ไม่สวยจริงทำไม่ได้! 7 นางเอกสาวที่โชว์หน้าสดก็ยิ่งเป๊ะจนต้องยอม 

ไม่สวยจริงทำไม่ได้! 7 นางเอกสาวที่โชว์หน้าสดก็ยิ่งเป๊ะจนต้องยอม 

0

ไม่สวยจริงทำไม่ได้! 7 นางเอกสาวที่โชว์หน้าสดก็ยิ่งเป๊ะจนต้องยอม 

              ไม่สวยจริงทำไม่ได้! เปิดลิสต์ 7 นางเอกสาวที่โชว์ผิวเนียนเปล่งปลั่ง ถึงแม้ไม่แต่งหน้าก็ยิ่งสวยมากขึ้นไปอีก

 

 

               การเป็นดารา นักแสดง หรือนักร้อง คนในวงการบันเทิงต่างก็ต้องผ่านการเมคอัพแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความสวยและความเป๊ะของหนุ่มๆ ควบคู่กันไป ทำให้เป็นเวลาน้อยมากที่แฟนๆ จะได้เห็นเหล่าดาราในวันที่หน้าสด อย่างเช่นในวันที่พวกเขาหรือเธอพักผ่อนอยู่บ้าน ออกกำลังกาย หรือไปเที่ยวชิวๆ ซึ่งแน่นอนว่ามีดาราบางคนที่แฟนๆ ยกนิ้วยอมรับว่าในเวลาที่พวกเธอหน้าสดนั้นก็ยังคงความสวยไว้ได้เป็นอย่างดี

 

              งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการรวบรวม 7 นางเอกสาวที่ยิ่งหน้าสดก็ยิ่งเผยความสวยออกมาได้มากเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นความงามแบบธรรมชาติ และการันตีเลยว่าแฟนคลับจะต้องหลงรัก มาดูกันเลยดีกว่าจะมีสาวๆ คนไหนบ้างที่หน้าสดยังสวย จะใช่คนที่คุณชื่นชอบหรือไม่นั้นเช็กด่วน!

 

               เริ่มกันที่นางเอกสาวที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “เพชรกลางไฟ” อย่างสาว “มิว นิษฐา” ซึ่งเธอนั้นมีใบหน้าที่สวยงามเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนถึงขนาดว่า พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเคยคอมเมนต์ชมความสวยของเธอ อีกทั้งสาว “มิว” ยังขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้านเพราะฝีมือที่ดี ยิ่งเวลาเธอหน้าสดยิ่งเห็นความเป๊ะของหน้า มีหรือแฟนๆ จะไม่เทใจให้เธอ

 

               ด้านนางเอกสาว “คิมมี่ คิมเบอร์ลี” ก็ไม่แพ้กัน เธอนั้นคงความสวยได้ทั้งในเวลาที่เธอแต่งหน้า และในเวลาที่เธอหน้าสด ซึ่งหลายๆ คนจะเห็นเธอเปลือยผิวหน้าในช่วงเวลาที่เธอออกกำลังกาย ต้องบอกเลยว่าไม่เพียงแค่หน้าตาที่สวยใส เพราะหุ่นของเธอก็เป๊ะขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้หนุ่มๆ ต้องอิจฉาพระเอกตัวจริงอย่าง “หมาก ปริญ” กันแน่นอน

 

 

               ส่วนนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรแฟนๆ ก็ได้รับคำชมอยู่เสมอ เธอนั้นเป็นนางเอกสาวที่ไร้ข่าวฉาวใดๆ ด้านการแสดงก็เลิศ หน้าตาของเธอก็สามารถแต่งลุคน่ารักก็ได้ สวยปังก็เอาอยู่ ยิ่งโดยเฉพาะเวลาเธอโชว์หน้าสดไม่ใช่แค่หนุ่มๆ จะหลง เพราะสาวๆ เองก็ยังต้องเหลียวในความสวยของเธอ

 

 

               ถึงคิวของเจ้าหญิงของวงการบันเทิงอย่างสาว “แอน ทองประสม” ที่เธอนั้นอยู่ในวงการมายาวนานรับบทเล่นละครมาเยอะ จนก้าวข้ามมาอยู่ในฐานะของผู้จัดฯ แล้ว ซึ่งเธอนั้นมีอายุถึง 39 ปี แต่เรื่องความสวยและความหน้าเด็กของเธอยังเป็นที่พูดถึงไม่เคยขาด เวลาไปไหนมาไหนก็ยังเผยหน้าสดที่ดูสวยเป๊ะ และยากที่ใครจะโค่นบัลลังก์เจ้าหญิงของวงการอย่างเธอได้จริงๆ

 

 

               นางเอกหน้าไทยสวยคมอย่าง “จุ๋ย วรัทยา” เธอนั้นเป็นดารามากความสามารถ ไม่ว่าจะงานแสดง พิธีกรเธอก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร แถมเรื่องความงามของเธอก็สวยเป๊ะ แม้ในวันที่ไร้เมคอัพ ซึ่งเธอก็มักจะอัพเดทภาพหน้าสดลงบน IG ให้แฟนๆ ได้ชมความงามกันแบบชัดๆ เต็มๆ สู้เหล่าซุป’ตาร์ตัวแม่ได้สบายมาก

 

 

 

               อีกหนึ่งสาวสายสุขภาพอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่เธอมักจะได้รับคำชมว่าเป็นสาวสุขภาพดี เธอมักจะอัพเดทเรื่องราวการออกกำลังกายให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ช่วยให้เลือดลมหมุนเวียน ผิวสวยเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งชอบโพสต์ภาพตนเองในหน้าสดๆ ผ่านทาง IG ให้ได้เห็นอยู่เป็นประจำ จึงเป็นเหตุให้สาวๆ หลายคนยกเธอเป็นไอดอลด้านนี้

 

 

               ปิดท้ายกันด้วยนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็สวยเป๊ะทุกองศา รวมทั้งในช่วงเวลาที่เธอปราศจากเครื่องสำอาง อาทิ ตอนไปเรียน ทานข้าวชิวๆ เธอก็จะเผยหน้าสดให้แฟนคลับได้ยลความงามกัน เรียกได้ว่าสวย ขาว ใส และน่ามองเอามากๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments