"ช่อง 3" ดันต่อ "น้ำตาล" ลงละคร รอคุยหลังเดินสายเยี่ยมสื่อ

"ช่อง 3" ดันต่อ "น้ำตาล" ลงละคร รอคุยหลังเดินสายเยี่ยมสื่อ

0

"ช่อง 3" ดันต่อ "น้ำตาล" ลงละคร!! รอคุยหลังเดินสายเยี่ยมสื่อ

       เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้สำหรับ "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" สาวไทยหน้าสวยจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่เป็นตัวแทนของสาวงามบินลัดฟ้าไปประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2016" ยังประเทศฟิลิปปินส์ที่ถึงแม้จะไม่ได้รางวัลกลับมาเป็นของขวัญให้แฟนๆชาวไทยแต่การได้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนและตัวน้ำตาลเองก็ถูกยกให้เป็นขวัญใจของคนไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

      ด้วยความฮอตและความสวยที่สะดุดตางานนี้หลายคนเลยมีคำถามตามมาว่าหลังจากนี้แฟนๆจะได้เห็นผลงานชิ้นไหนบ้างของสาวน้ำตาล บางคนอยากรู้ถึงขั้นเข้าไปตั้งกระตู้ถามในโลกโซเชียลว่าสาวน้ำตาลเหมาะสมมั้ยหากจะเล่นละครซึ่งคนส่วนใหญ่ก็เข้าไปตอบว่าเหมาะอย่างมากและพร้อมที่จะสนับสนุนสาวสวยหน้าเก๋คนนี้ทั้งยังมีข่าวลือออกมาสารพัดว่าก่อนหน้าที่สาวน้ำตาลจะบินลัดฟ้าไปประกวดมิสยูนิเวิร์สทาง "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" หนึ่งในบุคคลสำคัญของการประกวดเวทีนี้ได้เตรียมผลักดันให้สาวน้ำตาลเล่นละครกับทางช่อง 3 โดยได้พูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เนื่องจากสาวน้ำตาลต้องเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์สทำให้งานละครที่คุยๆไว้เป็นอันต้องยกเลิกไปก่อน

      งานนี้ทางดาราเดลี่มีโอกาสได้ต่อสายตรงไปยังผู้จัดการของสาวน้ำตาลเพื่อสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวทั้งยังขออัพเดทผลงานหลังจากนี้ของสาวน้ำตาลว่าจะออกมาในทิศทางไหนซึ่งทางผู้จัดการของสาวน้ำตาลก็บอกกลับมาสั้นๆว่ายังไม่สามารถพูดรายละเอียดอะไรได้มากเนื่องจากตัวน้องน้ำตาลเพิ่งเดินทางกลับมาจากการประกวดซึ่งสิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับต้นๆคือการเดินทางไปสวัสดีและขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีพร้อมทั้งยังมีภารกิจตามรอยพระราชกรณียกิจของในหลวงในรัชกาลที่ 9 ให้เสร็จสิ้นก่อนส่วนเรื่องผลงานหลังจากนี้มีแน่นอนแต่อาจจะรับยากตรงที่น้องยังมีเรื่องเรียนให้ต้องรับผิดชอบด้วยซึ่งตัวผู้จัดการเองยังไม่มีโอกาสได้คุยกับน้องก็คิดว่าน่าจะประมาณอีกสัก 2 อาทิตย์รอให้ทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางคงได้คุยกันอย่างจริงๆจังๆ

       ผู้จัดการของสาวน้ำตาลเกริ่นมาขนาดนี้แล้วแฟนๆที่รอติดตามผลงานของสาวสวยคนนี้ก็เตรียมชิดจอรอดูได้เลยส่วนผลงานชิ้นไหนจะออกมาให้แฟนๆได้ชมก่อนต้องรอลุ้นกันเชื่อว่าต้องเซอร์ไพร์สแน่นอน

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ช่อง3 น้ำตาล เยี่ยมสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments