"ฐิสา" ชมตัวแม่ "อั้ม-ยุ้ย" ใจดี รับเข็ดคนในวงการ ยันไม่รีเทิร์น "กัน" แน่! 

"ฐิสา" ชมตัวแม่ "อั้ม-ยุ้ย" ใจดี รับเข็ดคนในวงการ ยันไม่รีเทิร์น "กัน" แน่! 

0

"ฐิสา" ชมตัวแม่ "อั้ม-ยุ้ย" ใจดี รับเข็ดคนในวงการ ยันไม่รีเทิร์น "กัน" แน่! 

         "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" ตื่นเต้นประกบนักแสดงเบอร์ใหญ่ ลุ้นกระแส "เพลิงพระนาง" ไม่ซีเรียสเล่นคู่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" พระเอกจูบจริง เรื่องรักยอมรับเข็ดคนในวงการ พร้อมเปิดใจมากขึ้น

        ออนแอร์กันไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย "เพลิงพระนาง" ที่ได้ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" นางเอกเบอร์หนึ่งมาเป็นนักแสดงนำของเรื่อง แน่นอนว่าเพียงแค่ตอนแรกๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก แฟนๆ ชื่นชอบและพูดถึงกันทั่วโซเชียล ทั้งนี้เมื่อมีโอกาสได้คุยกับสาว "ฐิสา วริฏฐิสา" ที่มาเล่นในรุ่นลูก เธอก็เผยถึงฟีดแบ็คละครให้ฟังว่า

       "รู้สึกตื่นเต้น และก็เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนรอดูมาตลอด เป็นละครฟอร์มยักษ์ เราก็ลุ้นว่าจะออกมาอย่างไร ได้เล่นกับพี่อั้ม พัชราภา, พี่ยุ้ย จีรนันท์ แรกๆ ก็เกร็งเพราะพี่ๆ แต่ละคนเก่ง ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานด้วย ตื่นเต้น พอมาร่วมงานด้วยพี่ๆ ใจดีมาก ชื่นใจมาก เพราะแฟนๆ ก็ถามกันเข้ามาตลอดเมื่อไรจะออนแอร์ ตอนนี้ใครดูก็อย่าลืมติดแฮชแท็ก #เพลิงพระนางครองเมือง กันด้วย จริงๆ ทำทุกอย่างให้เต็มที่เท่าที่จะทำได้ เรื่องคนดูจับผิดเราก็เข้าใจ เพราะหลายๆ คนมองเป็นละครรีเมค ก็อยากให้เปิดใจมอง อยากให้รอดูกัน ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า ใช้เวลาถ่ายนานเพราะละครมี 24 ตอน พอโดนกระแสก็ไม่ได้เครียดอะไร

#เพลิงพระนางครองแผ่นดิน ฐิสา ตัวแม่ อั้ม ยุ้ย คนในวงการ รีเทิร์น กัน

        ส่วนละคร 'สัมปทานหัวใจ' ก่อนหน้านี้เป็นพี่ปู ไปรยา จริง อีกฝ่ายคงไม่สะดวกจริงๆ ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสก็รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นเพราะได้เล่นคู่กับพี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ครั้งแรก เรื่องออนแอร์ก็ต้องรอกันไปก่อน เพราะบทยังไม่แน่นอน เรื่องที่พี่เวียร์เล่นละครจูบจริงก็โอเค เพราะเราเป็นนักแสดง ไม่กลัวกระแสแฟนคลับ

        วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่มีอะไร ไปออกกำลังกาย ส่วนดอกไม้ก็ไม่มี เราไม่นอยด์ คือมันเป็นเรื่องที่ผ่านมาก็ผ่านไป ก็เปิดใจเพราะเราก็โตแล้ว อาจจะมีสิ่งดีๆ เข้ามาก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบเพราะยังไม่ได้เจอใคร ถ้ามีคนเข้ามาก็พร้อมจะเปิดใจมากขึ้น ส่วนเรื่องสเป็ค โตขึ้นก็อาจมีเป้าหมายชีวิตที่เปลี่ยนไป ส่วนใครเข้ามาก็ขอจริงใจ ตอนนี้ก็ยังเข็ดคนในวงการ

        ส่วนเรื่องกัน นภัทร ไปคุยกับคนอื่น คือเราไม่ได้คุยกันแล้ว เขาก็ทำงานของเขาไป เราก็ทำงานของเรา ก่อนหน้านั้นเราไม่ได้ติดต่อกันสักพักแล้ว ครั้งที่ 2 ที่กลับมาคุยกันคืออย่างที่บอกไป ไม่มีการพัฒนากลับมาเป็นแฟนแน่นอน"

#เพลิงพระนางครองแผ่นดิน ฐิสา ตัวแม่ อั้ม ยุ้ย คนในวงการ รีเทิร์น กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments