โต้ข่าวเป็นเกย์! “ซันนี่” เคลียร์ประเด็นข้อความถูกรีทวิตในทวิตเตอร์

โต้ข่าวเป็นเกย์! “ซันนี่” เคลียร์ประเด็นข้อความถูกรีทวิตในทวิตเตอร์

0

โต้ข่าวเป็นเกย์! “ซันนี่” เคลียร์ประเด็นข้อความถูกรีทวิตในทวิตเตอร์

      "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" โต้ข่าวเป็นเกย์ เผยเหตุไม่มีสาว เพราะรอคนที่ ''ใช่'' เคลียร์ข้อความถูกรีทวิตในทวิตเตอร์ 
        

      อีกหนึ่งพระเอกหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ล่าสุดก็มีคนนำข้อความที่เขาเคยพูดมารีทวิตในทวิตเตอร์ว่า “ไม่จีบผู้หญิงก่อน แค่รู้สึกว่าไม่อยากให้คิดว่าการไปจีบกันคือการทำดีให้อีกคนเปลี่ยนความคิดมาชอบเรา แค่รู้สึกว่าคนเราเจอกันไม่จำเป็นต้องจีบกัน มันรู้สึกต่อกันได้และให้สถานการณ์มันพาไป มันคือความรู้สึกของเราทั้งคู่ ไม่ใช่ว่าใครคนหนึ่งพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้อีกคนเปลี่ยนความคิดมาชอบกัน เราไม่เชื่อเรื่องแบบนี้  มุมมองก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้นานแล้ว ถ้าเข้าใจก็ไม่มีอะไรมาก คือคิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามอยู่แล้ว ถ้าเราเจอคน คนหนึ่งเรารู้สึกว่า เราอยากพูดคุยกับเขา เราก็จะเขาไปคุย แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ” เมื่อทาง “ดาราเดลี่” เจอเขาก็เผยเขาฟังว่า

      สำหรับเรื่องคนเเซวในความมั่นใจในตนเองเรื่องผู้หญิงนั้น รู้สึกว่า ถ้าเจอคนหนึ่งที่เรารู้สึกกับเขา อยากพูดคุยกับเขาไปเรื่อยๆ คุยกับเขาตลอดเวลา  ส่วนคนที่เจอแล้วรู้สึก ก็เป็นคนแบบเจอแล้วชอบเลย อธิบายไม่ถูก เราต้องรู้สึกขึ้นมาเอง 

    ซันนี่ เสริมกล้าม นักเทนนิส มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ งานภาพยนตร์ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ รีทวิต

      ด้านภาพยนตร์เรื่อง "มิสเตอร์เฮิร์ท" เรื่องนี้รับบทเป็น “มิสเตอร์เฮิร์ท” แต่ตัวจริงไม่เฮิร์ท เพราะชิวิตจริงผมเข้าใจทุกอย่างเวลาเจออะไร ที่รู้สึกผิดหวัง หรือ เสียใจ คือไปกับมันได้ ไม่จำเป็นต้อง หยุดทำอะไรเพื่อเฮิร์ท

      ส่วนเรื่องไม่มีแฟนคือ ไม่มีแฟนก็ไม่เหงา เพราะถ้าเราเจอคนหนึ่งที่เรารู้สึกดีชอบเขา แล้ววันหนึ่งเขาไม่อยู่แบบนี้ถึงเหงา กับเรื่องคนแซวเป็นเกย์ นั้น คือเราเป็นแต่ ป.4 แล้ว ที่เคยบอกไป แล้วกินข้าวเหนียวก็หาย เรื่องเฮิร์ทไม่เคย เพราะผมเข้าใจ และยอมรับในทุกปัญหาได้หมด เรื่องมีแฟนก็ยังไม่ทราบเพราะต้องเจอตัวก่อน แต่ก็ไม่กลัวแก่เกินไป ส่วนสาวๆ ชอบเยอะก็ไม่รู้สึกอะไร

       งานละครคือยังไม่แน่ใจ เพราะรู้สึกว่ายังไม่เคยทำ มีคนเก่งๆ เยอะให้เขาทำดีกว่า เขาคงทำได้ดีกว่าเรา แต่ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ปฏิเสธไปก็ต้อง ขอโทษด้วย แต่เดี๋ยวติดต่อได้เรื่อยๆ ต้องเรารู้สึกแบบแฟนจริงๆ คือชอบถึงค่อยเล่น ทุกอย่างในชีวิตใช้ความรู้วึกตัดสินใจหมด คือเราเชื่อตัวเองดีกว่า คือที่ผมอารมณ์ดีไม่ใช่เพราะมีความรักนะ แต่เพราะผมมองโลกในแง่ดี มองบวกตลอด แม้เจอปัญหา ก็จะมองในแง่ดีตลอด ส่วนสิ่งที่ผมรักมากที่สุดคือการแสดง สิ่งอื่นเราทำไม่เป็น แต่ถ้ามีโอกาสงานอื่นเข้ามาก็อยากจะลองทำดู

ซันนี่ เสริมกล้าม นักเทนนิส มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ งานภาพยนตร์ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ รีทวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังอย่างต่อเนื่อง! “Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์” ดังไกลถึงต่างแดน ตั๋ว Sold out ทั้งนิวยอร์กและบราซิล

ซุปตาร์ดาราทาสแมวอวดน้องเหมียวต้อนรับวันแมวโลก

เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

เปิดรายได้ “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์!” พุ่ง “เบ็คกี้” ปะทะ “ชมพู่-ซันนี่” มุ่งสู่ 50 ล้าน!

สมเป็นนักแสดงตัวพ่อ! “ซันนี่” แบ่งสองร่าง ฟาดหนักกับ “ชมพู่ อารยา” ใน “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”

อยากเป็นน้องแมวให้พี่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กอดจัง 

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เกิดมา 42 ปีไม่เคยศัลยกรรม อยากให้หน้าเป็นตามธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments