“แจม” เผย “โฟร์” ชวนร่วมงาน ฟุ้งรักหนุ่มนอกวงการ

“แจม” เผย “โฟร์” ชวนร่วมงาน ฟุ้งรักหนุ่มนอกวงการ

0

“แจม” เผย “โฟร์” ชวนร่วมงาน ฟุ้งรักหนุ่มนอกวงการ

       "แจม ชรัฐฐา อิมราพร" ปลื้มเที่ยวทริปปีใหม่กับครอบครัวพร้อมหน้า โวรัก "พี่จีฟ" แฮปปี้แม้ไม่ค่อยได้เจอ รับ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" ชวนร่วมงาน แต่ยังไม่หมดสัญญาค่ายเก่า
 

       อีกหนึ่งศิลปินสาว "แจม ชรัฐฐา” ที่ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ เธอก็เผยให้ฟังถึงทริปปีใหม่ที่ผ่านมา งานนี้ไม่รู้ว่าเธอควงหนุ่มหวานใจนอกวงการไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า พร้อมทั้งยังเคลียร์ประเด็นที่หนุ่ม “เชน ธนา” และสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” เข้ามาคอมเมนต์ผ่าน IG ของเธอเรื่องสัญญาว่า

       สำหรับปีใหม่ไปเขาใหญ่ฉลองกับครอบครัว ปกติจะไม่ค่อยว่างตรงกันสักทีเพราะต่างคนต่างติดงาน และปีนี้เป็นปีแรกที่ไม่ต้องเล่นคอนเสิร์ตตอนเคาท์ดาวน์ ยอมรับคุยกันอยู่ว่าจะหาวันไปเที่ยวกับครอบครัว ทางคุณพ่ออยากไปเชียงใหม่ ส่วนตนกับคุณแม่อยากไปฮ่องกง ด้านหวานใจ "พี่จีฟ" ก็เคาท์ดาวน์กับที่บ้าน เราไม่ได้ให้ของขวัญอีกฝ่าย มีแค่ส่งข้อความไป ตอนนี้ก็แฮปปี้มีเจอกันบ้างเพราะบ้านอยู่แถวเดียวกัน แต่ตนต้องซ้อมละครเวทีเลยไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ


 

       เนย ฤทธิ์ ปล่อยธรรมชาติ เที่ยวปีใหม่

       ด้านสัญญาตอนนี้ยังมีค้างอยู่อีก 6-7 เดือน หากอยากทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ทำได้ ย้ำชัดไม่ได้อยากฉีกสัญญา ยืนยันไม่ถึงขั้นทนไม่ไหว ยอมรับคุยกับ "เชน ธนา" และ "โฟร์" แล้ว ขำๆ อีกฝ่ายแซวเล่น ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหา เคยตอบไปแล้วรอบหนึ่ง ยืนยันไม่ถึงขั้นเกลียดแต่ต้องเห็นใจกันทั้งสองฝ่ายเพราะทางค่ายก็มีศิลปินเยอะ ส่วนตัวต้องยอมรับให้ได้ในจุดนี้ ตอนนี้มีคุยโปรเจ็คท์แพลนล่วงหน้าไว้บ้าง แต่ตอนนี้ยังทำอะไรมากไม่ได้ ด้าน "โฟร์" มีชวนบ้างแต่ยังไม่หมดสัญญา หากหมดสัญญาคาดละครคงอาจจะเป็นงานหลัก ส่วนงานเพลงค่อนข้างอิ่มตัวเเล้ว แต่ก็ยังชอบการร้องเพลงอยู่

แจม โฟร์ หนุ่มนอกวงการ หมดสัญญา ค่ายเก่า ศิลปินสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทูพีซเขย่าซัมเมอร์ “แจม ชรัฐฐา” ภูเก็ตร้อนฉ่า

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

หัวใจสีชมพู “แจม ชรัฐฐา” ขอโชว์รับลมหนาว

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments