"ตงตง" ไม่กลัวแฟนคลับติดภาพ ปลื้มกระแสชาย-ชายหลังจิ้น "นน"

"ตงตง" ไม่กลัวแฟนคลับติดภาพ ปลื้มกระแสชาย-ชายหลังจิ้น "นน"

0

"ตงตง" ไม่กลัวแฟนคลับติดภาพ ปลื้มกระแสชาย-ชายหลังจิ้น "นน"

       "ตงตง กฤษกร กนกธร" รับซิทคอมเรื่องแรก "บางรักซอย 9/1" ยาก ไม่กลัวคนติดภาพชาย-ชายหลังแฟนๆ จิ้น "นน ชานน สันตินธรกุล" แง้มอยากลองบทดราม่า

        อีกหนึ่งน้องใหม่ของวงการอย่างหนุ่ม "ตงตง กฤษกร" ที่ตอนนี้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม อย่าง "บางรักซอย 9/1" โดยในเรื่องเขารับบทเป็น "ชัดแจ้ง" ลูกของ "ชัดเจน" รับบทโดย "พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม "ตงตง" จะต้องทำการบ้านอะไรพิเศษเพิ่มไหม หลังต้องประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่ในซิทคอมเรื่องนี้ ด้านที่หลายคนจิ้นเขากับหนุ่ม "นน ชานน" จนเป็นกระแสแฮชแท็กในโซเชียลนั้น เขาเผยความรู้สึกว่า

       "สำหรับการแสดงเรื่อง 'บางรักซอย 9/1' รับบทเป็น 'ชัดแจ้ง' ลูกของพ่อ 'ชัดเจน' กับแม่ 'แป้ง' มีน้องสาวชื่อ 'แป้งหอม' เราเป็นเด็กที่อยู่ในบ้านก็จะเชื่อฟังพ่อแม่ แต่เวลาออกมาจากบ้านจะเป็นอีกคนนึงที่ดื้อ โกหก เกเร สำหรับความยากของเรื่องนี้ก็คือการแสดงเป็น 'ชัดแจ้ง' ทุกอย่าง ตอนแรกคิดว่าซิทคอมต้องมีจังหวะตลก บางคนเขาบอกว่ามันยาก จะมีรับ-ส่งมุก พอเราเล่นจริงไปสัก 2-3 ตอน ได้เป็นตัวละครของชัดแจ้งจริงๆ เห็นเขาเป็นพ่อแม่จริงๆ เป็นเพื่อนข้างบ้านจริงๆ เราว่าทุกอย่างมันจะเล่นได้แบบอัตโนมัติของมันเอง ส่วนตัวเราก็จะมีมุกตลกบ้าง ถ้าอยู่กับคนที่สนิทก็จะกล้าเล่น กล้าที่จะแกล้งเขา กล้าที่จะแซวเขา แต่ถ้าไม่สนิทก็จะไม่ค่อยกล้าแซว

ตงตง แฟนคลับ กระแสชายชาย นน น้องใหม่วงการ

        ส่วนเรื่องที่คนจิ้นชายกับชาย ก็รู้สึกดีใจ บางครั้งดูแล้วจะยิ้มตลกเหมือนกัน มีความสุขด้วยเพราะว่าไม่คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้ พอได้มาเล่นซิทคอมเรื่องนี้แล้วมีแฮชแท็กว่าจิ้นกับนน ชานน ก็ดีใจที่เห็นคนดูอิน เราเห็นก็มีความสุขไปกับเขาด้วย ตัวเราได้มีโอกาสคุยกับนน ก็รู้สึกว่าตลก เวลาอยู่ด้วยกันเป็นเหมือนพี่น้องกัน ที่จริงอายุเท่ากันแต่เราจะนับถือเขาเป็นพี่ มันจะได้ชินกับการที่เราแสดงไปด้วย เพราะในบทเขาต้องเป็นพี่เรา ส่วนกลัวคนจะติดภาพไหม ไม่กลัวเพราะมันเป็นการแสดงมากกว่า เป็นเหมือนสิ่งที่เราเล่นไปแล้วคนดูมีความสุข แล้วคนดูก็อินไปกับเราด้วย ด้านสาวๆ ตอนนี้ยังไม่มี ถ้าคุยมีแบบเป็นเพื่อน

ตงตง แฟนคลับ กระแสชายชาย นน น้องใหม่วงการ

       ด้านบทบาทในละครที่อยากเล่น เราอยากเล่นดราม่า มันสนุก เพราะว่าเวลาได้เล่นซิทคอมไม่คิดว่าตัวชัดแจ้งต้องมาตัดผม ซีเรียสอะไรขนาดนี้หลายๆ ตอน มันยากและท้าทายเหมือนกัน มันสนุกเวลาที่ได้ดราม่า ได้ส่งความรู้สึกให้ตัวละคร ตอนนี้มีเรียนการแสดงกับครูหม่อมน้อยอยู่ ส่วนงานภาพยนตร์อยากให้รอติดตามดีกว่า เพราะมันก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ด้วยว่าเห็นเรามีพัฒนาการถึงไหนแล้ว

       สุดท้ายขอบคุณทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ 'บางรักซอย 9/1' หรือแฟนคลับเดอะสตาร์ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามมาตลอด"

ตงตง แฟนคลับ กระแสชายชาย นน น้องใหม่วงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

“แอฟ” ตอบแล้ว! สถานะ “นนกุล” หลังคนมองคือตัวจริง

อดีตนักแสดงดัง ควงหวานใจถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments