“เป้” ขอพรที่ฮ่องกงของานรุ่ง หัวใจโสดสนิทที่บ้านไม่เร่ง!

“เป้” ขอพรที่ฮ่องกงของานรุ่ง หัวใจโสดสนิทที่บ้านไม่เร่ง!

0

“เป้” ขอพรที่ฮ่องกงของานรุ่ง หัวใจโสดสนิทที่บ้านไม่เร่ง!

    “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” เผยบินขอพรที่ฮ่องกงให้งานรุ่งในปีหน้านี้ ด้านหัวใจบอกโสดสนิท บอกทางบ้านไม่เร่งเรื่องนี้ 

 

     เป็นหนึ่งในนักแสดงมากความสามารถที่ล่าสุดได้บินไปฮ่องกงเลยไม่รู้จะมีการขอพรอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าสำหรับหนุ่ม “เป้ อารักษ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ทาง “ดาราเดลี่” ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทคาแรกเตอร์ในภาพยนตร์เรื่อง “ดาวคะนอง” ให้ฟังว่า 

    สำหรับเรื่องนี้ก็รับบทเป็น “ปีเตอร์” เป็นนักแสดงก็ไม่แน่ใจว่าอันไหนเป็น “ปีเตอร์” หรือตัวที่ “ปีเตอร์” แสดงซึ่งตัวที่เป็น “ปีเตอร์” ก็จะเล่นเป็นตัวเอง แต่ที่ “ปีเตอร์” แสดงในภาพยนตร์อีกที ก็จะไม่ได้เล่นเป็นตัวเองเป็นคาแรคเตอร์ที่ซ้อนกันอยู่ซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะมีเวลาเยอะในการถ่ายทำแต่ละฉากต้องใช้เวลานานก็ชอบเป็นเรื่องที่ดีเรื่องนี้ก็ได้ประกบกับ “สายป่าน” บ้าง และจะมีสามพาร์ทในเรื่องนี้ 

    ส่วนที่ไปฮ่องกงมาล่าสุดที่จริงเป็นทริปไปดูคอนเสิร์ตการทำบุญเป็นผลพลอยได้พอดีที่นั่นมีวัดที่มีพระใหญ่อยู่เลยไปไหว้ขอพรให้งานปีหน้ายอดเยี่ยมแพลนจะไปอีก ก็คงจะพาพ่อแม่ที่ญี่ปุ่นสักเจ็ดวันในช่วงปีใหม่ก็น่าจะไปโตเกียว 

     ด้านผลงานปีหน้าก็ถ่ายละครเรื่อง “มายา” และเรื่อง “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” น่าจะไม่เสร็จ ส่วนงานเพลงอัลบั้มเต็มจะวางแผงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้ซิงเกิ้ลเพลง “ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง” กระแสตอบรับก็ดีที่จริงส่วนตัวมองว่าเพลงที่แต่งหรือร้องออกมาก็ฟังง่ายแต่มีบางคนอาจจะยึดติดกับทัศนคติเดิมๆ อยู่ สำหรับเรื่อง ความรักไม่โฟกัสเลยมันหยุดของมันเองเหงาก็มีบ้างทางบ้านก็ไม่เร่งเรื่องนี้

เป้ ขอพร งานรุ่ง โสดสนิท นักแสดงมากความสามารถ

เป้ ขอพร งานรุ่ง โสดสนิท นักแสดงมากความสามารถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

เหลือเพียงเพื่อน! “เป้” รับเลิก “มิเรียม” สาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน

ช่องวัน-หมอชิต-วิกสามอยากจะกรี๊ด “เวิร์คพอยท์” สู้ศึกละครเย็น!

ปังเกินต้าน! M39 จัดเต็มบวงสรวง ภ.“โพสต์แมน ไปรษณีย์ 4 โลก 2023” คว้า “เป้-เกรท-มุก-พลอยชมพู-ต้นหน” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ยกทีม

“เป้ อารักษ์” หยิบคำบลูลี่ ตลอด 10 ปีในวงการเพลง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เชิญด่า”

Comments