“แอน อังคณา” อัพเดทอาการป่วย เผยได้ยาดีคือกำลังใจ 

“แอน อังคณา” อัพเดทอาการป่วย เผยได้ยาดีคือกำลังใจ 

0

“แอน อังคณา” อัพเดทอาการป่วย เผยได้ยาดีคือกำลังใจ 

     “แอน อังคณา ทิมดี” อัพเดทอาการป่วยหนักจากวันนั้นถึงวันนี้ ได้กำลังใจดีจนอาการดีขึ้น

     ข่าวอาการป่วยหนักของ “แอน อังคณา ทิมดี” ที่สร้างความตกใจให้หลายคนในวงการและแฟนๆ ด้วยรูปร่างซูบผอมต่างจากเมื่อครั้งเป็นเซ็กซี่สตาร์ ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ บ้างก็ว่า ทานอาหารเสริมเพื่อผิวขาวมากไป หรือสมัยมีชื่อเสียงใช้ชีวิตเสี่ยง กิน เที่ยว ดื่ม เต็มที่ เพราะช่วงแรกยังไม่ทราบแน่ชัดว่าป่วยเป็นอะไรกันแน่ กระทั่งผลวินิจฉัยออกมาว่าเป็นโรคตับอักเสบ, ติดเชื้อในกระแสเลือด, โลหิตจาง และแพ้ภูมิตัวเอง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านมาเดือนกว่าๆ ที่ “แอน อังคณา” พักรักษาตัวในโรงพยาบาล ล่าสุดทีมข่าว “ดาราเดลี่” มีโอกาสแวะไปเยี่ยมเยียน พร้อมกับอัพเดทอาการป่วย ซึ่งเห็นได้ชัดว่าสุขภาพกายและใจดีขึ้นมาก สีหน้าสดใส พูดคุยได้อย่างสนุกสนาน

      “แอน อังคณา” เล่าย้อนว่า รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายมาสักพัก เพราะท้องเริ่มบวม ในขณะที่อวัยวะส่วนอื่นซูบผอม แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะป่วยหนักเลยไม่ได้รักษา กระทั่งวันหนึ่งเป็นลมหมดสติ เพื่อนจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล จนกลายเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้

แอน อาการป่วย กำลังใจดี ข้อกระดูกเสื่อม นักแสดง

      ส่วนสาเหตุอาการป่วย อดีตนางแบบเล่าว่า เพราะไม่เคยตรวจสุขภาพ อีกทั้งเป็นคนกลัวอ้วน ไม่เคยทานข้าวหรือแป้งเป็นเวลานาน ร่างกายเลยขาดภูมิต้านทาน ประกอบกับช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเครียดจนเป็นโรคซึมเศร้า เนื่องจากไม่มีงาน ทั้งหมดนี้เลยส่งผลย่ำแย่ต่อสุขภาพ

     โดยทุกวันนี้ได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ทำให้อาการป่วยต่างๆ ดีขึ้นมาก ส่วนโรคตับอักเสบก็ไม่ได้ร้าย แรงถึงขั้นต้องเปลี่ยนตับ ตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นมากแล้ว "แอน อังคณา” ยังเชื่อว่าเพราะมีอีกสิ่งสำคัญ คือ กำลังใจ ทั้งจากตัวเอง ครอบครัว เพื่อนๆ ที่ช่วยจัดกิจกรรมระดมเงินทุนเป็นค่ารักษาพยาบาล รวมถึงแฟนคลับและคนอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่รู้จักต่างก็โอนเงินมาช่วยเหลือ

      อดีตสมาชิกของ “วงมะลิลา บราซิลเลี่ยน” เผยต่อว่า หากรักษาตัวจนหายดี ตั้งใจจะทำงานเพื่อสังคม นำประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นอุทาหรณ์แก่คนอื่น ด้านงานในวงการบันเทิง หากมีติดต่อมาเจ้าตัวเปรยด้วยรอยยิ้ม ยินดีหวนคืนจอเสมอ

แอน อาการป่วย กำลังใจดี ข้อกระดูกเสื่อม นักแสดง

แอน อาการป่วย กำลังใจดี ข้อกระดูกเสื่อม นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments