“นิว” แต่ง “เป๊ก” แน่ต.ค. นี้ ด้านแพลนบวชฝ่ายชายเลื่อนไปก่อน

“นิว” แต่ง “เป๊ก” แน่ต.ค. นี้ ด้านแพลนบวชฝ่ายชายเลื่อนไปก่อน

0

“นิว” แต่ง “เป๊ก” แน่ต.ค. นี้ ด้านแพลนบวชฝ่ายชายเลื่อนไปก่อน

      "นิว นภัสสร ภูธรใจ" เผยความคืบหน้าแต่ง "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" ลั่นฤกษ์บวชฝ่ายยังไม่ชัวร์เลยไม่กล้าฟันธง แจงอาการป่วยไซนัสกระทบต่อการร้องเพลง

 

      นักร้องสาวเสียงทรงพลัง "นิว นภัสสร” ที่เมื่อปีก่อนแฟนหนุ่มอย่าง “เป๊ก เปรมณัช” ได้คุกเข่าขอเธอแต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาอัพเดทเรื่องงานแต่งงานให้ฟัง พร้อมทั้งเผยฤกษ์บวชของฝ่ายชายที่ดูเหมือนจะต้องเลื่อนออกไปก่อนให้ฟังว่า

      สำหรับควาบคืบหน้างานแต่ง ตอนนี้มีการคุยๆ กันแล้วได้ฤกษ์เป็นปลายๆ ตุลาคมที่เชียงใหม่ ซึ่งจะเป็นสไตล์ล้านนาแบบชิวๆ และที่กรุงเทพฯ เดือนธันวาคมเป็นแบบเเนวครีเอท โดยความคืบหน้าตอนนี้ทั้งหมดประมาน 40% ส่วนฤกษ์ยังไม่ชัวร์เลยยังไม่กล้าฟันธง 

“นิว” แต่ง “เป๊ก” แน่ต.ค. นี้ ด้านฤกษ์บวชไม่เลื่อนไปก่อน

      ด้านฤกษ์บวช "เป๊ก เปรมณัช" ตอนนี้ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อนเพราะด้วยเรื่องละครและหลายอย่าง ตอนนี้ฤกษ์บวชยังไม่ชัดเจน ตนรู้สึกดีใจที่แฟนคลับพับเหรียญโปรยให้ฝ่ายชายเยอะ ด้านค่ายมีถามมาบ้างเรื่องทายาท แต่คาดว่าปีนี้ยังไม่น่ามีอะไร อยากให้โฟกัสเรื่องเพลง และ คอนเสิร์ตมากกว่า ยอมรับเป็นห่วง "จิ๋ว" หากมีทายาท

      ส่วนอาการป่วยไซนัสเป็นมาเกือบปีแล้ว เป็นโรคที่นักร้องไม่อยากเป็น ยอมรับอึดอัดกลัวเป็นปัญหาเรื้อรังด้านการร้องเพลง และต้องใช้เวลารักษาเยอะ

ฤกษ์บวช นิว เป๊ก งานแต่งงาน อาการป่วย ไซนัส  นักร้องสาวเสียงทรงพลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments