เข็ดคนไทย! “ดาว มยุรี” ขอคุยหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ

 เข็ดคนไทย! “ดาว มยุรี” ขอคุยหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ

0

 เข็ดคนไทย! “ดาว มยุรี” ขอคุยหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ

      "ดาว มยุรี" ไม่หวั่นข่าวลมพัดหวน "เอ็ม ธนวัฒน์ ม่วงมณี" หลังโดดร่วมงานกันอีกครั้ง บอกยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ ชมฝ่ายชายเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แย้มหัวใจโสด แต่มีหนุ่มแคนาดาคุย ลั่นตอนนี้เข็ดกับคนไทย อยากมีแฟนเป็นคนต่างชาติ

      นักร้องลูกทุ่งสาว "ดาว มยุรี” ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานเพลงใหม่ต้อนรับปีใหม่กับเพลง “เติมใจให้กัน” ซึ่งยังถ่ายทำ MV กับหนุ่ม "เอ็ม ธนวัฒน์” หลายคนก็จับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเธอ เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นหัวใจว่า

      สำหรับตอนนี้มีเพลงใหม่ เป็นเพลงพิเศษต้อนรับปีใหม่ ชื่อเพลง “เติมใจให้กัน” ร้องกับหนุ่ม "เอ็ม ธนวัฒน์" โดยเริ่มถ่ายทำ MV ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เพลงนี้เกี่ยวข้องกับ ความรัก ความคิดถึง แม้เลิกกันก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน และความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ “เอ็ม” เชื่อหลายคนคงคิดไม่ถึง

ดาว มยุรี หนุ่มนักธุรกิจ นักธุรกิจต่างชาติ หัวใจโสด นักร้องลูกทุ่งสาว
 

       ส่วนเรื่องที่เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกับหนุ่ม "เอ็ม ธนวัฒน์" มาก่อนแล้วมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าจะมีลมพัดหวนไหม ส่วนตัวก็บอกไม่ได้ อยากให้ดูที่การทำงานมากกว่า ความรู้สึกตอนนี้ยอมรับว่ายังรู้สึกดี เพราะเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน พอได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกก็โอเค เพราะเขาดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้เวลาทำงานเราสบายใจ

       ด้านหัวใจตอนนี้โสด หัวใจว่างเปล่า ส่วนตัวรู้สึกเข็ดกับคนไทยแล้ว เลยคิดว่ารอดูอนาคตดีกว่า ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้างแต่อยากให้รอดูดีกว่า ยอมรับตอนนี้คุยกับหนุ่มธุรกิจต่างชาติประเทศแคนาดา ก็คุยๆ กันอยู่ พี่สาวกับคุณแม่ที่นับถือกันดูให้และเห็นว่าเราเหมาะสมที่จะคบ แต่ตอนนี้ก็ต้องเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเพื่อฝึกพูด ตอนนี้คุยกันมาประมาน 1 เดือนกว่าแล้ว

ดาว มยุรี หนุ่มนักธุรกิจ นักธุรกิจต่างชาติ หัวใจโสด นักร้องลูกทุ่งสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments