"ฌอห์ณ" เผยไม่ซีเรียส เสียตำแหน่ง "สามีแห่งชาติ"

"ฌอห์ณ" เผยไม่ซีเรียส เสียตำแหน่ง "สามีแห่งชาติ"

0

"ฌอห์ณ" เผยไม่ซีเรียส เสียตำแหน่ง "สามีแห่งชาติ"

     หายหน้าไปนานจนแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าช่วงหลังๆ หนุ่มฌอห์ณไม่มีกระแสดังกระหึ่มเหมือนเดิม จนโดนเมาท์ว่ากำลัง จะเสียตำแหน่งสามีแห่งชาติ ล่าสุดเจอหนุ่มฌอห์ณ จึงให้เจ้าตัวมาอัพเดทให้ฟังว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่บ้าง

 

หายหน้าไปนานเลย

“หลายๆ คนบ่นคิดถึงว่าผมหายหน้าไปนาน จริงๆ ที่หายไปก็ไปมุ่งมั่นเกี่ยวกับการช่วยเหลืองานสังคมมากขึ้น แต่ปีนี้จะกลับมารับงานเหมือนเดิม ตอนนี้ก็เริ่มมารับงานปกติแล้วครับ เพราะผมเองมีภาระทั้งเรื่องครอบครัวแล้วก็เรื่องหลาน ตอนนี้หลานเริ่มโตแล้ว ก็ต้องมีเรื่องค่าเทอมด้วยครับ”

 

งานละครเป็นไงบ้าง

“งานละครก็เพิ่งปิดกล้องไปครับ เรื่อง ‘ภารกิจลิขิตหัวใจ’ ของพี่อ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) เรื่องนี้ผมเล่นประกบคู่กับวิว (วรรณรท สนธิไชย) ซึ่งเรายังไม่เคยเจอกับวิวเลย เรื่องนี้ก็ต้องปรับลุคตัวเองด้วยครับ” 

 

เรื่องละครคนติดต่อมาเยอะไหม

“งานละครก็มีคนส่งบทมาให้ดูเรื่อยๆ ครับ แต่ผมก็ไม่สามารถรับได้ทั้งหมด และอาจจะมีร่วมงานกับช่องอื่นๆ ด้วย ส่วนงานภาพยนตร์ตอนนี้กำลังคุยกันอยู่ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มครับ รอทางผู้ใหญ่พูดคุยและตัดสินใจอีกที ซึ่งก็มีทั้งภาพยนตร์ ของประเทศจีน ซึ่งผมก็ต้องฝึกเรื่องภาษาอยู่ด้วย ถ้ามีความคืบหน้ายังไงเดี๋ยวผมจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกที ส่วนงานภาพยนตร์ไทย ก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกันครับ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะต้องดูคิวก่อนว่าได้ไหม เพราะผมก็ต้องให้เกียรติคนที่ติดต่อมาก่อน  ไม่กล้ารับหมดทุกเรื่องที่ติดต่อมา เราเองก็ลำบากใจกับงานที่ปฏิเสธไป ถ้าเป็นงานของพี่ป้อนหรือพี่ฉอด ก็จะไปบอกพี่เขาด้วยตัวเองครับ”

 

กระแสสามีแห่งชาติแผ่วลง

“เรื่องกระแสสามีแห่งชาติที่แผ่วลงไปนั้น ผมก็ไม่ได้ยึดติดกับคำนี้ครับ ผมมองว่า ‘พี่ก้อง-สหรัถ’ หรือ ‘พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์’ มากกว่าที่เขาเป็นต้นแบบของกระแสนี้ สำหรับของผมเป็นแค่ตำแหน่งแบบปีต่อปีมากกว่าครับ กลุ่มแฟนคลับเองก็มีเปลี่ยนไป เพราะบางคนเริ่มแต่งงานมีครอบครัว ก็จะบอกเขาว่าเขาต้องรับผิดชอบตัวเอง ดูแลครอบครัวก่อน ถ้าจะมาวิ่งตามให้กำลังใจก็อยากให้เขามีเวลาว่างจริงๆ เรื่องที่จะเสียตำแหน่งสามีแห่งชาติ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสถ้าจะต้องเสียตำแหน่งนี้ไปครับ”

 

แฟนคลับจับมาจิ้นกับผู้ชาย

“ใช่ครับ ตอนนี้แฟนคลับจับผมมาจิ้นกับพี่ฮั่น (ฮั่น เดอะสตาร์) กับพี่ฮั่นช่วงนี้ก็เจอกันบ่อย มีวิดีโอคอลหากันตลอด รู้สึกถูกชะตากับเขา เป็นกัลยาณมิตรที่ปรึกษากันตลอด เขาก็ชอบเล่าเรื่องของเขาให้ฟังครับ”

 

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว

“วาเลนไทน์ก็โสดครับ ผมคิดว่าเรื่องแฟนถ้ามีคนมาชอบเราและเราก็ชอบเขาด้วยนั่นหมายความว่าเขาคือคนที่ใช่ แต่ถ้าเราไปชอบเขาแต่เขาไม่ชอบเรา
ยังไงมันก็ไม่ใช่ ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นนะครับเรื่องหัวใจ 
ถ้าถึงเวลาเราก็พร้อมที่เปิดใจเพื่อเรียนรู้ แต่ส่วนมากตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า”

 

อยากฝากบอกอะไรกับแฟนคลับ

“อยากฝากบอกบุญกับทุกๆ คน อยากเรียนเชิญ ทุกๆ คน พอดีตอนที่บวชที่วัดทุ่งเศรษฐีมีพระพี่เลี้ยง 
ท่านเคยอยู่ที่วัดในจ.บุรีรัมย์ ชื่อวัดหัวสะพาน อ.นางรอง และได้มีโอกาสไปเห็นวัดทรุดโทรมและไม่มีอุโบสถ ท่านเลยอยากให้เป็นสะพานบุญเลยเปิดบัญชีไว้ในไอจีตั้งใจว่าจะได้เกินครึ่งล้านหรือมากกว่านั้น ตอนนี้ยอดก็ได้หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นกว่าบาทแล้ว ผมและครอบครัว รวมถึงพี่เจี๊ยบ-ลลนาก็ช่วยกัน และจะมีแคมเปญพาเด็กๆ ไปเที่ยวสวนสัตว์ด้วย ถือเป็นแคมเปญดีๆ ตอนนี้ขาดสต๊าฟอยู่ ใครสนใจก็เรียนเชิญมาช่วยได้ครับ”

ฌอห์ณ เสียตำแหน่ง สามีแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

เพื่อนดาราร่วมงานฉลองสมรส “ฌอห์น-เพชร” ชื่นมื่น

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” จูงมือ “เพชร” ทำบุญก่อนเริ่มใช้ชีวิตคู่

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยรูปคู่รูปแรก “เพชร ภิพัชรา” พร้อมความในใจสุดซึ้งครบรอบ 3 ปี

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “ฌอห์ณ จินดาโชติ - เพชร ภิพัชรา” คอนเซปต์สุดโรแมนติกซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments