ไม่ถอดใจ “อั้ม” ควง “นัท” เผยเรื่องลูกขอปล่อยตามธรรมชาติ เร่งช่วยเหลือชาวใต้ 

ไม่ถอดใจ “อั้ม” ควง “นัท” เผยเรื่องลูกขอปล่อยตามธรรมชาติ เร่งช่วยเหลือชาวใต้ 

0

ไม่ถอดใจ “อั้ม” ควง “นัท” เผยเรื่องลูกขอปล่อยตามธรรมชาติ เร่งช่วยเหลือชาวใต้ 

     "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ควง "นัท มีเรีย" แย้มเตรียมบินทำบุญที่เชียงใหม่ ยันเรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ ด้านนัท "มีเรีย" เผยผลน้ำท่วมที่บ้านจ.นครศรีฯ ไม่ได้รับผลกระทบมาก   

   

     "อั้ม อธิชาติ" ควง "นัท มีเรีย" เผยว่า "ปกติก็จะทำบุญเรื่อยๆทำประจำกันอยู่แล้วทั้งก่อนปีใหม่ ช่วงปีใหม่และ เริ่มต้นปีมานี้ก็มีไปปฏิบัติธรรมมา 3 วัน ซึ่งในวันที่ 14 นี้เป็นวันเด็กก็ตั้งใจจะไปบริจาคของที่ "วัดดอนจั่น" จ. เชียงใหม่ ที่นี่จะมีเด็กอยู่ 700 คน ที่ต้องการสิ่งของและเครื่องใช้ นอกจากนี้ก็จะไปเลี้ยงอาหารเด็กด้วยคิดว่าเด็กๆ น่าจะรู้สึกแฮปปี้มากที่เราได้ไปเลี้ยงอาหารเขาวันนั้น ส่วนการทำบุญกับเด็กๆ ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องอยากมีลูก ถ้าเขาจะมาก็มาเองปีนี้ถือเป็นปีเริ่มต้นใหม่ อะไรที่ทำเพื่อสังคมได้ก็ทำเและเชื่อว่าหลายคนคงจะคิดแบบนี้เหมือนกัน 

 อั้ม นัท น้ำท่วมใต้  ทำบุญ คู่รัก

    ด้านหนุ่ม "อั้ม" เผยต่อว่า "ตอนนี้มีประสานกับเพื่อนๆหรือพี่ๆ ที่เป็นหน่วยกู้ภัยที่เคยไปช่วยที่จ.อยุธยา แต่คราวนี้พื้นที่ค่อนข้างไกลและยากลำบาก หลายพื้นที่ตัดขาดก็เลยจะขออนุญาตติดไปกับกองทัพเรือไปลำเลียงสิ่งของน่าจะเข้าถึงพื้นที่ได้มากกว่า ก็อยากไปให้กำลังใจ ทั้งนี้."นัท มีเรีย” ก็เผยทิ้งท้ายว่า ขอฝากให้ติดตามสถานการณ์ด้วยเพราะหลังจากช่วงนี้ช่วงฟื้นฟูคงเป็นช่วงเวลาสำคัญและยังต้องการกำลังทรัพย์เพื่อไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอยู่ สำหรับเรื่องลูกนั้น เรื่องลูกว่าก็ไม่ได้หวังอะไรจะมีก็ได้ไม่มีก็ได้"

    ส่วนทางสาว "นัท" แย้มอีกว่า "ที่จริงได้มาในจุดที่ไม่ซีเรียสแล้ว ถ้าไม่มีก็เฉยๆ ปล่อยวาง ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติก็มีปรึกษาหมอจะพึ่งวิทยาศาสตร์บ้าง แต่ไม่จริงจังอะไรเพราะบางคนทำเป็น 20-30 ครั้งยังไม่ติด ส่วนบ้านที่จ.นครศรีธรรมราชซึ่งคุณแม่อยู่นั้นก็ได้รับผลกระทบ แต่ไม่มากแต่บ้านญาติๆ ก็อยู่กันไม่ได้ส่วนตัวยังไม่ได้ติดต่อโดยตรงแต่ผ่านทางญาติมาก และคิดว่าถ้ามีโอกาสทั้งคู่ก็จะลงไปช่วยสำรวจพื้นที่กับช่วงฟื้นฟูอีกรอบ เนื่องด้วยตนก็เป็นห่วงญาติๆ รวมถึงบ้านใกล้เคียงและชาวใต้ทุกคน ก็เข้าใจความรู้สึกอยากให้ทุกคนช่วยกัน เท่าที่จะช่วยได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments