"อ้น" แค่พี่น้อง! "ลาล่า" มีหนุ่มตัวจริง ไม่รู้ "อี๊ด" เตรียมดึงตัวกลับ "โปงลางสะออน"

"อ้น" แค่พี่น้อง! "ลาล่า" มีหนุ่มตัวจริง ไม่รู้ "อี๊ด" เตรียมดึงตัวกลับ "โปงลางสะออน"

1.5

"อ้น" แค่พี่น้อง! "ลาล่า" มีหนุ่มตัวจริง ไม่รู้ "อี๊ด" เตรียมดึงตัวกลับ "โปงลางสะออน"
 


       “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” แจงสถานะ “อ้น สราวุธ มาตรทอง” แค่พี่น้อง รับมีหนุ่มคุยแล้ว ยันไม่ทราบ “พี่อี๊ด โปงลางสะออน” เตรียมดึงตัวกลับมาร่วมวง

        ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากหลังหนุ่ม “อ้น สราวุธ” ประกาศขอสาว “ลาล่า ขวัญนภา” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” แต่งงานกลางไอจี งานนี้เลยไม่รู้ว่าสถานะทั้งคู่เป็นยังไง ล่าสุดสาว “ลาล่า” ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจให้ฟังว่า 
       สำหรับสถานะกับ “พี่อ้น” ก็เป็นพี่น้องกัน ที่จริงตนนับถือพี่เขาเป็นครูเวลาเปิดใจคุยกันก็จะได้วิชาเยอะ และจากวันแรกที่เจอจนถึงวันนี้ตนก็มีแซวเล่นกัน คุยกับพี่เขาได้ตลอด ก็คิดว่าเป็นเพราะตนอารมณ์ดีคุยแล้วสบายใจแต่ที่จริงก็หยอกล้อกับทุกคนเวลาเจอ ก็เหมือนคุยละลายพฤติกรรมกันและกัน และก็ไม่เคยนัดเจอนอกรอบแบบ 2 ต่อ 2 ซึ่งส่วนตัวชอบพี่เขาแสดงมากเคยคุยกับ “ลูลู่” ว่าถ้ามีโอกาสอยากเรียนการแสดงกับพี่เขา และไม่เคยรู้สึกกับพี่เขาเป็นอย่างอื่น รู้สึกเหมือนพี่น้องกันเท่านั้น 

 


        ด้านหัวใจก็มีคนคุยแต่ไม่สรุปสถานะ เพราะบางทีคนที่คุยได้เห็นข่าวตนเขาก็จะกลัวกระแส สเป็คก็ยังเป็นชาวต่างชาติเหมือนเดิม เพราะถ้ามีลูกก็อยากให้ลูกได้ภาษาและลูกจะได้น่ารักด้วย ตอนนี้ก็ลงตัวแฮปปี้ทุกอย่าง


      ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า “พี่อี๊ด” เตรียมดึงตัวกลับเพื่อฟอร์มทีมโปงลางกลับมาเหมือนเดิมนั้น ตนยังไม่รู้เรื่องนี้ ถ้ามีก็ต้องคุยกันก่อนว่าจะทำไปในทิศทางไหน ถ้าอยู่กันยาวๆ ก็คงยัง แต่ถ้ามีคอนเสิร์ตใหญ่ก็อยากทำอยู่ ซึ่งกับพี่เขาก็มีการเจอกันตามงานก็ทักทายตามปกติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกอีกคู่! “ลาล่า อาร์สยาม” เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิกแฟนหนุ่มมือกลอง

เจอแล้ว “น้องนัท” นกแก้วมาคอว์แสนรู้ของ “อ้น สราวุธ” หลังตามหากว่า 6 วัน

“ลาล่า อาร์สยาม” ท้าโชว์หลักฐานเคยแต่งงาน หลังชาวเน็ตสงสัยท้อง!!!

“อ้น สราวุธ” หวนนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในรอบ8 ปี

แฟนหนุ่มพ่อลูกหมีวางแผนปิดรีสอร์ทเขาใหญ่เพื่อง้อ “ลาล่า อาร์สยาม” นี่เอง

โสดอีกคู่ “นักร้องดัง” ประกาศโสดกลางเฟซบุ๊ก ด้านอดีตคนรักรีบเข้ามาคอมเมนต์

“อี๊ด โปงลางสะออน” ไม่ทน! เข้าแจ้งความเจอมิจฉาชีพนำรูปเปิดเพจปลอมเงินกู้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments