“กุ๊กกิ๊ก” ปลื้ม “เกิดเป็นกา” กระแสดี เหนื่อยคูณสองทำงานควบเรียน

“กุ๊กกิ๊ก” ปลื้ม “เกิดเป็นกา” กระแสดี เหนื่อยคูณสองทำงานควบเรียน

0

 "กุ๊กกิ๊ก” ปลื้ม “เกิดเป็นกา” กระแสดีเหนื่อยคูณสองทำงานควบเรียน

       "กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม" ปลื้ม แจ้งเกิดบท “เต็มดาว” ใน “เกิดเป็นกา” เผยเหนื่อยคูณสองทำงานพร้อมกับเรียน
 

        นักแสดงสาว "กุ๊กกิ๊ก กชกร” ล่าสุดผลงานละครที่เธอแสดงอย่าง “เกิดเป็นกา” กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ ซึ่งกระแสของละครก็ดีมาก งานนี้ไม่รู้ว่าเธอรู้สึกยังไงที่ละครเรื่องนี้กระแสดีและจะมีผลงานอะไรต่อๆ ไปไหม ล่าสุดได้เจอกับเธอก็เผยว่า

        สำหรับตอนนี้ละคร "เกิดเป็นกา" ใกล้จะจบแล้ว ทุกอย่างกำลังเข้มข้นมาก ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่กระแสตอบรับดีมาก สำหรับบทบาทนี้ก็ทำให้มีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้น ตนรู้สึกดีใจมากที่ตอนนี้ไปไหนมีแต่คนเรียก “เต็มดาว” ทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่ตนทำประสบความสำเร็จ ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วย โดยตอนนี้ก็มีถ่ายทำละครอยู่อีกสองเรื่อง คือเรื่อง “เสน่หามายา” และ “ดอกหญ้าในพายุ” ส่วนตัวรู้สึกสนุกมากเพราะชอบทำงานเกี่ยวกับการแสดง

        ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้เพิ่งลงเรียนไป เลยต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย สำหรับตัวเองแล้วถือว่ายากและเหนื่อยมาก แต่ขอบคุณทางผู้จัดการทางค่ายละครมากที่เข้าใจตน โดยตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 ในความคิดของตนไม่มีใครแก่เกินที่จะเรียน คนเราสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา ยอมรับมีหวั่นๆ ว่าจะเรียนไม่ทันเพื่อน แต่จะพยายามเข้าเรียนให้มากที่สุด ไม่คิดว่าจะต้องลดงานการแสดง แต่จะเป็นการหาเวลาว่างในการเข้าไปเรียนให้มากที่สุดเท่านั้น

กุ๊กกิ๊ก เกิดเป็นกา กระแสดี เหนื่อยคูณสอง ทำงานควบเรียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments