โดนอีกแล้ว! "เชียร์" เจอเช็คเด้ง พร้อมอัพเดทคดีพนง.โกงเงิน 10 ล้าน

โดนอีกแล้ว! "เชียร์" เจอเช็คเด้ง พร้อมอัพเดทคดีพนง.โกงเงิน 10 ล้าน

0

โดนอีกแล้ว! "เชียร์" เจอเช็คเด้ง พร้อมอัพเดทคดีพนง.โกงเงิน 10 ล้าน


         "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" โดนอีก! มิชฉาชีพจ่ายเช็คเด้ง พร้อมอัพเดทคดีพนักงานโกงเงิน 10 ล้าน


          ต้องบอกว่าคดีเก่ายังไม่เคลียร์คดีใหม่ก็มาอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาบอกว่าถูกพนักงานฉ้อโกงเงินกว่า 10 ล้านบาท มาคราวนี้ก็เจอมิชฉาชีพจ่ายเช็คเด้ง โดยสาว "เชียร์" ได้อัพเดททั้ง 2 คดีให้ฟังว่า

โดนอีก แล้ว! "เชียร์" เจอเช็คเด้ง พร้อม อัพเดท คดีพนง.โกงเงิน 10 ล้าน


          ดีใจที่คดีถูกพนักงานบริษัทโกงเงินกว่า 10 ล้านบาทมีความคืบหน้า ซึ่งคดีที่เกิดขึ้นมีหลายส่วน ส่วนที่ย่อยๆ มีผู้เกี่ยวข้องที่ต้องมีการนัดขึ้นศาลไกล่เกลี่ย เจรจา ซึ่งได้นัดขึ้นศาลมาแล้ว แต่กรณีที่ใหญ่ที่สุดที่เราเขาไปแจ้งความก็มูลค่าที่เยอะที่สุด คือ กำลังติดตามฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพราะระยะเวลาจริงๆ ค่อนข้างที่จะนานเป็นปีแล้ว แต่คดีค่าความเสียหายเล็กๆ ที่เราจะไปขึ้นก่อน เหตุคืออดีตเซลล์ฉ้อโกงเงินที่เก็บได้แล้วไม่นำเข้าบริษัท ซึ่งมันมีผู้ที่เกี่ยวข้องสามสี่ราย  ซึ่งจำแนกสำนวนคดีความตอนนี้ คือ 4 ในส่วนที่นัดขึ้นศาลมีแล้ว 3 แต่ที่ใหญ่ที่สุดมูลค่า 10 ล้านยังรออยู่ ทั้งหมดก็กำลังอยู่ในกระบวนการเก็บหลักฐานให้มัดตัวให้แน่นที่สุด คืออยากให้ดำเนินการให้ถึงที่สุด เงินเราคิดว่ายังไม่ได้คืนอยู่แล้ว แต่คนที่ทำผิดยังไงก็ต้องได้รับโทษ เรื่องตอนนี้ก็อยู่ที่สน.สายไหมที่ดูแล เจ้าหน้าตำรวจก็ยังติดต่อเขาได้อยู่ คือไม่ได้หนี ตนก็ต้องไปขึ้นศาลช่วงเดือนกุมภาพันธ์กับมีนาคม ส่วนเรื่องคดีที่ใหญ่ที่สุดก็ส่งสำนวนไปแล้วแต่ตีกลับมาเพราะต้องการพยานให้เยอะ 

โดนอีก แล้ว! "เชียร์" เจอเช็คเด้ง พร้อม อัพเดท คดีพนง.โกงเงิน 10 ล้าน

         อัพเดทคดีตอนนี้ก็จะมีคดีฉ้อโกง 2 คดีเช็คเด้งอีก 2 แต่มูลค่าหลักล้านต้นๆ ตอนนี้ศาลนัดขึ้น มันก็เป็นปีแล้วอยากให้จบๆ ใครทำอะไรก็ขอให้ได้อย่างงั้นไป 

         ส่วนคดีใหม่ล่าสุดมีมิชฉาชีพเขาใช้ชื่อบริษัทว่ามณูนกิจ เขาหลอกในการสั่งซื้อของเรา จ่ายเช็คเราแล้วเด้ง เขาก็เชิดของหนีหายไป เพราะหลอกมาหลายคน คดีนี้ไม่มีการจับตัวได้เลย ซึ่งสินค้าโดนทุกประเภท ความเสียหายก็หลักแสน แจ้งความแล้วตำรวจก็พูดเองเลยว่าตามจับไม่ได้ ถ้าใครมีเบาะแส ส่งไปที่ สน.สายไหมได้ 

           ซึ่งหลังที่เกิดคดีความก็ระวังตัวขึ้น ทุกอย่างรัดกุมหมด แต่ก็มีผิดพลาดได้ บริษัทที่เขาดูแลเรื่องขนส่งเขาก็รับผิดชอบเต็มที่ ก็รับผิดชอบร่วมกัน ก็ไม่ท้อ สิ่งที่ผิดพลาดเราก็แข็งแกร่งขึ้นเป็นบทเรียนไป

โดนอีก แล้ว! "เชียร์" เจอเช็คเด้ง พร้อม อัพเดท คดีพนง.โกงเงิน 10 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments