ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เปิดตัวคู่รักร่วมค่าย "Kai EXO" เดท "Krystal f(x)" จริงไม่มโน!

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เปิดตัวคู่รักร่วมค่าย "Kai EXO" เดท "Krystal f(x)" จริงไม่มโน!

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : เปิดตัวคู่รักร่วมค่าย "Kai EXO" เดท "Krystal f(x)" จริงไม่มโน!

     เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

     

      ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2559 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

      ไม่ใช่แค่เรื่องความรักของเหล่าคนบันเทิงไทยเท่านั้นที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เพราะเมื่อมีข่าวเดทของไอดอลหรือดาราเกาหลีก็สร้างควาทฮือฮาให้กับแฟนชาวไทยได้เช่นกัน และคู่รักค่าย "SM Entertainment" อย่างหนุ่ม "Kai" วง "EXO" และสาว "Krystal" วง "f(x)" ก็เช่นกัน


      โดยเรื่องราวของทั้งสองนั้นถูกจับตามาโดยตลอด เนื่องจากอยู่ในค่ายเดียวกัน และในปีนี้ก็มีชาวเน็ตที่จับผิดเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พร้อมทั้งขุดหลักฐานว่าทั้งสองนั้นกำลังคบหาดูใจกันอยู่

       ซึ่งประเด็นนี้ได้เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับแมวของ "Kai" ที่กำลังป่วย ทำให้เขาต้องไปที่โรงพยาบาลสัตว์ใน Cheongdam-dong อยู่บ่อยๆ โดยได้โยงประเด็นนี้ให้เข้ากับบทสัมภาษณ์ที่ "Krystal" ได้เคยให้ไว้ว่าเธอนั้นอยากเป็นคู่รักแบบ "Johnny Depp" ตอนที่เคยเดทกับ "Kate Moss" นอกจากนี้ยังได้พูดถึงการที่ "Krystal" นั้นบ้านอยู่ที่ Cheongdam-dong ซึ่งเป็นย่านเดียวกับโรงพยาบาลสัตว์ ก่อนที่เล่าว่ามีคนเห็นทั้งคู่นั้นพาแมวไปที่โรงพยาบาลสัตว์ด้วยกัน

       หลังจากที่ประเด็นนี้ถูกแชร์ออกไปก็สร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับบางส่วน โดยทางแฟนคลับนั้นออกมาโต้ประเด็นนี้ว่า ทั้งคู่นั้นอยู่สังกัดค่ายเดียวกัน จึงทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น แต่ก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนนำภาพของทั้งสองคนมาเทียบกันเพื่อให้เห็นว่าทั้งคู่นั้นซื้อของมาจากร้านเดียวกัน และยังได้มีการแต่งตัวเหมือนกันอีกด้วย

       ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการนำภาพจากงานประกาศรางวัลที่ "Krystal" ขึ้นรับรางวัลและกล่าวขอบคุณ โดยภาพเจาะไปที่หนุ่มๆ วง "EXO " ที่ต่างก็แอบมองหน้าของ "Kai" เสมือนรู้ว่าทั้งคู่นั้นแอบคบกัน แน่นอนว่าประเด็นนี้ก็ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ขึ้นมา

       เวลาผ่านมากว่า 1 สัปดาห์ก็ดูเหมือนว่าจะมีหลักฐานมัดตัวทั้งสองเป็นที่เรียบร้อย เมื่อทาง "Dispatch" ได้ปล่อยภาพและคลิปที่พิสูจน์ว่าข่าวลือความสัมพันธ์ของคู่รักร่วมค่าย "SM" นั้นเป็นเรื่องจริง โดยทั้ง “Krystal” และ “Kai” นั้น รู้จักกันระหว่างที่ยังเป็นเทรนนี่อยู่ และก็ได้มีความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้ที่เกือบเรียกได้ว่าเป็นแฟน และถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะมีตารางงานที่แน่นมาก แต่ทว่าพวกเขาก็ยังสามารถหาเวลาไปเจอกันได้ที่ประเทศอื่น แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ไม่เชื่อข่าวลือดังกล่าว เนื่องจากถูกปล่อยออกมาในวัน April Fools Day

April Fools Day

       เมื่อข่าวนี้ถูกปล่อยอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ ทางค่ายต้นสังกัด "SM Entertainment" ก็ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องจริง และยังเสริมอีกว่าหลังจากที่ทั้งคู่นั้นรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ขยับสถานะความสัมพันธ์เป็นมากกว่าพี่น้องแล้ว 

      แน่นอนว่าหลังจากที่มีการคอนเฟิร์มว่าทั้งสองเดทกันก็มีแฟนๆ ที่เริ่มจับตามากขึ้น และตั้งข้อสงสัยถึงสถานที่เดทของทั้งสอง โดยข่าวลือนี้ได้เริ่มต้นมาจากภาพของ "Kai" และ "Krystal" ในที่จอดรถ ซึ่งอ้างว่าที่จอดรถนี้ไม่ใช่ที่จอดรถในที่พักของทั้งคู่ แต่ว่าเป็นที่จอดรถของอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งย่าน Jangan-dong ในกรุงโซล ซึ่งเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างที่พักของทั้งสองพอดี และเมื่อข่าวนี้ออกมาก็มีชาวเน็ตหลายคนออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า ทั้งคู่นั้นน่าจะอยู่ด้วยกันแล้วบ้าง ในขณะที่หลายคนก็ออกมาต่อต้านข่าวลือนี้ว่าไม่เป็นเรื่องจริง

ไอดอลเกาหลี บันเทิงเกาหลี คู่รักเกาหลี คบหาดูใจ เพื่อนร่วมค่าย ข่าวฮอตประจำปี 2559 Kai EXO ออกเดท Krystal f(x)

         และเมื่อไม่นานมานี้ทางร้าน Escape the Room ก็ได้จับภาพของทั้งคู่มาออกเดทกันที่ร้านผ่านทาง CCTV ได้ 2 ภาพ ซึ่งเชื่อว่าทางทีมงานของที่ร้านเป็นคนถ่ายภาพมาจากกล้อง CCTV และปล่อยมาบนโลกออนไลน์ งานนี้จึงทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาถึงเรื่องการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของไอดอลทั้งสอง แต่ก็มีแฟนๆ บางส่วนที่ชมว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมาก

ไอดอลเกาหลี บันเทิงเกาหลี คู่รักเกาหลี คบหาดูใจ เพื่อนร่วมค่าย ข่าวฮอตประจำปี 2559 Kai EXO ออกเดท Krystal f(x)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments