ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เรียงไทม์ไลน์ดราม่า "น้ำชา-ปันปัน" กับวลีเด็ด "เสียงสูง" 

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เรียงไทม์ไลน์ดราม่า "น้ำชา-ปันปัน" กับวลีเด็ด "เสียงสูง" 

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เรียงไทม์ไลน์ดราม่า "น้ำชา-ปันปัน" กับวลีเด็ด "เสียงสูง" 


        เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

       ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2559 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

       เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนแรงอีกเรื่องในปีนี้เลยก็ว่าได้ กับประเด็น "เสียงสูง" ระหว่างนักแสดงวัยรุ่น "ปันปัน สุทัตตา" และนักร้อง-นักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง "น้ำชา ชีรณัฐ" โดยเรื่องเริ่มจากที่ทางสาว "ปันปัน" ได้โพสต์ภาพปริศนาลงบนอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมแคปชั่นสุดแรง ก่อนที่เธอจะลบออกไป แต่ก็ไม่รอดมือนักแคปที่สามารถเก็บภาพไว้ได้ภายใน 7 วินาทีเท่านั้น

ข่าวฮอต ประจำปี 2559 : เรียงไทม์ไลน์ ดราม่า "น้ำชา-ปันปัน" กับวลีเด็ด "เสียงสูง" 

       หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็มีชาวเน็ตตาดีจับเทียบภาพ ซึ่งคล้ายกับภาพของสาว "น้ำชา" ที่ถ่ายภาพกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก" และในขณะนั้นเธอกำลังมีผลงานซีรีส์คู่กับหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ" อดีตหวานใจของสาว "ปันปัน" อีกด้วย

        ต่อมาเมื่อทางฝั่งของสาว "น้ำชา" ทราบเรื่อง เธอก็ได้โพสต์ภาพตนเองลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้มีเรื่องตลกเกิดขึ้น.....จงยิ้มเข้าไว้ GOOD NIGHT ALL #งงแป๊ป #สติค่ะสติ" 

ข่าวฮอต ประจำปี 2559 : เรียงไทม์ไลน์ ดราม่า "น้ำชา-ปันปัน" กับวลีเด็ด "เสียงสูง" 

         และหลังจากนั้นเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนนี้ว่า เธอได้เห็นภาพจากเพื่อน เห็นแล้วก็รู้สึกไม่ดีค่ะ ส่วนที่โพสต์ IG ก็โพสต์รูปปกติ แต่ว่าแคปชั่นก็คือเหมือนเป็นเรื่องที่รับรู้วันนี้ และเมื่อเกิดเรื่องเธอก็ได้คุยกับทาง “มาร์ช” โดยฝ่ายชายก็เป็นห่วงความรู้สึกสาว "น้ำชา" อีกทั้งเธอยังบอกอีกว่า ตอนแรกก็ยอมรับว่าโกรธ แต่ตอนหลังๆ ก็คิดว่าจะไปทะเลาะอะไรกับเด็กที่อายุต่างกันเกือบ 10 ปี และเธอยืนยันว่าไม่ได้สนิทกับ "ปันปัน" ซึ่งเรื่องอาจจะเป็นเพราะเราถ่ายซีรีส์ด้วยกันกับ "มาร์ช" แต่เป็นแค่พี่น้องและเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งเธอยังทิ้งท้ายว่า ก็ไม่อยากทะเลาะ แต่ก็ไม่ค่อยโอเค เด็กอายุเท่าไหร่ แต่มาพูดจาไม่มีสัมมาคารวะ 

          ทางฝั่งของสาว "ปันปัน" หลังจากที่เรื่องราวใหญ่โตขึ้น ก็ยังไม่สามารถติดต่อสัมภาษณ์เธอได้ เนื่องจากทางต้นสังกัด "นาดาว" ได้แจ้งว่า "ปันปัน" ได้ชี้แจงกับทางต้นสังกัดยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้ขอโทษกับการกระทำ และ "ปันปัน" ได้ไลน์ไปหาฝ่าย "น้ำชา" เพื่อขอโทษเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งขอเบอร์โทรศัพท์ของน้ำชาเพื่อไปโทรศัพท์ขอโทษด้วยตัวเอง แต่โดยตอนนี้ "ปันปัน" อยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โทรศัพท์ไม่ค่อยมีสัญญาณ 

ข่าวฮอต ประจำปี 2559 : เรียงไทม์ไลน์ ดราม่า "น้ำชา-ปันปัน" กับวลีเด็ด "เสียงสูง" 

       แน่นอนว่าภายหลังจากที่สาว "ปันปัน" กลับมาถึงกรุงเทพฯ เธอก็พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อทันที โดยเธอยอมรับว่า เป็นคนโพสต์เองทุกอย่าง และเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากได้ยินบางสิ่งมา แต่ไม่ขอพูดถึงอีกเพราะเข้าใจแล้วว่าผ่านมาแล้ว และเธอก็บอกว่า ได้โทรไปขอโทษทางพี่ "น้ำชา"เรียบร้อย แต่ขอไม่ตอบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเกี่ยวกับ "มาร์ช" หรือไม่ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกอะไรกับ "มาร์ช" แล้ว 

        นอกจากนี้สาว "ปันปัน" ยังได้แก้ปัญหาด้วยการขอออกจากสังกัดของ “นาดาว” เนื่องจากทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง แต่ไม่ได้ออกจากวงการ เป็นการตกลงและคุยกันกับทางผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งสาว "ปันปัน" ยังฝากขอโทษทาง "น้ำชา" และทุกคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ผ่านสื่อ

         ด้านค่ายต้นสังกัดหลังจากที่สาว "ปันปัน" ขอออกจากค่ายก็เผยว่า งานที่ทำกับทางค่ายไปแล้ว หากอีกฝ่ายยินดีร่วมโปรโมททางค่ายก็ยินดี เรื่องค่ายดันอีกฝ่ายทั้งที่ทำผิดมาแล้วหลายครั้งไม่จริง จบกันดี เขาออกมาขอโทษเองโดยทางค่ายไม่ต้องบอก อนาคตยินดีให้ร่วมงานกันอีก

       ในเวลาต่อมาทางสาว "น้ำชา" ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องดังกล่าว และให้อภัยนักแสดงรุ่นน้อง "ปันปัน" จากใจจริงเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแท็กไปยังอินสตาแกรมของอีกฝ่าย และเมื่อเธอออกงานอีกครั้งก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ข่าวฮอต ประจำปี 2559 : เรียงไทม์ไลน์ ดราม่า "น้ำชา-ปันปัน" กับวลีเด็ด "เสียงสูง" 

         ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ได้มีคุยกับ "ปันปัน" ทางโทรศัพท์ แต่ไม่ได้มีการนัดเจอ ยอมรับตอนนั้นค่อนข้างไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เพราะตอนนั้นเราเป็นห่วงสภาพจิตใจคุณแม่มากกว่าเพราะท่านค่อนข้างเครียดและนั่งร้องไห้ ตอนนั้นคุณแม่โมโหหลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ทำให้เราเสียหาย เลยได้มีการฟ้องร้อง ตอนนี้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็หายไป พร้อมทั้งยืนยันความสัมพันธ์กับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ว่าคุยกันปกติ  และด้านหวานใจตัวจริง "ไฮโซพก" หลังทราบเรื่องก็ไม่มีปัญหาอะไร และเธอยืนยันเรื่องนี้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์

         ในท้ายที่สุดหลังจากเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วนั้น ก็เป็นการจบมหากาพย์ดราม่า "เสียงสูง" ลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย และถึงแม้ว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานเดียวกัน แต่ก็ยังยืนยันว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments