“แพทตี้” พบรัก “เจเจ”..!! กลางหมู่บ้าน “ คีรีวง”

“แพทตี้” พบรัก “เจเจ”..!! กลางหมู่บ้าน “ คีรีวง”

0

“แพทตี้” พบรัก “เจเจ”..!! กลางหมู่บ้าน “คีรีวง”

    ฉีกบทบาทจากสาวหวานมารับบทสาวแก่นกล้าบ้าบิ่นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาว “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ในละครชุด “Encore 100ล้านวิว” เรื่อง “ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน Lost in คีรีวง” ซีรีส์ 4 ตอน โดยครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต “เอกชัย เอื้อครองธรรม”

    โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ 2 ที่ดาราขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “แพทตี้” โคจรมาพบกับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” เป็นครั้งแรก ภายใต้เรื่องราวความรัก ความบริสุทธิ์ ความลึกลับ เมื่อชายแปลกหน้าปรากฎตัวอย่างไม่คาดฝันในหมู่บ้านคีรีวง เขามาที่นี่เพื่ออะไร? ซึ่งถ่ายทำในสถานที่จริงที่มีอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในประเทศไทย

     “แพทตี้” เปิดใจว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็น “น้ำ” ที่คาแรคเตอร์ฉีกออกไปจากเดิมนะคะ เป็นครั้งแรกที่เป็นชาวป่าชาวสวนเก็บผลไม้จะเป็นสาวแก่น ใจกล้าบ้าบิ่นมาก ทำเอา “ปู่ดิน” (หนิง–นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ต้องคอยเป็นห่วงตลอด คาแรคเตอร์ของ “น้ำ” จะมีการผสมจากบทอื่นที่หนูเคยเล่นมา จะเป็นเด็กที่มีความใจร้อนสูงมาก และก็ไม่กลัวใคร รักความยุติธรรมมาก ก็จะเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ห้าวๆ หน่อย และในเรื่องต้องมาพบรักกับ “ไม้” (เจเจ) ที่มาจากโลกอื่น ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าจุดมุ่งหมายของเค้าว่ามาที่หมู่บ้านคีรีวง ทำไม เลยกลายเป็นเรื่องราวในเรื่องขึ้นถ่ายทำกันสนุกมากเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตหนูเลยนะที่ได้ปีนต้นไม้ตอนที่พี่ “ตูน” (นพโรจน์ โชติมั่งคงสิทธิ์) ผกก. ถามว่าเคยปีนต้นไม้มั้ย หนูก็บอกไม่เคย แต่จะปีนให้ค่ะ (หัวเราะ) ก็สูงเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ยากมากนะ อาจเป็นเพราะเราใส่รองเท้ากึ่งผ้าใบด้วยค่ะ"

     “ดีใจที่ในเรื่องนี้สถานที่ที่เราไปถ่ายทำกัน เป็นสถานที่เดียวกับในเรื่องจริงๆ ในหมู่บ้านคีรีวงอากาศบริสุทธิ์มากได้ไปอยู่ตามป่าตามเขาจริงๆ ก็ชอบนะ ยิ่งคีรีวง เป็นเมืองที่น่ารักมาก ผู้คนก็น่ารัก เป็นหมู่บ้านที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมากและอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในไทยด้วย น่าไปอยู่จริงๆ อย่างเมื่อก่อนเวลาไปถ่ายละครต่างจังหวัด
ก็มีความคิดที่อยากจะไปอยู่ อยากจะไปใช้ชีวิตที่นั่นนะ แต่ด้วยความที่เราทำงานแบบนี้ ก็คงเป็นความคิดได้แค่ชั่วครู่เท่านั้น อยากให้ติดตามกันว่า "แพทตี้” กับ “เจเจ” จะรักกันได้ยังไงค่ะ”

ดาราขวัญใจวัยรุ่น แพทตี้ เจเจ คีรีวง สาวหวาน สาวแก่นกล้า นักแสดงสาว ละครชุด

ดาราขวัญใจวัยรุ่น แพทตี้ เจเจ คีรีวง สาวหวาน สาวแก่นกล้า นักแสดงสาว ละครชุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments