ชื่นมื่น “เพชรจ้า” ควง “นิวเคลียร์” เข้าประตูวิวาห์ เจ้าบ่าวรับเป็นเสือสิ้นลายแล้ว พร้อมมีลูกทันที!

ชื่นมื่น “เพชรจ้า” ควง “นิวเคลียร์” เข้าประตูวิวาห์ เจ้าบ่าวรับเป็นเสือสิ้นลายแล้ว พร้อมมีลูกทันที!

0

ชื่นมื่น “เพชรจ้า” ควง “นิวเคลียร์” เข้าประตูวิวาห์ เจ้าบ่าวรับเป็นเสือสิ้นลายแล้ว พร้อมมีลูกทันที!

         "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ควง " นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" เข้าประตูวิวาห์ 

 

         ด้านดีเจหนุ่ม “เพชรจ้า วิเชียร" ล่าสุดก็ได้ควงหวานใจที่คบหาดูใจกันมาหลายปีอย่างสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" เข้าประตูวิวาห์เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ โรงแรมแชงกรีล่า ท่ามกลางความอบอุ่นจากเพื่อนทั้งใน และนอกวงการ ซึ่งทั้งคู่ก็เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า 

         ด้านเจ้าบ่าวป้ายแดงอย่างดีเจหนุ่ม ”เพชรจ้า" ก็เผยความรู้สึกในวันนี้ว่ามีความหึกเหิม เพราะเราจะได้แต่งงาน และได้เจอทุกคนที่รักมาก มารวมตัวกัน 

        ด้านเจ้าสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ก็เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้แต่งงาน เพราะในวัยเด็กฝันอยากแต่งงาน และดีใจที่มีวันนี้ ส่วนวันหมั้นที่ผ่านมาก็มีครอบครัวกับเพื่อนสนิท ตื่นเต้นมากที่ได้จดทะเบียนสมรส ฝ่ายเจ้าบ่าวอุบตอบสินสอดพันล้าน แจงก็มีบ้านที่ฝ่ายหญิงเป็นคนเลือกซื้อ มีเงินสด กับเช็ค และทอง อยากให้ไปบวกเองดีกว่า 

ดีเจหนุ่ม เพชรจ้า แพลนมีลูก ฮันนีมูน นิวเคลียร์  เสือสิ้นลาย

        ด้านเจ้าสาวเผยเรื่องสินสอดต่อว่ายังไงก็ได้ ไม่เรื่องมาก บรรยากาศงานแต่งตรงตามคอนเซ็ปที่เราวางไว้ ธีม โฟรเซ่น เป็นเมืองหิมะ เจ้าหญิง ก็รู้สึกโล่งใจหลังเตรียมงานคนเดียวแล้วออกมาดี ฝ่ายชายยันไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ในวันงานนี้ ด้านฝ่ายหญิงซีเรียสมากคำสัญญามาก ส่วนสัญญาที่ตนมีต่อฝ่ายชายคือไม่โกหก และจะไม่มีคนอื่น ด้านฝ่ายชายเผยสนิทกับพ่อฝ่ายหญิงมาก ก็จะสัญญากับครอบครัวเขาว่าจะดูแลให้ดีที่สุดไม่ต้องห่วง 

       สำหรับเเพลนฮันนีมูนก็ไม่อยากไปเพราะเที่ยวมาตลอด อยากปั๊มลูกเลย มีไปปรึกษาหมอแล้ว หมอบอกแข็งแรงดี ลูกอยากจะมี 3 คน เปรยอยากมีเดือนหน้าเลย ลูกคนแรกอยากได้ผู้ชาย ด้านเจ้าสาวแพลนต่อไปอยากอยู่ดูแลลูก เต็มที่กับครอบครัว ส่วนฝ่ายชายอยากทำฟิตเนส เพราะคนในครอบครัวอยากมีหุ่นดี เพื่อนเจ้าสาววันนี้มี 20 คน ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวก็มี “พี่ป้อง” , “พี่ท็อป” ซึ่งแขกที่เชิญมาพันกว่าคน ชุดเจ้าสาวทั้งหมด 3 ชุด สั่งตัดใหม่หมดเลย ยอมรับว่าราคาสูงอยู่ เจ้าบ่าวเผยเป็นเสือสิ้นลายแล้ว พอแต่งงานก็มาเป็นหัวหน้าครอบครัวดีกว่า 

       ด้านเจ้าสาวก็ย้ายไปอยู่บ้าน “เพชรจ้า” เลย ก็กังวลเรื่องทำกับข้าว เพราะทำไม่ค่อยเก่ง ฝ่ายเจ้าสาวเผยยังไม่ชินเท่าไหร่กับการใช้คำว่า "นาง" สุดท้ายขอบคุณแฟนคลับที่ลุ้นกับชีวิตเรา ตามเรามาจนถึงวันนี้ ฝากติดตามเราสองคนต่อไป รู้สึกดีที่เปลี่ยนจากแฟนมาเป็นสามีภรรยา กระเป๋าเงินตอนนี้ก็ใช้ด้วยกันต้องดูแลกันต่อไป ด้านฝ่ายชายยกตัวเองเป็นนายกสมาคมคนกลัวเมียไปแล้ว

ดีเจหนุ่ม เพชรจ้า แพลนมีลูก ฮันนีมูน นิวเคลียร์  เสือสิ้นลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments