจ ด้านข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วนั้นอาจเกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้ สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ ด้านคนโสดคุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง อย่ารีบร้อน

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลควรมีสติในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจในเรื่องราวที่สำคัญๆทั้งหลายในชีวิตคุณ ทุกอย่างก้าวที่เดินต่อไปนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและความถูกต้องเพื่อการก้าวเดินอย่างเป็นสุขของคุณเองคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระราหู ตั้งอธิษฐานจิตให้ทุกก้าวย่างของชีวิตคุณเต็มไปด้วยความสุข และมีสติในทุกๆก้าวของการดำเนินชีวิต นำพามาซึ่งกระแสทรัพย์ และเกียรติยศชื่อเสียงในทางที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2,4, 9 เลขคู่คือ 42,44,49,499 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,เขียว,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และจะมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดได้มาซึ่งชื่อเสียง ความสำเร็จ การเงินแต่ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคุณต้องรักษาความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดี อีกทั้งการเดินทางจะนำพาความสำเร็จมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ่างๆอีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อเป็นการรองรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคตได้ แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆกระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาเรื่องสุขภาพ และปัญหามือที่สามเป็นเรื่องใหญ่ในช่วงนี้สำหรับคุณคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันได้โสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนักคุณยังมีคนที่จะเข้ามาหาอีกมากมาย

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ คำพูดในการเจรจาของตัวคุณเองเพราะหากพูดไปโดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เสด็จพ่อปิยมหาราช ( องค์ร.๕ )ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณเอง และบริวารที่คุณดูแลอยู่สู่ความสำเร็จ เจรจาการค้าใดๆก็มีแต่ผลประโยชน์ต่อตัวคุณเองและครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 7 เลขคู่คือ 00,06,607,767 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 14 พฤศจิกายน - 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และจะมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้ที่ทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน โดยเฉพาะการร่วมงานกับชาวต่างชาติ เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ไว้มีเกณฑ์สามารถริเริ่มธุรกิจการค้าแบบใหม่ๆได้ในช่วงนี้ แต่สิ่งที่ไม่ควรประมาทก็คือ บริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเองอาจนำพาปัญหามาให้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายรับเข้ามาอย่ารงต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวมีเกณฑ์ได้โชคลาภได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำธุรกิจในทางที่ผิดกฎหมายเพราะอาจส่งผลให้คุณเกิดหนี้ก้อนโตได้อีกรอบ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีครอบครัวแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลำพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง ด้านคนโสดค่อนข้างน่าอิจฉาคุณจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ ดังนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งนักรบ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล ณ.สถานที่ใดก็ได้ขอพรให้นำพามาซึ่งอำนาจและบารมีสู่ตัวคุณเอง อีกทั้งนำพาความสุข ความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่บริษัท องค์กรและครอบครัวของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,55,59,915 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ครีม


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments