สุดแฮปปี้! “แอน” เล่นละครเพื่อพ่อ เปรยดูงานลูกเป็นหลัก ไม่กระทบคิวตน 

สุดแฮปปี้! “แอน” เล่นละครเพื่อพ่อ เปรยดูงานลูกเป็นหลัก ไม่กระทบคิวตน 

0

สุดแฮปปี้! “แอน” เล่นละครเพื่อพ่อ เปรยดูงานลูกเป็นหลัก ไม่กระทบคิวตน 

     "แอม ชลวรีย์ ชุติวัฒน์ขจรชัย" ฟุ้งเล่นละครเฉลิมพระเกียรติครั้งแรกในชีวิต แย้มดูลูกเป็นหลัก ยันไม่กระทบคิวงานแสดงตนและลูกแน่นอน

 

      อีกหนึ่งคุณแม่ยังสาว "แอม ชลวรีย์” ที่เธอก็เคยฝากผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดอย่างผลงานสุดฮิตอย่าง “ฮอร์โมน” ซึ่งเธอก็ได้อัพเดทผลงานในตอนนี้ให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟัง พร้อมทั้งยังเผยถึงวิธีการเลี้ยงลูกทั้งสองคนให้เราฟังว่า

      สำหรับเรื่องผลงานให้ฟังกันว่า คนจะจำได้มากที่สุดคือเรื่อง “ฮอร์โมน” ทั้งสามซีซั่น ผลงานชิ้นต่อมาคือ “ยูปริ้น”  และก็มี “ยายกะลาตากะลี แต่ไม่รู้เมื่อไรจะออนแอร์ ก็รอดูเหมือนกัน ส่วนมากจะอยู่กับวัยรุ่น มันก็ได้อีกมุมหนึ่ง เพราะในความเป็นจริงเราก็เป็นแม่แล้ว พอไปเล่นเป็นแม่วัยรุ่นคือทุกคนก็จะเรียกคุณแม่จริงๆ ไปเลย ถ้าเล่นกับรุ่นเดียวกันก็จะเป็นพี่น้อง ก็ไม่กดดัน จะกดดันซีนพวกดราม่ามากกว่า เพราะส่วนมากชีวิตเราไม่ค่อยดราม่า แต่ผู้กำกับเขาเก่งทำให้เราร้องไห้ได้

     ส่วนละครนั่นก็มีละครเฉลิมพระเกียรติของ “พี่ฐา” เรื่องนี้น่าจะออกอีกช่อง เราก็ยังไม่แน่ใจว่าจะออนแอร์เมื่อไร คือเนื้อหาเป็นเรื่องจริงเลย คนไทยเกิดขึ้นจริง ทำจริงๆ เลย ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครเฉลิมพระเกียรติ ก็ต้องของคุณ “พี่ฐา” ที่ให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ตอนที่ “พี่ฐา” ติดต่อมา ก็รู้สึกดีใจ คือเล่นบทอะไรก็ได้ อยากมีส่วนร่วมเพราะว่าเป็นละครของในหลวงพอเล่นไปก็คืออารมณ์ที่แท้จริงเลย ก็รู้สึกประทับใจมาก  

      ส่วนตัวคุณแม่เองก็ถือว่าไม่ทำงานหนัก จะแบ่งเวลาคือดูลูกเป็นหลัก ถ้ามีงานก็รับงานบ้าง ส่วนเรื่องเรียนของลูกก็คอยตามคุณครูให้ คือทุกอย่างเลยในชีวิตเขา ส่วนเรื่องงานชนกันกับลูกก็ไม่เกิดปัญหาเพราะเวลาเรารับงานก็จะดูก่อน ตอนนี้ก็ต้องเอา “น้องก๊อปแก๊ป” เป็นหลัก เพราะเขายังเล็กอยู่ ว่าว่างไหม แล้วแม่ค่อยรับงาน

     สุดท้ายก็อยากจะฝากผลงานเรื่อง “ยายกะลาตากะลี” ที่ทางช่อง 7 ถ่ายไปซักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้จะออนแอร์เมื่อไร ก็ไว้รอชมกัน ส่วนละครเฉลิมพระเกียรติก็จะออนแอร์ช่อง workpoint ฝากติดตามรับชมกันด้วย ใครมีอะไรจะจ้างแม่ แม่ก็ยินดีรับทุกงาน

แฮปปี้ แอน ละครเพื่อพ่อ ละครเฉลิมพระเกียรติ คุณแม่ยังสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments