“แอ็ค” ให้โอกาส “เฟี้ยวฟ้าว” ไกล่เกลี่ย! หลังขึ้นศาลคดีผิดสัญญาทางธุรกิจ

“แอ็ค” ให้โอกาส “เฟี้ยวฟ้าว” ไกล่เกลี่ย! หลังขึ้นศาลคดีผิดสัญญาทางธุรกิจ

0

“แอ็ค” ให้โอกาส “เฟี้ยวฟ้าว” ไกล่เกลี่ย! หลังขึ้นศาลคดีผิดสัญญาทางธุรกิจ


 
    "แอ็ค ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา" ให้โอกาสไกล่เกลี่ยคดีผิดสัญญาทางธุรกิจกับสาว "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" เผยฝ่ายหญิงขึ้นศาลพรุ่งนี้ ทางด้าน (ปอท.) ขอเลี่ยนคดีไปมกราคมปีหน้า (ศาลจังหวัดมีนบุรี)

 

     เป็นอีกหนึ่งคดีความที่ยังไม่จบไม่สิ้น สำหรับหนุ่ม “แอ็ค ณัฏฐวุฒิ" กับคดีผิดสัญญาทางธุรกิจ เป็นจำต้องฟ้องอดีตแฟนสาว "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ล่าสุดเช้าวันที่ 14 ธันวาคม 2559 เวลา 09:00 น. หนุ่ม “แอค ณัฏฐวุฒิ" ได้เดินทางมาถึงศาลจังหวัดมีนบุรี และทางผู้พิพากษาได้ให้โอกาสขึ้นไปไกล่เกลี่ยบนศาลพร้อมทนาย "นิคม  อิ่มใจ" และเวลาต่อมา 12:00 น. หนุ่ม “แอค”  พร้อมทนายนิคม ได้ลงมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     วันนี้เป็นวันนัดสืบพยาน และเมื่อเช้าเป็นการไกล่เกลี่ย และถ้ายังตกลงกันไม่ได้ แต่ตอนนี้พักพิจารณาคดี แล้วช่วงบ่ายจะนัดขึ้นไปเพื่อสืบพยาน อีกฝ่ายก็มาร่วมไกล่เกลี่ยด้วย โดยศาลบอกว่าเป็นทางเลือกของทั้งสองฝ่ายได้ ให้ใช้ทางเลือกตรงนี้ก่อน บอกไกล่เกลี่ยมาได้ระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อเช้าฝ่าย "เฟี้ยวฟ้าวเอง" ได้ส่ง "เบล" พี่ชายของตนมาไกล่เกลี่ยร่วมเป็นพยานฝ่ายตน 

 

     สำหรับแนวโน้มตอนนี้เราเองยังพูดอะไรไม่ได้ ต้องรอเข้าช่วงบ่ายอีกรอบ ว่าทางนู้นจะยอมตามข้อเสนอเราไหม หรือว่ามีข้อเสนออะไรเพิ่มเติม เราเองไม่เคยได้คุยกับหนุ่ม “เบล” มาก่อน เพิ่งจะได้มาเจอและคุยกันในวันนี้ ทิศทางทางคดียังคงเป็นทนายกับทนายคุยกัน ส่วนตัวนั่งฟังตามเนื้อหา ข้อเท็จจริงต่างๆ ว่าเป็นอย่างไร และศาลก็ยังรับฟังคดีอยู่ พรุ่งนี้เรายังคงมารอบเช้าเช่นเดิม 

     ส่วนทางด้าน “เฟี้ยวฟ้าว” เองจะมาตอนช่วงบ่าย ส่วนตัวให้โอกาสอีกฝ่ายมาโดยตลอด ให้โอกาสไกล่เกลี่ยมาตั้งแต่เดือนมกราคม ก็ให้สิทธิ์เขามาถึงเดือนกรกฎาคม ที่เราเคยให้สัมภาษณ์ไป ถ้าทางนั้นออกมาขอโทษ หรือออกมาบอกว่าเข้าใจผิด ก็จะยุติ แต่เขาก็ไม่มา ซึ่งทางเอกสารเอกมีเซ็นว่าเขาต้องมา เขาก็ไม่มา แต่ให้เสมียนทนายมาแทน วันพรุ่งนี้บอกต้องดูต้องดูการพูดคุยกันอีกที ว่าจะเป็นไงต่อไป ถ้าคุยกันไม่ยุติ ศาลก็ต้องพิจารณาคดีเสร็จภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2559 

 

         ก่อนมีการแถลงข่าว ได้มีการคุยกันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2558 ว่าจะมาเคลียร์บัญชีกันในวันที่ 21 แต่แล้วก็ไม่มา ตั้งแต่ทำรายการด้วยกันมา ไม่เคยมาเคลียร์เรื่องรายรับรายจ่ายกันเลย จริงๆ ไม่ค่อยอยากมีเรื่องกัน เพราะคนเคยรักกัน ก็อยากจะให้โอกาส ถ้าคดีความไม่จบ พรุ่งนี้เขาต้องมาเอง ทางส่วนของกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) คดีขอเลื่อนจาก 6 ธันวาคม 2559 ไปเป็น 20 มกราคม 2560 ในปีหน้า เป็นคดีเกี่ยวกับ คดีอาญาหมิ่นประมาท ทางผู้ใหญ่ที่มีการคุยและเข้าใจ บอกทางช่อง 8  ก็มีการให้เล่นละครเรื่อง "กระถินริมรั้ว" ก็มีให้เล่นบ้าง แต่ทางสปอนเซอร์ หรือทางผู้ใหญ่ก็ยังอยากให้เคลียร์ชีวิตตัวเองก่อน ให้สังคมได้รับรู้ความจริงก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments