"ภัทร" ติดใจเล่นบทร้าย ปลื้มกระแส "บัลลังก์ดอกไม้" ดี

"ภัทร" ติดใจเล่นบทร้าย ปลื้มกระแส "บัลลังก์ดอกไม้" ดี

0

"ภัทร" ติดใจเล่นบทร้าย ปลื้มกระแส "บัลลังก์ดอกไม้" ดี

        "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" รับละคร "บัลลังก์ดอกไม้" มีคนสับสนในบทบาทว่าเล่นดีหรือร้าย เปรยไร้ของขวัญวันเกิด "น้องวันใหม่" มีแพลนกลางปีนี้ไปเที่ยวญี่ปุ่นอีกครั้ง

        นักแสดงหนุ่มน้องชายพระเอกเครางาม "บอย ปกรณ์" อย่าง "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดเขาได้รับบทสุดท้าทายในละคร "บัลลังก์ดอกไม้" โดยเขาพลิกบทบาทรับเล่นร้ายครั้งแรก ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม "ภัทร" ต้องทำการบ้านหนักขนาดไหน ด้านวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าเขาจะมีคนพิเศษหรือยัง ล่าสุดเขาเผยว่า

        "สำหรับผลงานละคร 'บัลลังก์ดอกไม้' ที่ตอนนี้กำลังออนแอร์อยู่ มีถามเข้ามาเยอะว่าเราเล่นร้ายหรือเล่นดี เพราะคนน่าจะยังมองไม่ออก ด้วยหน้าตาของเราอาจทำให้คนยังไม่เชื่อว่าร้าย ส่วนฟีดแบ็คละครดี เวลาเล่นทวิตเตอร์จะมีคนด่า ตอนแรกคนอาจไม่เชื่อว่าเราเล่นร้าย ไม่ได้ปรึกษาการแสดงกับพี่ชาย เรื่องนี้เราตั้งใจเล่น และมีไปเวิร์คชอปหนักเหมือนกัน ถ้าถามว่าติดใจไหมเล่นร้าย รู้สึกติดใจมาก เพราะมันท้าทายที่ได้เล่นหลายบทบาท จริงๆ อยากเล่นร้ายเพราะเล่นแล้วมีคนเกลียด (หัวเราะ)

นักแสดงหนุ่ม น้องชายพระเอก พระเอกเครางาม บทร้าย กระแสละคร บัลลังก์ดอกไม้

        ส่วนวาเลนไทน์ไม่ได้ไปไหน ทำแต่งานเพราะไม่มีคู่ เราว่าคนสมัยนี้ค่อนข้างแต่งงานช้า สมัยนี้มีอะไรให้ทำเยอะ ไม่มีแฟนมันก็ดี ทำอะไรก็ได้ เพราะมีความสุขกับครอบครัวของเราอยู่แล้ว เรื่องความรักจริงๆ สำหรับเราคิดว่าไม่ต้องเป็นคู่รัก เป็นเพื่อน หรือเป็นครอบครัวก็ได้

       ส่วนของขวัญวันเกิด 'วันใหม่' เราไม่มีของขวัญอะไรให้พิเศษ เพราะทุกคนให้เขาเยอะแล้ว เวลาเราให้เขาก็เฉยๆ จะสอนเขามากกว่า เพราะวันใหม่ยังเด็กมาก ด้วยสมัยนี้ที่สังคมเปลี่ยนไปเราไม่หนักใจ เพราะแม่เป็นคนดูแลด้วย ค่อนข้างดีอยู่แล้ว แม่เลี้ยงเรามาดีก็ไม่ห่วงอะไร เรื่องเที่ยวก็หาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ เพราะตารางคิวค่อนข้างว่างไม่ตรงกัน อาจจะมีไปญี่ปุ่นช่วงกลางปีนี้"

นักแสดงหนุ่ม น้องชายพระเอก พระเอกเครางาม บทร้าย กระแสละคร บัลลังก์ดอกไม้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments