“ไมค์-ปุ๊กลุก” ฝากแฟนๆ รอจิ้นละครใหม่ ฝ่ายชายงง! โดนเม้าท์เซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ฝากแฟนๆ รอจิ้นละครใหม่ ฝ่ายชายงง! โดนเม้าท์เซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้

0

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ฝากแฟนๆ รอจิ้นละครใหม่ ฝ่ายชายงง! โดนเม้าท์เซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้

      “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ควง  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เผยกำลังถ่ายละคร “นายฮ้อยทมิฬ” อยู่ บอกเรื่องนี้รับประกันความสนุกครบรสแน่นอน ฝ่ายชายรับงงข่าวส่งช่อดอกไม้ให้ปุ๊กลุก ยันไม่ใช่ตนแน่นอน 

 

       อีกหนึ่งคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” และสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่ล่าสุดเขาทั้งสองได้ร่วมกิจกรรมแจกปฏิทินของทางช่องด้วยกัน ซึ่งงานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับทั้งสองคน ก็ได้อัพเดทผลงาน พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่เช็กอินโรงแรมเดียวกันที่พัทยาให้เราฟังว่า 

      "ไมค์" เผยว่า สำหรับผลงานละคร ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” น่าจะได้ดูภายในปีนี้แน่นอน เรื่องนี้พูดภาษาอีสานทั้งเรื่อง ตอนนี้เปิดกล้องถ่ายทำไปไม่ถึงสิบคิวเลยยังหาคาแรคเตอร์กันอยู่ โดยเรื่องนี้เราเองจะเป็นคนอีสานสมัยใหม่ พูดภาษาอีสานก็ยาก เพราะบางทีไม่ได้ใช้คำแบบลึกๆ มีปรึกษาแม่และ “ปุ๊กลุก” มีมาปรึกษาตนอีกทีนึง ส่วนที่กลัวเรื่องจะโดนวิจารณ์เรื่องภาษาหรือเปล่านั้นก็ไม่กลัว เราเองเป็นคนขอนแก่น แต่ตนต้องพัฒนาให้เท่าคนอีสานให้ใกล้เคียง ต้องฝึกเยอะที่สุด  

      ด้าน "ปุ๊กลก" เผยต่อว่า เราจะให้พี่ที่บ้านติวก่อนไปทำงาน ติววันละ 4 ชั่วโมงทำการบ้านเยอะที่สุด “พี่ธง” จะได้สบายใจ ซึ่งในละครเรื่องนี้จะมีทุกแบบทั้งดราม่า แอ็คชั่นและความจิ้นความฟินของคู่ตนมีแน่นอน เพราะร่วมงานกันหลายเรื่องก็สบาย 

ไมค์ ปุ๊กลุก เซอร์ไพรส์ ช่อดอกไม้ ถ่ายละคร คู่จิ้น

      สำหรับเรื่องที่ได้เช็กอินที่โรงแรมเดียวกันที่พัทยานั้น “ปุ๊กลุก” เผยว่าเรื่องนี้เราเพิ่งบอกไปว่าเป็นคนแนะนำให้ “ไมค์” เองว่าถ้าเช็กอินที่นี่เจ้าหน้าที่จะดูแลเป็นพิเศษ โดยหนุ่ม “ไมค์” เผยต่อว่า ประทับใจคนแนะนำก็โอเคถูกใจเจอกันบ้าง เพราะอยู่โรงแรมเดียวกันตอนทานอาหารเช้า แต่ต่างคนต่างเที่ยว ทริปนี้ตนไปกับแม่และพี่สาว แม่ก็ชม “ปุ๊กลุก” ว่ากินง่ายอยู่ง่ายกับเรื่องที่แฟนๆ ดีใจลุ้นจิ้นนอกจอ ก็ดีใจที่เล่นละครคนยังอินในสิ่งที่เล่นไปอย่างเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” อย่างไงก็ขอฝากเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ด้วย สำหรับช่อดอกไม้ที่ “ปุ๊กลุก” ได้ในงานอีเว้นท์ก็ไม่ใช่ตนแอบส่งไปทำเซอรไพรส์แน่นอน ยังสงสัยว่าใครส่งไปเช่นกัน

ไมค์ ปุ๊กลุก เซอร์ไพรส์ ช่อดอกไม้ ถ่ายละคร คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments