"เป้" ถูกจับตากิ๊ก "วุ้นเส้น" ย้ำชัดแค่พี่น้อง แง้มอยากมีสาวใหม่

"เป้" ถูกจับตากิ๊ก "วุ้นเส้น" ย้ำชัดแค่พี่น้อง แง้มอยากมีสาวใหม่

0

"เป้" ถูกจับตากิ๊ก "วุ้นเส้น" ย้ำชัดแค่พี่น้อง แง้มอยากมีสาวใหม่

        "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" โต้กิ๊ก "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" บอกแค่ทำงานร่วมกัน แจงอีกฝ่ายเป็นสเป็คของทุกคน รับอยากมีหวานใจคนใหม่

 

         ถูกจับตาเรื่องความรักตลอดในช่วงนี้ สำหรับสาวโสดสุดแซ่บ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพราะหลังจากที่เธอแยกทางกับหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" เธอก็มีข่าวหนุ่มๆ ออกมาไม่เว้นวัน อย่างล่าสุดก็มีคนจับผิดว่าเธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศกับหนุ่มเซอร์รุ่นน้องอย่าง "เป้ อารักษ์" งานนี้จะจริงหรือไม่อย่างไร เมื่อมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย หนุ่ม "เป้" ก็ชี้แจงว่า        

         ไปทำงานเป็นพรีเซนเตอร์งานหนึ่งเลยมีโอกาสไปด้วยกัน เป็นงานชิ้นเดียวกัน สาว "วุ้นเส้น" เป็นพี่ที่ดีเสมอมา ไม่งงกับข่าวเพราะมันเกิดขึ้นได้หมด มีความสัมพันธ์ที่ดีเสมอมา ไม่หวั่นคนเข้าใจผิด เพราะตนไปทำงานและไปเที่ยวกัน ถ้าจะเห็นอยู่ด้วยกันก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะตลอดมาตนกับสาว "วุ้นเส้น" เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

เป้ ถูกจับตา วุ้นเส้น พี่น้อง หวานใจคนใหม่ ความสัมพันธ์

         แพลนงานคู่ต่อจากนี้ไปยังไม่มี แต่ถ้ามีก็ไม่น่าจับตามองคู่รักอะไร ส่วนคอมเมนต์ที่คนมาเชียร์ให้รักกัน ก็เป็นเรื่องปกติที่คนมาคอมเมนต์อยากให้ทุกคนรักกัน ตนก็ไม่สามารถบอกอะไรได้ เพราะตอนนี้ไม่มีอะไร ยันไม่มีปัญหาอะไร เผยสาว "วุ้นเส้น" ถือเป็นสเป็คของผู้ชายทุกคนตนก็เป็นหนึ่งในนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ยันไม่คิดจีบ ส่วนการร่วมงานครั้งต่อไปตนก็ไม่ได้เกร็งอะไร เพราะเห็นเขามาตั้งแต่ตนยังเด็กๆ ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ พอตนโสดถ่ายรูปกับใครก็โดนจับตามอง ขำๆ อยากหาสาวสักคนแล้วเร็วๆ นี้ ส่วนตอนนี้ยังไม่เจอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments