ข่าวฮอตประจำปี 2559 : “เนย-ฤทธิ์” จับมือฝ่าอุปสรรคข่าวลือท้อง-ครอบครัวไม่ปลื้ม

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : “เนย-ฤทธิ์” จับมือฝ่าอุปสรรคข่าวลือท้อง-ครอบครัวไม่ปลื้ม

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : “เนย-ฤทธิ์” จับมือฝ่าอุปสรรคข่าวลือท้อง-ครอบครัวไม่ปลื้ม

        เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

       ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2559 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

       อีกหนึ่งเรื่องในวงการบันเทิงที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “ฤทธิ์ กาไชย” ที่อยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าเธอนั้นท้อง และเตรียมจะเข้าพิธีหมั้นในช่วงเดือนสิงหาคม ทำให้สาว “เนย” ต้องชี้แจงถึงข่าวดังกล่าวว่า เธอนั้นตกใจว่ามันออกมาขนาดนั้นได้ยังไง ตอนที่เห็นข่าวก็เห็นพร้อมๆ กันกับแฟน อีกฝ่ายก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องสนใจอะไรมาก พร้อมย้ำว่าความรักตอนนี้โอเค คบกันจริงจัง คิดว่าอยากแต่งงานกัน และเพิ่งคุยกันยังไม่ถึงขั้นหาฤกษ์ 

ข่าวฮอตประจำปี เนย ฤทธิ์ ฝ่าอุปสรรค ข่าวลือ ครอบครัวไม่ปลื้ม ความสัมพันธ์ แฟนหนุ่มไฮโซ

       ไม่เพียงแค่นั้นเจอดราม่าหนักขึ้นมาอีกระลอก เมื่อมีข่าวรายงานว่าครอบครัวทางฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มสาว “เนย” สักเท่าไหร่นัก โดยทางครอบครัวฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ปลื้มสาว "เนย" เนื่องจากเคยถ่ายเซ็กซี่ และควงผู้ชายคนอื่นในขณะที่คบกัน ถึงขั้นประกาศว่าจะตัดหนุ่ม "ฤทธิ์" ออกจากมรดกเลยทีเดียว ภายหลังจากเรื่องนี้ก็มีบรรดาคนสนิทของสาว "เนย" ออกมาปกป้องเธอกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงแฟนเก่าของเธอ ทั้ง “หมอยู” และ “ดีเจภูมิ” ที่ออกมายืนยันว่าเธอไม่เคยคบซ้อนอย่างแน่นอน และยังชื่นชมในความน่ารักของสาว “เนย” อีกต่างหาก

#เนยเนโกะจัมพ์ หมอยู แฟนเก่า ดีเจภูมิ  แฟนเก่า คบซ้อน เนย บันเทิง ดารา นักแสดง ข้อความซึ้ง

#เนยเนโกะจัมพ์ หมอยู แฟนเก่า ดีเจภูมิ คบซ้อน เนย บันเทิง ดารา นักแสดง

#เนยเนโกะจัมพ์ หมอยู แฟนเก่า ดีเจภูมิ คบซ้อน เนย บันเทิง ดารา นักแสดง

#เนยเนโกะจัมพ์ หมอยู แฟนเก่า ดีเจภูมิ คบซ้อน เนย บันเทิง ดารา นักแสดง

       ต่อมาสาว “เนย” ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมด้วยภาพข้อความที่มีความหมายว่า "ไม่มีใครที่เคยตาเจ็บจากการมองโลกในแง่ดี" พร้อมทั้งบรรยายความรู้สึกว่า กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เนยเสียใจ...ในตอนแรก แต่ต่อมาเนยก็มองเห็นว่าในเวลาที่เลวร้ายก็ยังมีสิ่งดีๆ อยู่ นั่นก็คือกำลังใจ ความเข้าใจ และความรักจากครอบครัว จากพี่น้อง จากเพื่อนๆ จากคนรอบๆ ตัว แฟนๆ และจากคนรัก...ถึงแม้จะเป็นกลุ่มคนที่น้อยนักจากสังคมที่จะมาเข้าใจ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะไม่มีใครรู้จักตัวตนเราได้ทุกคน แต่แค่นี้มันก็ดีมากๆ แล้ว...ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตเนยไม่เคยอยากได้อะไรเลย อยากได้เพียงแค่มีความสุข มีความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น และมิตรที่ดี แค่นี้เลยที่เนยต้องการ...แล้วตอนนี้เนยก็ได้รู้แล้วว่าทั้งหมดที่เนยต้องการในชีวิต จากปัญหา จากช่วงเวลาที่มันยากลำบาก เนยเห็นแล้วว่าเนยมีทั้งความสุขและความรักอยู่มากมาย...เนยมีสิ่งที่เนยต้องการแล้ว ขอบคุณครอบครัวและคนใกล้ชิดทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจ และคนที่ออกมาปกป้องเนย เนยรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งมากๆ จากใจจริงๆ ค่ะ รวมถึงทุกกำลังใจจาก comment IG และ social ทางอื่นๆ เนยอาจไม่ได้ตอบแต่เนยเห็นทุกๆ ข้อความ ขอบคุณมากๆ นะคะ ขอบคุณคนรักที่อยู่ข้างกัน ไม่ทิ้งกันแม้มันจะยากลำบาก...แต่ก็ดี มันทำให้เรารักกันมากยิ่งขึ้น มันทำให้เนยรักมากยิ่งขึ้น ขอบคุณนะคะสำหรับคนที่เป็นห่วง ถึงเนยจะเสียใจอยู่แต่ก็ยังมีความสุขอยู่เช่นกันค่ะ

#เนยเนโกะจัมพ์ หมอยู แฟนเก่า ดีเจภูมิ คบซ้อน เนย บันเทิง ดารา นักแสดง #เนยเนโกะจัมพ์ หมอยู แฟนเก่า ดีเจภูมิ คบซ้อน เนย บันเทิง ดารา นักแสดง  

      ด้านน้องสาวของ “เนย” อย่างสาว “พิกเล็ท ชาราฎา" เมื่อเธออกงานอีเว้นท์ก็ถูกถามถึงเรื่องประเด็นร้อนดังกล่าว โดยเธอก็ชี้แจงว่า กระแสข่าวที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มครอบครัวเรานั้นทุกอย่างเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เราไม่ทราบ แต่เท่าที่รู้ทั้ง 2 คนรักกันจริงๆ และครอบครัวเราไม่เคยสั่งให้เลิกหลังเจอข่าวหนัก ส่วนเรื่องแต่งงานพี่สาวเป็นคนคบใครแล้วจริงจัง แต่งานแต่งงานจะจัดขึ้นจริงไหมก็เป็นเรื่องของอนาคตของเขาทั้ง 2 คน และเรื่องที่เธอโพสต์ IG ก็รู้สึกโกรธจริง เพราะเราเป็นคนก็มีความรู้สึก แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันค่อนข้างรุนแรงกับพี่สาว กับกระแสข่าวพี่สาวแย่งฝ่ายชายมาจากนักบินสาว ก็ไม่เกี่ยวขอยืนยันว่าพี่สาวไม่เคยแย่งใคร

   

     และคนสำคัญของสาว “เนย” อย่างแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ก็ออกมากางปีกป้องเธอผ่านทาง IG ว่า จากข่าวต่างๆ ที่ออกมาผมเองในฐานะคนที่เรียกได้ว่าใกล้ตัวเนยที่สุดขณะนี้ ผมสามารถยืนยัน 100% ได้ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวผมเองว่าน้องเนยไม่ใช่และไม่มีนิสัยมารยาทหรือการกระทำต่างๆ ดังเช่นตามข่าวแม้แต่น้อย น้องเนยเป็นผู้หญิงที่มีเกียรติได้รับการอบรมสั่งสอนมาจากครอบครัวที่มีการศึกษามารยาทเหตุผลและตรรกะที่ดีเลิศไม่แพ้ครอบครัวใดๆ ผู้หญิงคนนี้คือคนที่ผมรักที่สุด รวมถึงครอบครัวของน้องเนยด้วย คำพูดของคนๆ นึงอาจมีทั้งความจริงและความเท็จ สิ่งเดียวเท่านั้นที่จะทำให้ความจริงปรากฏคือการกระทำภายภาคหน้า ผมจึงขอให้ทุกๆ ท่านอยู่จนได้เห็นความจริงจากเราทั้งสองคนและความดีเลิศในทั้งมารยาทกิริยาและการวางตัวของน้องเนยคนนี้ ผมรักผู้หญิงคนนี้และตั้งใจจะอยู่กับเธอไปตลอดชีวิต

#เนยเนโกะจัมพ์ บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก ดราม่า ฤทธิ์  วางตัวดี มารยาทดี ความสัมพันธ์  IG#เนยเนโกะจัมพ์ บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก ดราม่า ฤทธิ์  วางตัวดี มารยาทดี ความสัมพันธ์  IG

        ด้านน้องชายของหนุ่ม “ฤทธิ์” อย่างดาราหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” เมื่ออกงานอีเว้นท์ก็เปิดปากตอบถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อว่า จริงๆ ก็ไม่รู้ข่าวนี้เพราะเราเพิ่งกลับจากไปทำงานมาและได้เสพข่าวพอๆ กับที่สื่อรู้เลยทำให้ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากมาย ซึ่งกับข่าวที่ออกมาก็รุนแรงไปมากแต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย โดยเราก็ไม่รู้ว่าคนที่ออกมาให้ข่าวกับสื่อเป็นญาติหรือเปล่า เรื่องนี้เรายังไม่พูดคุยหรือสอบถามกับใครเลย กระแสข่าวเรื่องที่จะตัดพี่ชายเราออกจากกองมรดกนั้น ก็คิดว่าอาจจะไม่ถึงขนาดนั้นและส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ชายถึงเรื่องนี้ ส่วนข่าวออกมาว่าเขาจะหมั้นกันนั้นก็ยังไม่มีแน่นอน เรื่องความรักของเขาทั้ง 2 เราเองก็รับรู้มาตลอดแต่หลังๆ ก็ไม่ได้เจอทั้ง 2 คนมากนักเพราะเราทำงานเยอะ ส่วนตัวก็รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึก “เนย” เพราะเขาเป็นผู้หญิงแ ต่ไม่ได้คิดจะอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ที่ผ่านมาเรากับ “เนย” ก็ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวอะไรกันและไม่ได้เป็นพ่อสื่อให้ทั้งคู่เพราะเขาก็รู้จักกันประมาณ 7-8 ปีแล้วอาจจะรู้จักผ่านเพื่อนเขากันเอง เราไม่เคยเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพี่เขาผ่านไอจีแค่เป็นห่วงอยู่ห่างๆ แบบผู้ชายมากกว่า สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าคุณแม่เรากีดกันเรื่องความรักของทั้งคู่ก็ไม่ใช่ เพราะที่ผ่านมาเรามีแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรคุณแม่ท่านคงไม่หวงแค่เป็นห่วงมากกว่าและไม่ทราบว่าท่านไม่พอใจที่ “เนย” มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ และถ่ายแบบเซ็กซี่เยอะหรือเปล่า กับประเด็นที่มีกระแสข่าวบอกว่าที่รีบแต่งงานเพราะ “เนย” ท้องนั้นถ้าท้องจริงเราก็ต้องรู้ก่อนพี่ชายต้องโทรมาบอกก่อนคนแรกแน่นอนกับเรื่องนี้จริงๆ เราก็ตอบไม่ได้ว่าอยากให้มันจบหรือไม่จบลงแบบไหน 

พิชญ์ ครอบครัวไม่ปลื้ม เนย ข่าวลือ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน แฟนพี่ชาย

     เรียกได้ว่าเป็นการออกมาคอนเฟิร์มจากหลายๆ คนเพื่อชี้ชัดว่าความรักของทั้งคู่นั้นยังดี ไม่เป็นจริงตามข่าวลือที่ออกมา และไม่นานมานี้สาว “เนย” ก็ได้ออกมาพูดถึงความรักของเธอกับแฟนหนุ่มอีกครั้งว่า เรื่องแต่งงานต้องขอเวลาอีกสักพักรอพร้อมก่อน ตอนนี้ก็มีคนชอบมาถามเยอะเรื่องแต่ง สำหรับตนตอนนี้หากถึงจุดที่แต่งก็คงไม่ลังเล แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงจุดนั้น ยอมรับอายุขนาดนี้ก็มีคิดบ้าง ยืนยันไม่ใช่เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มจนไม่มีงานแต่งงาน ส่วนตัวก็งงเหมือนกันกับข่าวงานแต่งงาน ตอนนี้ก็ยังไม่มีเจอครอบครัวอีกฝ่าย จริงๆ กระแสข่าวจบไปแล้ว เราเลยไม่อยากไปถามถึงเรื่องข่าวกับครอบครัวฝ่ายชาย เชื่อตระกูลฝ่ายชายคงไม่ถึงขั้นตัดขาดลูกตัวเอง ขอใช้เวลาปรับความเข้าใจและเรียนรู้กันกัน ย้ำชัดไม่มีแต่งฟ้าแล่บปีหน้าแน่นอน และไม่ได้ท้องตามข่าวลือ

เนย ฤทธิ์ วงการบันเทิง แต่งสายฟ้า นักแสดงสาวสวย ประเด็นดราม่า

เนย แฟนใหม่ เนยริท เนยเนโกะจัมพ์เปิดตัวแฟน

เนย แฟนใหม่ เนยริท เนยเนโกะจัมพ์เปิดตัวแฟน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments