“ฝ้าย” รับชอบงานพิธีกร ไม่ทิ้งเรียนตั้งใจจบตามเกณฑ์

“ฝ้าย” รับชอบงานพิธีกร ไม่ทิ้งเรียนตั้งใจจบตามเกณฑ์

0

“ฝ้าย” รับชอบงานพิธีกร ไม่ทิ้งเรียนตั้งใจจบตามเกณฑ์

     "ฝ้าย ธนวรรณ เถาว์มูล" เผยงานรุม ยอมรับต้องเวลางานไม่แน่นอนเลยอาจทำให้การเรียนมีปัญหา

 

      อีกหนึ่งสาวมากความสามารถอย่าง "ฝ้าย ธนวรรณ” ที่ล่าสุดเธอก็รับงานพิธีงานนี้ทำเอาแฟนๆ จับตามองว่าเธอจะหักมาเอาดีด้านพิธีกรเลยรึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยให้ฟัง พร้อมอัพเดทเรื่องเรียนว่า

       สำหรับตอนนี้งานส่วนมากจะเป็นงานพิธีกร และอีกหนึ่งงานจะเป็นงานทางด้านดีเจของทางคลื่นหมีน่ารัก “Hug Radio” ตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลางานดีๆ เพราะงานค่อนข้างที่จะเยอะ

       ส่วนจุดเริ่มต้นจากการเข้าวงการเจ้าตัวก็บอกว่ามาจากการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง แต่พอได้มาลองทำงานพิธีกรก็เลยรู้ว่าชอบเลยมาเป็นอาชีพในปัจจุบัน โดยตอนนี้ก็มีคนติดต่อมาบ้าง แต่ส่วนตัวแล้วก็ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบรายการ “แจ๋ว” เวอร์ชั่นล่าสุด พอมาทำงานพิธีกรคนก็เริ่มติดภาพในด้านการเป็นพิธีกร ส่วนการร้องเพลงก็จะได้ร้องบ้างในงานอีเว้นท์ และงานทั่วไป

        ด้านการเรียนตอนนี้ลงเรียน ป. โท ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยไว้ ก็เรียนเทอมนี้เป็นเทอมแรกใกล้จะจบแล้ว ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ท้าท้ายและฝึกตัวเองมีวินัย หากผ่านจุดนี้ไปได้ก็เชื่อว่าจะสตรองกันมากขึ้น ยอมรับการเรียนกับงานในวงการค่อนข้างส่งเสริมกัน ตั้งใจเรียนจบตามเกณฑ์บอกส่วนตัวมีท้อบ้างเพราะเวลางานไม่แน่นอน เลยต้องฝึกตัวเองให้มีวินัยมากขึ้น

ฝ้าย งานพิธีกร จบตามเกณฑ์ สาวมากความสามารถ ประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments