"ปั้นจั่น" รู้สึกผิดหลังโพสต์ข้อความดราม่าสนามหลวง

"ปั้นจั่น" รู้สึกผิดหลังโพสต์ข้อความดราม่าสนามหลวง

0

"ปั้นจั่น" รู้สึกผิดหลังโพสต์ข้อความดราม่าสนามหลวง  

      "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ลั่นรู้สึกผิดและใจร้อนหลังโพสต์ข้อความดราม่าสนามหลวง
  

      อีกหนึ่งหนุ่มอย่าง "ปั้นจั่น ปรมะ" ที่เขาเคยโพสต์ข้อความเตือนสติประชาชนที่เดินทางไปบริเวณท้องสนามหลวง ซึ่งหลังจากเขาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขานั้น ก็มีกระแสทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย งานนี้เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเขา ซึ่งก็เผยให้ฟังว่า

     "สำหรับเรื่องโพสต์ดราม่าสนามหลวงนั้น เราเองเคยโพสต์ไป ที่จริงเข้าใจทุกอย่างว่าตอนนั้นมันเซ้นซิทีฟ ถ้าพูดไปแล้วเราใจร้อนเอง ผิดเองที่ตั้งหัวข้อไป แล้วก็เปิดประเด็น แต่ว่านั่นคือความจริงที่เราเห็น หลายคนเข้ามาอ่านข้อความแล้วอ่านไม่เข้าใจ ไม่ชัดเจน ก็ตีความไปอีกความหมาย ก็เข้าใจที่ทุกคนเดินทางเข้ามา แต่มันก็จะมีคนประเภทที่เข้ามาเพื่อหวังผล เอาเปรียบคนอื่น มันก็มีปะปนกันไปทุกที่แหละ เราแค่พูดเตือนสติให้ทุกคนระมัดระวังสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ เตือนจิตใจตัวเอง แต่ว่าถ้ากระทบใครก็ขอโทษด้วย ตอนหลังพอพูดไปแล้วก็ทำให้มีกระแสข่าว แล้วแต่พี่น้องทุกคนจะพิจารณาเลยครับ สำหรับตัวผมเองก็คงจะไม่โพสต์อะไรที่เป็นเส้นบางๆ หรือเซ้นซิทีฟแบบนี้อีกแล้ว

 

     ส่วนฟีดแบ็คก็มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ก็เข้าใจทั้งสองฝ่าย เพราะสำหรับบางคนก็อ่านแค่คร่าวๆ แล้วบางทีข้อความของคนๆ นึง คนอ่าน 5 คน ทั้ง 5 คนก็อาจจะตีความหมายไปคนละอย่าง ฉะนั้นก็ไม่สามารถบอกทุกคนได้ว่าสิ่งที่เราเขียนนั้นต้องการความหมายอะไรที่แท้จริง คนที่ตีความแล้วรู้สึกแบบเราก็น่าจะเข้าใจ สำหรับใครที่ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ถือว่าเรื่องราวมันผ่านไปแล้ว ทุกคนก็รู้ถึงปัญหา และบริเวณรอบๆ สนามหลวงก็มีการจัดระเบียบเรียบร้อยแล้ว ทุกคนรู้ถึงปัญหาผมก็โอเค  

     คนที่เข้ามาต่อว่าก็มีส่วนนึง แต่เราก็ไม่ได้เอามาใส่ใจมาก เพราะมันเป็นเรื่องทางโซเชียลที่พอเราพูดไปมันก็มีความเห็นทั้งสองด้านอยู่แล้ว พอเราโพสต์ไปเรารู้อยู่แล้วว่ามันจะมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เหรียญมันก็มีทั้งสองด้าน น้อมรับคำด่าทุกคำ เข้าใจ

     ต่อจากนี้เวลาโพสต์อะไรก็ปกติ ระวังขึ้น เรียกได้ว่าไม่โพสต์แล้วดีกว่า เพราะบางคนก็จะแบบ โพสต์ไปทำไม เจ็บตัวเปล่า ไม่ต้องพูดก็ได้ อะไรแบบนี้ แต่ตอนนั้นรู้สึกว่าถ้าทุกคนคิดแบบนี้หมดแล้วใครจะพูด ใครจะคอมเมนต์ ใครจะอะไรแบบนี้ ถ้าเรามองต่างแล้วเราผิดเหรอ จากนี้ก็เลือกที่จะไม่โพสต์ แล้วเลือกที่จะทำมากกว่า เราไม่รู้คนอื่นจะเป็นยังไง แต่ตัวเราปฏิบัติและบอกคนใกล้ตัว ให้คนอื่นเห็นว่าเราปฏิบัติยังไงแล้วคนอื่นปฏิบัติตาม นั่นคือผลลัพธ์ แต่เราคงไม่ทำหน้าที่ที่จะไปพูดแบบนั้นแล้ว เพราะคือพูดตรงๆ ก็เป็นห่วงคนรอบข้าง เพราะคุณแม่เขาก็เป็นห่วง ไม่สบายใจ อันนี้คือหลักๆ

     สำหรับเรื่องสร้างภาพ ผมมองว่าจะสร้างเมื่อไหร่ก็ได้ เหตุการณ์ไหนก็ได้ แต่เหตุการณ์แบบนี้มันไม่มีความจำเป็นเลย มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น แล้วก็เป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนเศร้าเสียใจ สำหรับใครที่ใช้เวลานี้ในการตักตวงหรือสร้างภาพ สำหรับเรา คิดว่ามันเป็นการกระทำที่แย่มากๆ ก็พูดแค่ที่เรารู้สึกว่ามันควรจะถูกแก้ไขในเรื่องที่พูดออกไป สำหรับใครจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง สำหรับใครที่เข้าใจว่าเราไปว่าพี่น้องต่างจังหวัดที่เดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯ ต้องพูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้หมายความแบบนั้น ผมไม่อยากแก้ตัว ผมขอไม่พูดอะไรดีกว่า ยิ่งพูดก็ยิ่งตีความไปคนละแบบ

     เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ปกติดีครับ ยังดูแลกันเหมือนเดิม ไม่ได้หวือหวาอะไร จะเรียกแฟนก็ได้ ไม่เรียกแฟนก็ได้ โอเคกับสถานะตอนนี้ครับ สำหรับคนที่มีภาพที่ไปเดินห้างฯ อันนั้นคือเพื่อน เรื่องแพลนอนาคตก็มีคิดบ้าง แต่ก็ให้มันเป็นไปตามกาลเวลาดีกว่า ไม่ได้คาดว่าเมื่อไหร่อะไรยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments