อยากจบด้วยดี! "เนย-แจม" ยังสังกัด RS "โฟร์-เชน" แซว ให้มองขำๆ

อยากจบด้วยดี! "เนย-แจม" ยังสังกัด RS "โฟร์-เชน" แซว ให้มองขำๆ

0

อยากจบด้วยดี! "เนย-แจม" ยังสังกัด RS "โฟร์-เชน" แซว ให้มองขำๆ

    "เนย วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม ชรัฐฐา อิมราพร" หรือ "เนย-แจม เนโกะจัมพ์" ชี้แจงเรื่องสัญญากับทางอาร์เอส ตอนนี้ยังมีสัญญาค้างอยู่ ยอมรับเสียดายมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่อยากมีปัญหากับทางต้นสังกัด ขำๆ "เชน ธนา ลิมปยารยะ" และ "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" แซวถูกดองงาน ลั่นไม่อยากให้คนมองแบบนั้น ย้ำจบกันด้วยดี

    อีกหนึ่งคู่นักร้องพี่น้องอย่าง "เนย วรัฐฐา" และ "แจม ชรัฐฐา" หรือ "เนย-แจม เนโกะจัมพ์" ที่ตอนนี้หลายคนก็กำลังจับตามองเธอถึงสัญญาของเธอกับค่าย RS ล่าสุดอดีตเพื่อนร่วมค่ายของเธอทั้งคู่ได้เข้ามาคอมเมนต์ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอว่าโดนดองงานนั้น เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาทั้งสอง ซึ่งก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

    "สำหรับเรื่องสัญญากับทางบริษัทอาร์เอส ตอนนี้เหลือสัญญาที่ค้างอยู่ สัญญาจะหมดในเดือน ก.ค. ปีหน้า ซึ่งตอนนี้เราก็ยังทำอะไรมากไม่ได้ ขำๆ ชีวิตทุกวันนี้ไปเที่ยวอย่างเดียว ยอมรับมีงานติดต่อมาเรื่อยๆ ส่วนตัวก็เสียดายโอกาสแต่ก็ไม่อยากมีปัญหากับทางต้นสังกัดในการแอบรับงาน

เนย แจม RS โฟร์ เชน เพื่อนร่วมค่าย


     ส่วนเรื่องที่โฟร์ ศกลรัตน์ กับ เชน ธนา แซวเล่นเรื่องโดนดองงาน ไม่อยากให้คนมองเป็นแบบนั้น เข้าใจต้นสังกัดต้องให้งานกับคนที่มีสัญญา ยืนยันจบกันด้วยดีเพราะชี้แจงเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญาไปแล้ว เราทำงานตรงนี้มาเกือบ 10 ปีอยากลองรับงานด้วยตนเองมากกว่า หากหมดสัญญาอนาคตเรื่องเพลงต้องรอจังหวะ ค่ายแกรมมี่ก็มีทาบทาม ไม่รู้มีลุ้นหรือเปล่ากับทางแกรมมี่ ขอรับงานเป็นโปรเจ็คท์ไป"

เนย แจม RS โฟร์ เชน เพื่อนร่วมค่าย

เนย แจม RS โฟร์ เชน เพื่อนร่วมค่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

ทูพีซเขย่าซัมเมอร์ “แจม ชรัฐฐา” ภูเก็ตร้อนฉ่า

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

หัวใจสีชมพู “แจม ชรัฐฐา” ขอโชว์รับลมหนาว

Comments