ดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 พ.ย. - 27 พ.ย. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 พ.ย. - 27 พ.ย. 59

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จังหวะชีวิตในด้านดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ธุรกิจบันเทิง หรือ ศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี หากทำธุรกิจประเภทเป็นตัวแทนประกัน หรือ เอเย่นต์ ควรทำอย่างรอบคอบ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ การเจรจาการค้า สำเร็จดี แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์อาจต้องย้ายแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง หรือกระทบกระทั่งกันตลอด คุณควรหาเวลาความเป็นส่วนตัวเพื่อปล่อยวางทางด้านความรักบ้าง หาคำตอบให้กับตนเองว่าควรที่จะดำเนินชีวิตต่อไปด้วยกันหรือควรที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ มะม่วง หรือ ขนุน” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า การเจรจานำพามาซึ่งการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 9 เลขคู่คือ 44,46,649,944 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ทั้งความอดทน และความรอบคอบเพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ การลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จที่เกิดจากความอดทนนั้นยังรอคุณอยู่คุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราเอกสารสำคัญต่างๆอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดพลาด อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์สถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอนถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ควรมีการลงทุนใดๆทั้งสิ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทางที่ดีมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้พบลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคุณยังต้องระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อยู่ในบริษัทหรือในองค์กรของคุณเองให้ดีเพราะอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสียได้ และที่สำคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน ในช่วงปลายสัปดาห์อาจมีข่าวดีเรื่องเงินเก่าๆที่คิดว่าจะเสียไปได้รับกลับคืนมา หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดำเนินชีวิตต่อไปได้อีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เนื่องจากการงานที่ค่อนข้างวุ่นวาย อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณควรพิจารณาให้ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความสับสนวุ่นวายใจในการดำเนินชีวิตของคุณนั้น ก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอดีตที่เคยสดใส นำมาเป็นกำลังใจให้ก้าวต่อ รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ องุ่น หรือลองกอง” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ค้ำจุนอยู่ตลอดเวลา นำพาความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 9 เลขคู่คือ 11,13,31,913 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงินในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานที่มีปัญหา คุณต้องทำงานหนักขึ้น มากขึ้นแต่กลับดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน แต่ในช่วงนี้คนราศีมีนอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ การติดต่อการค้า การเจรจาต่างๆจะต้องใช้คำพูดที่สร้างสรรค์อย่าใช้อารมณ์เข้าไปผสมเด็ดขาด ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นได้แน่นอนครับ ปลายสัปดาห์มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของสวยงามที่อยากได้มานานอีกด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่เป็นโสดมีเกณฑ์ได้พบบุคคลถูกตา ต้องใจ ได้สานสัมพันธ์รักใหม่ๆกับคนที่คุณรอคอยมานาน ด้านคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะนำพาข่าวดีมาสู่คน อาจมีของขวัญของกำนัลต่างๆที่ถูกตาต้องใจเตรียมมอบให้กับคุณขอให้มีความสุขกับชีวิตคู่อย่างนี้ตลอดไปนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ทับทิม หรือ แอปเปิ้ล ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และเป็นการเสริมดวงการค้ามาสู่คุณอีกด้วย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8 เลขคู่คือ 11,15,581,181 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร หากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงาน ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาออกจากเส้นทางการค้าของชาวราศีเมษอยู่ตลอดเวลา คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ แต่กระแสเงินก็ยังไหลออกอย่างต่อเนื่อง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และวางแผนการใช้จ่ายให้ดีด้วยแต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับคนโสดเพราะคนที่คิดว่าใช่กลับมาเปลี่ยนใจอย่างกะทันหัน ทำคุณเสียความรู้สึกอย่างมาก คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะกับผู้ใด หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่กับใครเพราะคุณอาจจะมีความกังวลด้านความรัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรควบคุมความต้องการที่อยู่ในใจของคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะ เข้าครอบงำจิตใจคุณเป็นอันขาดมิเช่นนั้น อาจต้องเสียใจกับสิ่งที่กระทำลงไป เสียทั้ง เงิน งาน และความสุขในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกำลังดำเนินไปอย่างที่คุณต้องการ คุณควรเพิ่มกำลังใจตนเองให้มากๆและให้การดูแลบุคคลรอบข้างที่รักคุณ ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเพื่อนำพาให้คุณพบแต่ความสุขคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ส้มโอ หรือลองกอง” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 7 เลขคู่คือ 22,25,57,752 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ชมพู , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้ที่ทำงานด้านความบันเทิงได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน แต่ต้องเพิ่มความรอบครอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก แต่ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี ส่งผลให้ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และในบางรายอาจจะต้องนำไปปลดเปลื้องภาระบางอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หากคุณยังโสดอยู่ควรระวังตัว และระวังใจของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาติดพัน แต่คุณควรมีสติในการคิดและตัดสินใจหากจะคบหาดูใจกับบุคคลนั้น คุณอาจถูกหลอกให้เสียใจและเสียทรัพย์ได้ ด้านคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูงเพราะเกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ เชื่อใจคนที่เรารัก ใช้วาจาไม่ถนอมน้ำใจกัน มีโอกาสทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง รวมถึงมิตรสหาย ทะเลาะเบาะแว้ง....จนเลิกรากัน

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ มะปราง หรือฝรั่ง ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2, 8 เลขคู่คือ 12,22,28,218 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,ชมพู , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิงในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับการโปรโมท นำพามาซึ่งชื่อเสียงที่โด่งดังในทางที่ดีสำหรับคุณมีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน และตำแหน่งงานที่คุณต้องการต่อไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีเมถุน อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวยังควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้อีกทั้งควรที่จะดูแลเด็กเล็กๆในครอบครัวของคุณให้ดีๆเพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการศึกษา เล่าเรียน หรือการคบหาเพื่อนฝูงได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ หลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับคนที่มีคู่แล้ว เกิดปัญหาภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ เพราะอาจมีเรื่องราวรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันได้ ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครองแต่ไม่ถูกใจสักเท่าไหร่คุณควรใจเย็นรอพบคนที่ใช่ที่สุดจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรปล่อยปะละเลยนั่นคือสุขภาพ คุณควรใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นเพื่อเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อพบกับความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ สาลี่ หรือแอปเปิ้ล” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 001,66,69,099 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ครีม ,เทา , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีการได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง และความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ่างๆอีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อเป็นการรองรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคตได้ แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆกระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ขอให้นึกถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวไว้ ด้านคนโสดค่อนข้างน่าอิจฉาคุณจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ลำไย หรือ ส้มสีทอง ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1, 4,9 เลขคู่คือ 11,41,494 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ ธุรกิจ ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดได้มาซึ่งชื่อเสียง ความสำเร็จ การเงินแต่ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายรับเข้ามาอย่ารงต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวมีเกณฑ์ได้โชคลาภได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำธุรกิจในทางที่ผิดกฎหมายเพราะอาจส่งผลให้คุณเกิดหนี้ก้อนโตได้อีกรอบ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีครอบครัวแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลำพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง ด้านคนโสดค่อนข้างน่าอิจฉาคุณจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความสำเร็จที่ได้มานั้น ล้วนเกิดจากความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการก้าวเดินทั้งทางชีวิต และการงานเพื่อที่จะได้พบความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปคุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ลำไย หรือมะละกอ ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความรักตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 9 เลขคู่คือ 22,25,925 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และจะมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดได้มาซึ่งชื่อเสียง ความสำเร็จ การเงินแต่ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคุณโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือตัวแทนการขายประกันภัยต่างๆ อีกทั้งอาจได้รับเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆกระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วนั้นอาจเกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้ สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ ด้านคนโสดคุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง อย่ารีบร้อน

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์อุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทำให้ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินดูห่างไกลออกไปทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ อย่างแน่นอน คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ มะปราง หรือ มะพร้าวอ่อน” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสำเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 4,9 เลขคู่คือ 00,40,409 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้น จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด ธุรกิจส่วนตัวปัญหาบางอย่างที่คุณจะต้องรีบแก้ไข ในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ส่วนคนที่ทำงานประจำอยู่แล้ว หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการต่างๆนั้น อาจเกิดความเครียด ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาการลงนามใด ๆเพราะอาจเกิดความผิดพลาด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี ส่งผลให้ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และในบางรายอาจจะต้องนำไปปลดเปลื้องภาระบางอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล ความวุ่นวาย สับสน อลหม่านเต็มไปหมดคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ องุ่นแดง หรือลองกอง” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนำแต่ความสำเร็จมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 1,6 เลขคู่คือ 00,01,11,106 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,เทา ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ธุรกิจส่วนตัวควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้วส่วนข้าราชการ ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์สถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส ความรักกำลังเดินทางมาหาคุณ แต่หากว่าคุณยังมีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความเครียดในเรื่องต่างๆโดยเฉพาะการงานเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ แอปเปิ้ล หรือ สัปรด ” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,15,59,591 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว , น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 21 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ช่วงปลายสัปดาห์คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีโดยเฉพาะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืนอีกทั้งช่วงนี้คุณควรดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ไม่ดีได้ คุณควรเสริมดวงด้วยการรับประทานผลไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ลำไย หรือลองกอง” เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 7 เลขคู่คือ 11,13,31,733 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล,ดำ


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments