"เกรท" ปลื้มฟีดแบ็ค "คนละขอบฟ้า" อ้อนสาวๆ อย่าติดภาพผู้ชายปากจัด

"เกรท" ปลื้มฟีดแบ็ค "คนละขอบฟ้า" อ้อนสาวๆ อย่าติดภาพผู้ชายปากจัด

0

"เกรท" ปลื้มฟีดแบ็ค "คนละขอบฟ้า" อ้อนสาวๆ อย่าติดภาพผู้ชายปากจัด

        "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ปลื้มฟีดแบ็คละคร "คนละขอบฟ้า" กระแสดี วอนสาวๆ อย่าติดภาพผู้ชายปากจัด ด้านหัวใจยังคงโสด


       อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มฮอตในขณะนี้อย่าง "เกรท วรินทร" กับบทบาท "นายหัวชินภัทร" จากเรื่อง "คนละขอบฟ้า" ก็เพิ่งอวสานไป ซึ่งกระแสของละครนั้นดีมากๆ งานนี้ไม่รู้หนุ่ม "เกรท" จะรู้สึกยังไงที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงานที่เขาแสดง เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุย เขาก็เผยถึงความรู้สึก พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องสัญญากับทางช่อง และเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

       "รู้สึกดีใจกับเรตติ้งละคร 'คนละขอบฟ้า' พุ่งถึง 8.3 ซึ่งส่วนตัวไม่ค่อยเช็กเรตติ้ง และไม่คิดว่าคาแรคเตอร์ 'นายหัว' ปากจัดจะมีคนชอบมาก เพราะไม่เคยเล่นบทแบบนี้ ปกติเล่นบทใส่สูทคุณชาย และไม่คิดว่ามีคนชอบกว่าบทอื่นๆ ที่เคยเล่นมา เราก็แปลกใจมาก และก็ไม่ติดใจบทบาทแบบนี้ รู้สึกว่าแค่มีอะไรให้ได้เล่นเยอะ ทั้งการถ่ายทอดอารมณ์ โดยส่วนตัวยอมรับว่ายาก ได้เห็นเหมือนกันที่คนตัดฉากที่เราด่าไปลงในโซเชียล ซึ่งจริงๆ ตั้งแต่อ่านบทครั้งแรกรู้สึกไกลตัวมากเพราะไม่เคยด่าใครแรงๆ มีขอโทษน้องชิปปี้ไปเหมือนกัน คอมเมนต์ก็มีอ่านบ้าง ตอนที่เล่นก็มีคุยกับผู้กำกับฯ อยู่เพราะไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์ตัวละคร แต่พอได้คุยก็พอมีหลักยึดเพื่อจะได้เล่นแล้วสมจริง ส่วนตัวไม่คิดว่าคนจะติดภาพเป็นคนปากจัดเพราะเป็นแค่บทบาทการแสดง ตัวจริงไม่ด่าใครแน่นอนโดยเฉพาะกับสาวๆ ก็อย่ากลัวเลย ลองเข้ามาคุยก่อนได้

       ด้านความรักยังครองตัวเป็นหนุ่มโสด ยอมรับว่าเหงาบ้า ง คิดว่าถ้ามีก็จะบอกแต่ตอนนี้ไม่มีจริงๆ เพราะยังมีถ่ายละครอยู่อีกเยอะ กับเรื่องสเป็คเด็ก ขำๆ ว่ายังเหมือนเดิมบางทีคบเด็กๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น โดยตอนนี้คุณแม่เริ่มไม่หวงแล้ว

       สำหรับสัญญาก็ยังเหมือนเดิม ยังเซ็นอยู่กับช่อง 3 ส่วนเรื่องที่กลับไปช่วยที่บ้านขายทองในช่วงปีใหม่นั้น ปกติทองที่บ้านก็ขายดีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลด้วย เราไปในช่วงปีใหม่ก็เหมือนเป็นการกลับไปพักผ่อนที่ดีมาก และรู้สึกดีใจที่กลับไปครั้งนี้มีแฟนๆ ที่ชอบละครเข้ามาหาเยอะ และไม่คิดว่าทองที่บ้านขายดีขึ้นเพราะตัวเอง เนื่องจากคุณแม่ขายเก่งอยู่แล้ว แต่เราดีใจที่ได้ช่วยคุณแม่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments