"ตู่ นันทิดา" ดึง "วุ้นเส้น" เล่นเอ็มวี ถ่ายทอดอารมณ์รักในมุมผิดหวัง

"ตู่ นันทิดา" ดึง "วุ้นเส้น" เล่นเอ็มวี ถ่ายทอดอารมณ์รักในมุมผิดหวัง

0

"ตู่ นันทิดา" ดึง "วุ้นเส้น" เล่นเอ็มวี ถ่ายทอดอารมณ์รักในมุมผิดหวัง

     "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" เผยไม่ได้มีอัลบั้มเพลงนานแล้ว รวมถึงมิวสิควิดีโอก็ไม่ได้ถ่ายมานานเช่นกัน ด้านนางเอกเอ็มวีมาลงตัวที่ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" 

     "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" เตรียมปล่อยเอ็มวีเพลงแรกในรอบ 15 ปี  โดยส่วนตัวยังลุ้นอยู่ว่าจะได้ทำเอ็มวีไหม ยอมรับ  ดีใจมากๆ ต้องขอบคุณทีมงานทุกคน ด้านเพลงจะเป็นเรื่องของความรักในมุมผิดหวัง ซึ่งเพลงจะบอกว่าอยากให้มองว่าความรักเป็นสิ่งที่ดีงามและสวยงาม อยากให้เดินต่อ และไม่โทษใครอีกแม้แต่ตัวเอง เชื่อว่าทุกคนยังมีความรักที่ดีงามอยู่ในชีวิต ทุกคนมีความรักต้องเคยผ่านประสบการณ์อกหัก แต่ส่วนตัวไม่เคยมองความรักว่าเป็นสิ่งที่ทำร้ายใคร อยู่ที่จะเอาสิ่งไหนมาคิดวิ่งไหนมามอง ยอมรับว่าอินตั้งแต่ได้เมเลดี้เพลงนี้มาเลย ด้วยเรื่องของประสบการชีวิตตัวเองด้วย และคิดว่าตรงกับใครหลายๆคน ที่ผ่านมาจะออกเป็นซิงเกิ้ลตลอดไม่ได้ทำเป็นอัลบั้ม แต่ตอนนี้ได้ทำรู้สึกดีใจ พร้อมขอบคุณค่าย และบริษัทที่มีความตั้งใจอยากให้นักร้องรุ่นแรกๆ ยุค 70 หรือ ปี 2527 ซึ่งเป็นยุคแรกของการตั้งบริษัทแกรมมี่ ทางบริษัทเองอยากให้นักร้องยุคนั้นมีอัลบั้มของตัวเองในยุคนี้ 

     ด้านความรู้สึกที่ได้ออกอัลบั้มเจ้าตัวบอกต่อว่า 15 ปี แล้วที่ไม่ได้ออกอัลบั้ม ส่วนตัวจำไม่ได้แล้วว่าอัลบั้มล่าสุดคืออะไร ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอัลบั้มเพลง เพราะทุกคนต้องระดมความคิดในการทำเพลงทั้งหมดให้ดีที่สุด ส่วนพิเศษคือ การได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคย 

     ส่วนวันออกอัลบั้มนี้คือ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 รวมถึงมิวสิควิดีโอก็ออกพร้อมกัน ซึ่งมีอีกหลายเพลงที่มีความเป็นตัวตนของคนแต่งเพลงแต่ละคน อีกทั้งมีภาษาเพลงที่ไพเราะมาก นอกเหนือจากเพลง "แค่เธอบังเอิญรักเขา" จะมีแนวเพลงรักที่ให้กำลังใจอีกเยอะ รวมถึงเพลงที่มีความรักที่มีมุมมองเข้าใจเช่นกัน ด้วยประสบการณ์ส่วนตัวด้วย คิดว่าควรเชื่อในเพลงก่อน ถึงจะถ่ายทอดออกมาได้

     ด้านนางเอกเอ็มวี ต้องบอกก่อนว่าเลือกเพลง "แค่บังเอิญรักเขา" มาเป็นเบอร์แรก ผู้กำกับและทีมงานครีเอทีฟมองภาพเห็นถึงนางเอกเอ็มวีต้องเป็น "วุ้นเส้น" พอถามไป น้องก็ตอบตกลง ส่วนตัวก็ขอบคุณน้อง "วุ้นเส้น" มากที่มาเล่นเอ็มวีเปิดอัมบั้ม ยอมรับเป็นเพลงนี้เป็นเพลงที่รักมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments