อ่านกำลังใจจากรุ่นพี่ “แนท” เชียร์ “น้ำตาล” คว้ามงกุฏ Miss Universe ที่ 3 ให้คนไทย

อ่านกำลังใจจากรุ่นพี่ “แนท” เชียร์ “น้ำตาล” คว้ามงกุฏ Miss Universe ที่ 3 ให้คนไทย

0

อ่านกำลังใจจากรุ่นพี่ “แนท” เชียร์ “น้ำตาล” คว้ามงกุฏ Miss Universe ที่ 3 ให้คนไทย

      “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ให้กำลังใจ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” กำลังเก็บตัวประกวดที่ฟิลิปปินส์

 

      อีกหนึ่สาวที่ผ่านเวทีประกวดอย่างสาว “แนท อนิพรณ์” ที่ล่าสุดสาวไทยอย่าง “ น้องน้ำตาล ชาลิตา” ก็กำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปประกวดระดับนานาชาติที่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังเธอชนะจากเวทีในประเทศไทย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาว “แนท” จะได้แนะนำและให้กำลังใจรุ่นน้องจากเวทีประกวดอะไรรึเปล่า ทาง “ดาราเดลี่” จึงได้พูดคุยกับเธอก็เผยให้เราฟังว่า

       สำหรับ “น้องน้ำตาล”  พี่เป็นกำลังใจให้ในการสู้ศึกครั้งนี้ ก็เห็นน้องเตรียมความพร้อมไปเต็มที่เลย แล้วคนทั้งประเทศไทยก็ช่วยซัพพอร์ตสนับสนุนมากมายเลย เชื่อว่ากำลังใจจากประเทศไทยเราดีมาก และเราเชื่อว่าน้องก็เต็มที่มากเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้น้องคว้ามงกุฎที่ 3 กลับมาให้ได้

        ด้านก่อนหน้าที่น้องจะไปเรามีโอกาสได้คุยได้แนะนำบ้างไหม ก่อนหน้าที่น้องจะไปเราเองก็ไม่ได้มีโอกาสที่จะเจอน้องเลย แต่ว่าก็มีเจอน้องก่อนหน้านั้นในหลายๆ เดือน น่าจะเจอที่แฟชั่นโชว์ เราไม่แน่ใจเหมือนกัน น้องเขาก็ไปเหมือนกัน แต่เราก็คุยกันเรื่องทั่วไป เราก็บอกว่าการประกวดมันจัดต่างที่กัน สถานที่อะไรหลายๆ อย่างมันก็ต่างที่กันด้วย เราก็ไม่ได้แนะนำอะไรมากแค่บอกน้องว่าให้เตรียมความพร้อมไปแล้วก็สู้ๆ ทุกอย่างมันอยู่ที่เราเท่านั้น

กำลังใจ แนท น้ำตาล  Miss Universe เวทีประกวด ประกวดนางงาม

        ด้านกลัวกระแสตกไหม จริงๆ เราไม่กลัว เพราะมองโลกเป็นกลางมากกว่า ก็ไม่กลัวกระแสตก เพราะมองในมุมความเป็นจริงแล้ว เราคนละสายงาน  ก็ไม่ได้ซีเรียส ก็ดีใจกับเขามากกว่า ถ้าแบบว่าเขาได้รับตำแหน่งกลับมาได้รับมงกุฎที่ 3 กลับมา ซึ่งมันหมายความว่า มันเป็นมงกุฎของประเทศไทย เราจะมาเศร้าเพราะความรู้สึกพวกนี้ได้ไง มันตัดไปได้เลย ซึ่ง “แนท” มองว่ามันดีมากๆ ถ้าเขาจะได้ค่อนข้างมงกุฏกลับมา อีกอย่าง ก็คนไทยจะได้ดีใจด้วยที่จะได้มีเรื่องให้เฉลิมฉลองซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีๆกับคนทั้งประเทศอะไรแบบนี้

       ส่วนเรื่องกระแสผิวเข้มกำลังมาตอนนี้ ก็ดีใจมากๆ เวลาที่เราเดินออกไปนอกประเทศ แล้วแบบคนที่เห็นเรามองเราออกว่าเราเป็นคนเอเชีย เราเป็นคนไทย ก็ดีใจมากๆ ที่น้องเขาได้รับตำแหน่งที่ไทยแล้วก็ไปเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด แล้วเราก็มองว่าเทรนแบบผิวสีมันก็มานานแล้ว แต่ว่าบางทีมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเฉดสีแบบไหน อย่างบ้านเราก็ผิวสีน้ำตาลผิวสีน้ำผึ้ง เป็นสีผิวพื้นฐานของหญิงไทยส่วนใหญ่ เราว่ามันเป็นสิ่งดีมันเป็นค่านิยมดีที่แบบว่าผู้หญิงผิวสองสีแบบเราแบบ “น้องน้ำตาล” แบบนี้ก็จะได้แบบว่าอาจจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่สีผิวแบบเรารู้สึกรักตัวเองเพิ่มมากขึ้น เห็นคุณค่าตัวเองเพิ่มมากขึ้น     

      สำหรับผลงานตอนนี้มีถ่ายละครกับทางช่อง GMM25  เป็นแนวเกี่ยวกับชีวิตในวงการเกี่ยวกับผู้จัด นักแสดง แล้วก็คนที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง  ซึ่งมันไม่คล้ายกับชีวิตจริงๆ เราเลย เพราะเราไม่เคยผ่านงานแบบกองละครแบบนี้มาก่อน ก็ยาก ก็เรียนรู้จากการทำงานแบบที่นักแสดงเขาทำกัน ปกติเราจะชินกับการถ่ายแบบ ถ่ายหนังสือ หรือไม่ก็แบบ MV สั้นๆ แต่แบบว่าอันนี้มันต้องทำยาวหน่อยหลายๆ เดือน

กำลังใจ แนท น้ำตาล  Miss Universe เวทีประกวด ประกวดนางงาม

       สุดท้ายก็ฝากผลงานละครที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ก็แล้วกัน แล้วก็เร็วๆ นี้ในวันที่ 30 มกราคม นี้ก็อย่าลืมเชียร์น้องน้ำตาลนะคะ เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Universe ที่ฟิลิปปินส์ ก็ส่งกำลังใจแรงเชียร์ไปให้น้องเยอะๆ เพราะกำลังใจสำคัญมากจริง เป็นกำลังใจให้น้องคว้ามงกุฎที่ 3 กลับมา

กำลังใจ แนท น้ำตาล  Miss Universe เวทีประกวด ประกวดนางงาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อสายวายผู้ชายที่ “แนท อนิพรณ์” จีบถึงขั้นยอมไปปฏิบัติธรรม ขอเป็นแฟนแต่ถูกปฎิเสธ

ออร่ากระจาย! จากนางงามชิงมงจักรวาลสู่นางเอก

“แนท อนิพรณ์” รับคบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 4 ปี

เปิดตัวเขยจักรวาล! หนุ่มรุ่นน้องคนรู้ใจ “แนท อนิพรณ์” งานดีหล่อสะพรึงเทียบพระเอก

“แนท อนิพรณ์” ห่วงคุณตาหลังล้มหัวฟาดพื้นต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments