"ชาคริต" เปิดป่าไม้พะยูง 10,000 ต้น ทำความดีถวายพ่อหลวง ร.9

"ชาคริต" เปิดป่าไม้พะยูง 10,000 ต้น ทำความดีถวายพ่อหลวง ร.9

0

"ชาคริต" เปิดป่าไม้พะยูง 10,000 ต้น ทำความดีถวายพ่อหลวง ร.9

      "ชาคริต แย้มนาม" ปลูกป่าไม้พะยูง 10,000 ต้น ขอทำความดีเพื่อพ่อหลวงรัชกาลที่ 9
 

      เป็นอีกหนึ่งพระเอกมาดเท่ หนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่หลังจากมีข่าวว่าเขาได้หย่าร้างกับภรรยาคนสวยอย่างสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ไปหมาดๆ ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวจากหนุ่ม "ชาคริต" โดยเขาเดินทางไปทำความดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการเข้าร่วมพิธีเปิดป่าไม้พะยูง 10,000 ต้น เมื่อวานนี้ (5 ธันวาคม)

      ซึ่งเขาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมตัวเองพร้อมร่วมกับจิตอาสาจำนวนหนึ่ง โดยมีป้ายด้านหลังเขียนว่า "สวนป่า ชาคริต แย้มนาม" และมีข้อความว่า "วันนี้มางานเปิดป่าไม้พะยูง 10,000 ต้น ที่ได้ปลูกเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่11 สิงหาคม พ.ศ.2559 ณ โรงเรียนบ้านเดียง (พลีศึกษา) เพื่อถวายให้พ่อหลวง ดีใจมาก ที่ไม้พะยูงทุกต้นที่ได้นำมาปลูกนั้นรอดและเจริญเติบโตเร็วมาก วันนี้ตรงกับวันพ่อ ข้าพระพุทธเจ้านายชาคริต แย้มนาม ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายป่าไม้พะยูงนี้เพื่อเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่๙ PROUD TO BE BORN IN THE REIGN OF RAMA IX Happy Fathers Day" 

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่คนบันเทิงไม่ลืมที่จะใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน ทาง "ดาราเดลี่" ขอชื่นชมหนุ่ม "ชาคริต" ที่ทำโครงการดีๆ แบบนี้เพื่อสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments