“ทับทิม” รับคุยหนุ่มต่างชาติ โนรีเทิร์น “ปลื้ม” เมินข่าวเปิดตัว “หงษ์หยก”

“ทับทิม” รับคุยหนุ่มต่างชาติ โนรีเทิร์น “ปลื้ม” เมินข่าวเปิดตัว “หงษ์หยก”

0

“ทับทิม” รับคุยหนุ่มต่างชาติ โนรีเทิร์น “ปลื้ม” เมินข่าวเปิดตัว “หงษ์หยก”

       "ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา" รับมีหนุ่มต่างชาติคุย เซย์โนรีเทิร์น "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” เมินหลังมีข่าวฝ่ายชายเปิดตัว “หงษ์หยก พรพรรณ ฤกษ์อัตการ”

        สาว "ทับทิม มัลลิกา” ล่าสุดออกมานอยด์กับกระแสข่าวคนรักเก่าอย่างหนุ่ม "ปลื้ม สุรบถ” เปิดตัวหวานใจคนใหม่อย่างสาว "หงษ์หยก พรพรรณ”  ซึ่งเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัว เธอก็เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทหัวใจให้ฟังว่า   

       สำหรับเราเองกับข่าว “ปลื้ม” รู้สึกเบื่อกับข่าวมาก เพราะเลิกกันมา 1 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้จบไปแล้ว ยืนยันไม่มีรีเทิร์นแน่นอนเพราะเราเป็นฝ่ายบอกเลิกไป ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุดไปเที่ยวต่างประเทศไม่มีคนดูแลหมา เขาก็อาสาเอาหมาไปเลี้ยงให้ เขาก็ยังทักมาบ้างในวันสำคัญๆ เราก็คุยตามมารยาท และที่จำเป็นต้องคุย เราก็บอกให้เขาดูแลตัวเอง ยอมรับเป็นห่วงเพราะเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ตลกดีในเฟซบุ๊คที่ฝ่ายชายโพสต์รักเก่าไม่ปัดฝุ่น 

       ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้าง แต่ขอเลือกก่อน มีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเรื่อยๆ ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามา โดยจะเป็นโซนเอเชีย ตอนเลิกแรกๆ ยอมรับปิดกั้นหัวใจ ตอนนี้เปิดหัวใจเต็มที่แล้ว เพราะมันก็แฮปปี้มากขึ้น 

      เรื่องการแต่งงาน วางไว้อีกครั้งหลังอายุ 30 หรือ 35 ไม่รีบแล้ว เพราะการแต่งงานเร็วใช่ว่าจะแฮปปี้ เราไม่ทราบว่าฝ่ายชายเปิดตัวแฟนใหม่เพราะไม่ได้ติดตาม หรือเจอเป็นการส่วนตัวอะไร เชื่อว่า “ปลื้ม” ไม่เอาสาวใหม่มาข่มตนแน่นอน และไม่ได้เป็นห่วงความรักครั้งใหม่ของ “ปลื้ม” ซึ่งตนเองก็ไม่อยากเปิดตัวแฟนใหม่แข่งกับปลื้มด้วย ต้องรอดูต่อไป

ทับทิม หนุ่มต่างชาติ รีเทิร์น ปลื้ม หงษ์หยก คนรักเก่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments