เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run TM by AIA  Vitality)

เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run TM by AIA Vitality)

0

เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ประกาศวันจัดงานใหม่เป็นวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560

              11 มกราคม 2560 – เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music RunTM by AIA Vitality) มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 และจะเป็นกิจกรรมการวิ่งในรูปแบบ “ไนท์ รัน” เป็นครั้งแรก ประกาศวันจัดงานใหม่อย่างเป็นทางการเป็น วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สวนหลวง ร.9

              ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.themusicrun.com ตั้งแต่วันนี้ – 18 กุมภาพันธ์ 2560 โดยสามารถรับชุดอุปกรณ์การวิ่งได้ในวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

              และด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางคณะผู้จัดงาน เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ขอมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่  1 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์ 2560 เพื่อสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

“เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ (The Music Run™  by AIA)” คือมหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทางกว่า 5 กิโลเมตร ผ่านโซนดนตรีต่างๆ ได้แก่ AIA Vitality Rock Zone, a Special Zone, Slin Drink Pop Zone, AirAsia Old School Zone, GS Battery Hip Hop Zone และ AIA Vitality Dance Zone ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสัมผัสความสนุกสนานได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่บริเวณงาน ด้วยการอุ่นเครื่องกับการแสดงดนตรีของวงศิลปินป็อปร็อคชื่อดังของเมืองไทย “เก็ทสึโนว่า” และระเบิดความมันส์กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดยดีเจชื่อดัง “แซม วิเทอร์ส” จากประเทศออสเตรเลีย ที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนด้วยเพลงมิกซ์สุดมันส์ กับเอ็ฟเฟ็คต์แสงเลเซอร์สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ให้คุณกระโดดโลดเต้นและโยกสะบัดกันอย่างเต็มที่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลและเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมายจากบรรดาผู้สนับสนุนได้ตลอดค่ำคืน

               เกี่ยวกับ เดอะมิวสิค รัน (The Music Run™) เดอะมิวสิค รัน ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2557 โดยบริษัท เฟรช อีเว้นท์ โกลบัล จำกัด โดยบริษัทเอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ และจัดกิจกรรมในแถบเอเชีย เดอะมิวสิค รัน คือ รูปแบบของกิจกรรมการวิ่งพร้อมเสียงเพลง ในระยะทาง 5 กิโลเมตร 5 แนวเพลง สำหรับผู้ที่มีดนตรีในหัวใจ นับเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักเสียงเพลง นักวิ่งเพื่อการออกกำลังกาย และผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งที่สนุกสนาน ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมบทบาทเป็นดีเจ โดยโหวตเพลงที่ตนเองชื่นชอบ เพื่อนำมาเปิดในวันงานจริง

 

                เดอะมิวสิค รัน จึงถือเป็นกิจกรมที่ทำให้นักวิ่งทุกคน ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง ตามคอนเซ็ปต์ Music Every Step of the Way™ อย่างแท้จริง  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์: www.themusicrun.com/events/bangkok หรือติดตามข่าวสารบนเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/themusicrunTH , www.themusicrun.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments