"แต้ว" ยกปีทอง! คว้านำหญิงจาก "นาคี" ฟิตติ้งเรื่องใหม่คู่ "เจมส์จิ" เรื่องรักยังไร้แววแต่ง

"แต้ว" ยกปีทอง! คว้านำหญิงจาก "นาคี" ฟิตติ้งเรื่องใหม่คู่ "เจมส์จิ" เรื่องรักยังไร้แววแต่ง

0

"แต้ว" ยกปีทอง! คว้านำหญิงจาก "นาคี" ฟิตติ้งเรื่องใหม่คู่ "เจมส์จิ" เรื่องรักยังไร้แววแต่ง

         "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ยกให้เป็นปีทอง คว้ารางวัลนำหญิงจาก "นาคี" แง้มฟิตติ้งละครใหม่กับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" แฮปปี้ "ต้น อาชว์ ไหลสกุล" เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ คบ 10 กว่าปีไร้แพลนแต่ง


           เป็นปีทองของ "เจ้าแม่นาคี" เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งตัวละคร นักแสดงนำของเรื่อง เพลงประกอบละคร ต่างก็มาแรงและเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ทั่วประเทศ อีกทั้งล่าสุดสาว "แต้ว ณฐพร" นางเอกของเรื่อง "นาคี" ก็สามารถคว้ารางวัลดารานำหญิงดีเด่น จากงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 31 ประจำปี 2559 มาครองไปหมาดๆ ทั้งนี้สาว "แต้ว" ก็ได้เผยความรู้สึกและอัพเดทผลงาน ความรัก ไปพร้อมๆ กันว่า


          ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองมากสำหรับตน เพิ่งฝากผลงานเรื่อง "นาคี" ที่มีแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งบทของตน และเรื่องของเพลงประกอบละคร ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยเชียร์ ช่วยแนะนำให้หลายๆ คนมาดูผลงานของตน ขอบคุณที่ทำให้กระแสดีมากๆ ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับตนมากๆ 

         สำหรับละครเรื่องต่อไปก็ไม่หวังว่าจะได้กระแสดี เพราะในวงการนี้ต้องมีขึ้นและลงเป็นธรรมดา เพิ่งไปฟิตติ้งมาจะอยู่ในช่วงอยุธยาก่อนกรุงแตก เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้เล่นกับหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ซึ่งจะถ่ายไปพร้อมๆ กับอีกเรื่องหนึ่ง ก็มีต้องไปศึกษาในยุคนั้นๆ ด้วยว่าเป็นอย่างไร ช่วงนี้ก็มีเวลาว่างบ้าง ไม่ได้ทำงาน 7 วัน พอว่างก็มีดูแลตัวเองบ้าง

แต้ว ยกปีทอง! คว้า นำหญิง จาก นาคี

แต้ว ยกปีทอง! คว้า นำหญิง จาก นาคี

         ด้านวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ไปกินข้าวกับที่บ้าน ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะได้ดอกไม้ เพราะเขาแกล้งตนเหมือนจะไม่มีอะไรให้ แต่สุดท้ายเขาก็ซื้อดอกไม้มาให้ ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ และคิดว่าน่ารักดีตรงที่มีเป็นดิจิทัลการ์ดที่เป็นรูป ส่วนตนไม่มีอะไรให้ (หัวเราะ) เพราะคิดว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันของผู้หญิง

        ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็มีไปเที่ยวกันเป็นทริป ไปดูบอล ไม่ได้หวานอะไร เพราะไปกันแบบกรุ๊ปใหญ่ๆ ไปกันแบบครอบครัว ที่ไปทริปนี้เพราะเขาอยากไปตนก็เลยไป ตอนนี้ก็คบกันได้ 10 ปีนิดๆ แล้ว เรื่องแต่งงานยังไม่มี ตนคิดว่าทำงานกันไปก่อนดีกว่า ทางผู้ใหญ่ไม่มีเร่งหรือพูดถึงอะไรกันเลย ในเวลาว่างๆ ก็จะมีพาไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง แค่นี้ก็พอแล้ว

แต้ว ยกปีทอง! คว้า นำหญิง จาก นาคี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

“เจมส์ จิ-โฟม”หวานเจี๊ยบที่ปาร์ตี้สีเงินสีทองที่บ้าน “ต้น อาชว์”

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments