"กันต์" หากแต่งขอเน้นฤกษ์สะดวก รับอยากมีลูกแต่ขอเบรกก่อน

"กันต์" หากแต่งขอเน้นฤกษ์สะดวก รับอยากมีลูกแต่ขอเบรกก่อน

0

"กันต์" หากแต่งขอเน้นฤกษ์สะดวก รับอยากมีลูกแต่ขอเบรกก่อน

        "กันต์ กันตถาวร" ยันไร้ของขวัญให้แฟนอย่างสาว "พลอย" ช่วงวาเลนไทน์นี้ เผยยังไร้แพลนวางแผนเรื่องแต่งงาน ให้ถามคนดูหลังถูกมองเป็นพิธีกรดีเกินคาด
 

         พิธีกรสุดฮอต "กันต์ กันตถาวร" ที่ตอนนี้ดูเหมือนฟีดแบ็คของรายการคนติดตามเยอะ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกยังไงที่แฟนๆ ชื่นชอบ ด้านวันวาเลนไทน์ที่เขาเองเพิ่งลงรูปคู่สุดหวานกับแฟนสาวนอกวงการ "พลอย" ซึ่งในปีนี้จะได้ยินข่าวดีจากหนุ่ม "กันต์" หรือเปล่า

         "วาเลนไทน์ปีนี้ได้โพสต์รูปหวานลงไอจี ส่วนตัวไม่มีอะไรเป็นพิเศษแต่ทางฝ่ายหญิงก็อยากจะมีเลยทำให้ เรามองว่าทุกวันเป็นวันที่ดี ด้านของขวัญชิ้นพิเศษก็ไม่ได้ให้ ถ้าเป็นสิ่งที่เขาชอบจะซื้อให้เลยโดยไม่ต้องมีวาระหรือวันพิเศษ เขาเองก็ไม่น้อยใจเพราะโตๆ กันแล้ว ปกติมีเติมหวานให้กันอยู่แล้ว  

         เรื่องที่ไม่อยากมีลูกนั้น ตอนนี้ยังคงความคิดเดิม แต่ต่อไปไม่แน่ ซึ่งสาเหตุที่ไม่อยากมีเพราะสังคมสมัยนี้เปลี่ยนไป ส่วนพวกเพื่อนๆ ที่ต่างพากันมีลูกหมดแล้วนั้น บางครั้งพอเห็นมีแว้บๆ ว่าอยากมี แต่พอได้ยินเสียงลูกเพื่อนร้องก็ขอหยุดเอาไว้ก่อนดีกว่า เพื่อนๆ ก็บอกว่าการมีลูกถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขอีกแบบนึง ซึ่งเรื่องนี้ทางพลอยเองเขาก็มีความเห็นที่ตรงกันกับเราอยู่

กันต์ กันตถาวร เซอร์ไพรส์วันเกิด คนโสด หนุ่มหล่อ

         สำหรับงานแต่งงานยังไม่มีความคืบหน้าอะไร บางทีถ้าแต่งจริงๆ จะเน้นฤกษ์สะดวก หรืออาจมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเลยก็ได้ ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้เร่ง เราไม่เชื่อว่าการแต่งงานจะทำให้ชีวิตคู่ไปรอด เพราะบางคู่ก็ไม่เห็นแต่งกันและบางคู่ก็แต่งแล้วเลิกไปก็มีเยอะ ทางผู้ใหญ่เองก็ไม่เร่งเรื่องแต่ง และไม่เกี่ยวกับเรื่องที่มีงานเยอะ

         ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าทำหน้าที่พิธีกรได้ดีนั้น เรื่องนี้คง ต้องไปถามคนดูกันเอาเอง เราแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี สำหรับรายการที่กระแสดีมากๆ นั้นมองว่ารายการนี้มีองค์ประกอบทุกอย่างลงตัวหมด ทั้งตัวผู้ร่วมรายการ กรรมการ และทีมงาน ทุกคนเหนื่อยหมด ไม่ใช่เราแค่คนเดียวที่ทำให้รายการดี โดยซีซั่น 2 ก็จะมีเร็วๆ นี้"

กันต์ ฤกษ์สะดวก อยากมีลูก บันเทิง ดารา นักแสดง พิธีกรสุดฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments