“โป๊ป” เผยความรู้สึกกลับมาเล่นละครคู่ “มิว” ย้ำสถานะโสด ยังไม่มีภาพงานแต่งในหัว

“โป๊ป” เผยความรู้สึกกลับมาเล่นละครคู่ “มิว” ย้ำสถานะโสด ยังไม่มีภาพงานแต่งในหัว

2.5

“โป๊ป” เผยความรู้สึกกลับมาเล่นละครคู่ “มิว” ย้ำสถานะโสด ยังไม่มีภาพงานแต่งในหัว

      "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" แจงเหตุหายหน้าบอกติดถ่ายละคร เผยอาการผ่าตัดเข่ายังไม่หาย 100% ด้านสถานะหัวใจโสดดีใจหวนเล่นละครประกบ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน"

 

       อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์” ที่เขาก็ห่างหายไปสักพัก ซึ่งทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขา ก็ได้อัพเดทถึงผลงานละครที่กำลังเตรียมปล่อยงานละครคู่กับ "มิว นิษฐา” ทั้งนี้เขาก็ได้อัพเดทอาการหลังผ่าตัดเข่าที่ดูเหมือนยังไม่หาย 100% ให้เราฟังว่า

      สำหรับที่หายหน้าไปเพราะอาจจะเป็นช่วงจังหวะชีวิต โดยตอนนี้มีทั้งถ่ายละคร และมีนักแสดงเยอะขึ้นทางเลือกเลยเยอะขึ้น แต่ก็ยังมีอีเว้นท์ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เหตุไม่ได้รับเพราะติดถ่ายละคร สำหรับละครคู่กับ "มิว นิษฐา" เรื่อง "พ่อยุ่ง ลุงไม่ว่าง" หวังจะออกมาดีเพราะอ่านบทแล้วรู้สึกสนุก เชื่อเรื่องนี้น่ารักแฟนๆ น่าจะชอบ ดีใจกระแสออกมาแล้วแฟนๆ ชอบอยากให้ประกบคู่ “มิว” หลังห่างหายไปหลายปี เชื่อไม่ถึงกับขั้นจูนเพราะเคยประกบคู่กันมาแล้ว

โป๊ป มิว กระแสจิ้น ฟิตติ้งละคร ค่ายทีวีซีน ผู้จัดคนเก่ง

       ด้านอาการหลังผ่าเข่าก็ยังไม่หาย 100% ยอมรับคุณหมอมีสั่งห้ามบ้าง ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถวิ่ง และเตะฟุตบอลได้ เชื่ออะไรที่เสียไปแล้วคงไม่กลับมาเหมือนเดิม ส่วนคิวบู๊ก็ยังเล่นได้อยู่แต่ยังต้องเซฟ หลังผ่าตัดก็งดถ่ายละครเลยประมาณ 3 เดือน อาการป่วยมีกระทบกับงานถ่ายละคร โดยหลังผ่าตัดชีวิตก็เปลี่ยนแต่ตอนนี้เริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว 

      ส่วนสถานะหัวใจโสด ในหัวยังไม่มีภาพแต่งงาน แต่ก็อาจจะแต่งงานก็ได้ ย้ำชัดยังไม่มีสาวคนพิเศษขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ครอบครัวก็ไม่ได้เร่ง ไม่ได้เลือกเยอะ เชื่อเป็นเรื่องโชคชะตาแต่ก็มีสาวนอกวงการคุยบ้าง

หัวใจโสด โป๊ป มิว สถานะโสด  ภาพงานแต่ง หายหน้า ผ่าตัดเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments