"ณัฐ ศักดาทร" เปิดตัวคู่จิ้นใหม่... รับ “ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านอน” !!

"ณัฐ ศักดาทร" เปิดตัวคู่จิ้นใหม่... รับ “ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านอน” !!

0

"ณัฐ ศักดาทร" เปิดตัวคู่จิ้นใหม่... รับ “ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านอน” !!

    มารับบทบาทเป็นเทรนเนอร์ขาโหดที่ต้องจับพลัดจับผลูมาอยู่ร่วมห้องกับ “เบน ชลาทิศ” ในละครชุด “Melodies of Life ตอน Bad Friends เดอะซีรีส์” ก็ดูไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่หนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร” ของเราน่ะสิ ดั๊นนอกจากแอบเปิดตัว “เบน” เป็นคู่จิ้นคนใหม่ในเรื่องแล้ว ยังยอมรับว่าทั้งในจอและนอกจอชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลยนี่สิ งานนี้ไม่ใครก็ใคร มีต้องนอนระแวงกันบ้างล่ะ โดยหนุ่มเทรนเนอร์มือใหม่ เปิดใจว่า

    ผมว่าเรื่องนี้สนุกตั้งแต่อ่านบทแล้ว เป็นเรื่องราวความรัก ความห่วงใยของเพื่อน ๆ ยิ่งพอเห็นแคสติ้งที่เขาวางไว้ มีทั้ง เบน,นิว,จิ๋ว ที่รู้จักกัน และเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ก็น่าสนใจมาก บทที่ได้รับก็เป็น “อาร์ต” เทรนเนอร์ตี๋งานดี ซิกแพคแน่น เวลาที่สวมบทบาทเทรนเนอร์ก็จะค่อนข้างโหดนิดนึง แต่ถึงจะโหดก็ยังมีสาวยังอยากมาอยู่ใกล้ๆ ซึ่งบทนี้ไม่ไกลตัวมาก เพราะผมเป็นคนที่ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองอยู่แล้ว และในเรื่องวันหนึ่งต้องจับพลัดจับผลู มีเหตุให้ต้องมาอยู่ร่วมห้องกับ “ออตโต้”(เบน) แล้ว “อาร์ต” เนี่ยมีนิสัยอย่างหนึ่งคือ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าเวลานอน คิดดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น (หัวเราะ) ถึงแม้ “ออตโต้” ปากเขาจะบอกว่าชวนมาอยู่ในฐานะเพื่อนกัน แต่จริงๆ เขาก็แอบคิดอะไรกับเราอยู่ เขาก็จะน่ารักและดีกับเรามาก ๆ ซึ่งเวลาคนดูก็จะเห็นในมุมนี้ ก็เลยกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการไป

เทรนเนอร์ขาโหด ณัฐ เปิดตัวคู่จิ้น ไม่ใส่เสื้อผ้า  คู่เกย์

     โดยเฉพาะมีซีนหนึ่งที่เราจะต้องล้มลงไปแล้วก็จุ๊บกันโดยบังเอิญ เวลาถ่ายทำ “เบน” เขาจะมุขเยอะมาก เติมนั่นนี่ตลอด แล้วเราก็ต้องเล่นไปตามเขา มันเลยออกมาดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งมันดีในการแสดงนะ ดูไม่ตั้งใจเกินไป เลยทำให้ยิ่งดูจิ้นเข้าไปใหญ่ จนคนในกองยังส่งเสียงกิ๊วก๊าวกันใหญ่ ผมก็อ่ะ จิ้นก็จิ้น แต่ขอบอกว่าแค่นี้เด็กๆ ยังมียิ่งกว่านี้อีกเยอะ ก็อยากให้ติดตาม แล้วเอาใจช่วยผม เอ๊ย!!! พวกเราทุกคนด้วยนะครับ”

เทรนเนอร์ขาโหด ณัฐ เปิดตัวคู่จิ้น ไม่ใส่เสื้อผ้า  คู่เกย์

เทรนเนอร์ขาโหด ณัฐ เปิดตัวคู่จิ้น ไม่ใส่เสื้อผ้า  คู่เกย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบน ชลาทิศ” ย้อนเล่ารักในอดีตแม่ไม่ปลื้ม จนอยากให้ตัดความสัมพันธ์

“เบน ชลาทิศ” เจ้าแห่งความคลั่งรัก โพสต์หวานครบรอบหวานใจ ดีขนาดนี้ใครจะไม่รัก!!

เกิดอะไรขึ้น? “เบน ชลาทิศ” บ่นเหงา-ท้องฟ้าช่างมืดไปหมด

จากใจเพื่อนคนนี้ “เบน ชลาทิศ” ร่ายความในหลัง “โต๋-ไบรท์” เข้าพิธีวิวาห์

“เบน ชลาทิศ” เตือนแฟนคลับ! หลังถูกปลอมไอจีหลอกคนอื่นโอนเงินบริจาค

“เบน-เค้ก-มาเรียม-คิว” ในนาม “B4” มอบความสุขให้แฟนๆกับเพลง “วันที่เราพบกันอีกครั้ง”

พูดแทนใจ! “ณัฐ ศักดาทร” ลั่นคนทำผิดได้ดี ระบบนี้ควรถูกตรวจสอบ แก้ไขจริงจัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments