ฟังเหตุผล "ปุ๊กลุก" แยกห้องแต่งตัว "โบว์" เปิดใจมากขึ้นรับมีหนุ่มคุย

ฟังเหตุผล "ปุ๊กลุก" แยกห้องแต่งตัว "โบว์" เปิดใจมากขึ้นรับมีหนุ่มคุย

0

ฟังเหตุผล "ปุ๊กลุก" แยกห้องแต่งตัว "โบว์" เปิดใจมากขึ้นรับมีหนุ่มคุย

        “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”  เผยรู้สึกสนุกหลังรับงานอีเว้นท์แสดงโชว์ยากขึ้น แจงเหตุแยกห้องแต่งตัวกับ “โบว์ เมลดา สุศรี” เพราะทีมงานจัดการให้ แย้มเตรียมมีละครคู่เพื่อนซี้ “มิน พิชญา วัฒนามนตรี”


         พักหลังมักรับโชว์ตามงานอีกเว้นท์บ่อยขึ้นสำหรับนางเอกสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ล่าสุดเธอได้ออกอีเว้นท์ ซึ่งงานนี้ยังต้องเจอกับนักแสดงร่วมค่ายที่เป็นประเด็นคู่จิ้นกับเธออย่างหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” และสาว “โบว์ เมลดา” อดีตคู่จิ้นของฝ่ายชาย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไงหลังเจอกันพร้อมหน้าที่งานสาว “ปุ๊กลุก” ก็ได้ออกมาเผยว่า 

        สำหรับการร่วมงานกับ “โบว์ เมลดา” และ “ไมค์ ภัทรเดช” นั้น จริงๆ ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรสบายใจมาก ทั้งกับการเจอ “ญาญ่า” และ “โป๊ป” กับ “โบว์” จะมีเจอตามอีเว้นท์ช่องอยู่แล้ว ส่วน “ไมค์” ก็เจอบ่อยสนิทกัน ก็ไม่เกร็งไม่ซีเรียสที่ถูกจับตามอง 

        ส่วนที่แยกห้องแต่งตัวเพราะทีมงานจัดการให้ ตนทำงานมาก็ไม่เคยขอแยกห้อง ด้านของขวัญวาเลนไทน์ก็ลุ้นอยู่เพราะโสดมานาน ถ้า “ไมค์” ให้ก็คงในฐานะเพื่อน ตอนนี้เริ่มเปิดใจศึกษาหนุ่มเพราะโสดและโตขึ้นก่อนหน้านี้อยากโฟกัสงานกับหนุ่มที่ให้ส่งช่อดอกไม้แดงให้ก็ยังคุยอยู่ สเป็คขอคนดีจริงใจน่ารักดูแลตนและครอบครัวได้ต้องมีเวลาและเข้าใจการทำงานของตนด้วย 

ปุ๊กลุก ห้องแต่งตัว โบว์ นางเอกหน้าคม งานอีเว้นท์ แยกห้องแต่งตัว

        ด้านข่าวที่ว่าจะมีงานละครคู่ “มิน พิชญา” เพื่อนซี้นั้นก็เช็กคิวกันอยู่โอกาสน่าจะ 80 % ก็ลุ้นว่าใครจะเล่นร้ายซึ่งถ้ามีฉากตบกันจริงก็คงง่ายทำเต็มที่แน่นอนเพราะคุยกันแล้วรับรองมีเซอร์ไพรส์

       ในส่วนของโชว์ในวันนี้ซ้อมหนักถึงแม้จะพอเต้นร้องได้บ้าง แต่ยากตรงที่ต้องแยกประสาท ส่วนตัวสนุกอุ่นใจทุกครั้งที่รับอีเว้นท์แสดงโชว์ยากขึ้นถือเป็นโอกาสที่ได้ทำอะไรมากขึ้น วันนี้เซฟอย่างดีตอนเต้นโชว์ ส่วนเรื่องการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็มีลุ้นแล้วแต่จังหวะดูคอนเซ็ปท์ก่อนที่ถ่ายลงในไอจี ก็เพราะรู้มุมกล้องตัวเองถ่ายจริงต้องดูเป็นงานๆ ไป

ปุ๊กลุก ห้องแต่งตัว โบว์ นางเอกหน้าคม งานอีเว้นท์ แยกห้องแต่งตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments