“บี” แจงดราม่า “อาร์ต อารยา” เมินคนมองไม่มีกาลเทศะในรายการ

“บี” แจงดราม่า “อาร์ต อารยา” เมินคนมองไม่มีกาลเทศะในรายการ

0

“บี” แจงดราม่า “อาร์ต อารยา” เมินคนมองไม่มีกาลเทศะในรายการ   

       "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" เผยเคลียร์ปมดราม่า "อาร์ต อารยา" และ "ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช" ในรายการ “The Face Thailand” แล้ว อัพเดทหัวใจกับ“ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ" ตอนนี้แฮปปี้

        นางแบบสาวสวยมากความสามารถ “บี น้ำทิพย์” กับรายการที่เธอเคยเป็นแชมป์ในซีซั่นก่อนอย่าง “The Face Thailand” ล่าสุดรายการที่เพิ่งออนแอร์ไปได้ 2 ตอนก็มีดราม่าอย่างความแรงของสาว “บี” ที่ปะทะคารมกับรุ่นพี่อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” จนทำเอาหลายคนมองว่าเธอไม่มีกาลเทศะ ล่าสุดเธอได้เผยว่า   

        สำหรับเรื่องดราม่า “The Face” กับพี่ "อาร์ต อารยา" ดีไซเนอร์ ตนเห็นแล้ว ได้คุยกันแล้วตอนถ่าย ตนมีอารมณ์กันทั้งคู่เลยออกมาอย่างในคลิป ตอนที่ชุดมีปัญหาตนไม่ได้คุยไรมาก เพราะอยู่ในเวลา ไม่มีเวลามาก ส่วนเรื่อง “พี่อาร์ต” มีอารมณ์มาโพสต์คลิปใส่รองเท้า คือตนเคลียร์จบไปแล้ว จบด้วยดี ตั้งแต่มีคลิปออกมายังไม่ได้คุยเพราะคุยกันจบไปก่อนหน้านั้นแล้ว ที่ออกอากาศมันถ่ายไว้ก่อนประมาณสองเดือนแล้ว 

       เรื่องรายการค่อนข้างแรง แล้วหลายคนมีปัญหา เรื่อง “ป้าตือ” ด้วย คือหลายๆ คนว่าตนไม่มีกาลเทศะกับรุ่นพี่ ต้องแยกแยะก่อนเพราะนี่คือ “The Face” ไม่ใช่รายการทั่วไปที่จะมาแยกรุ่นพี่รุ่นน้อง มันจบอยู่ในรายการไปเลย ส่วนเรื่องคนมาคอมเมนต์หยาบคายเรื่องกล้วย คือตนขอกัดขำๆ ละกันว่าให้เอามาซิจะยัดให้หมากิน มองว่าขำๆ อย่าถือว่าไอจีดาราเป็นสาธารณะจะพูดอะไรก็ได้ ต้องมีกาลเทศะนิดหนึ่ง  

      ด้านเรื่อง “The Face” ปีนี้ไม่แรงเท่าปีที่แล้ว อาจเพราะคนดูรู้แล้วว่าเกมมันคืออะไร ซึ่งปีที่แล้วคนไม่รู้เลยคิดว่าร้ายจัง เพราะรายการนี้คือเกม จะต้องมีคนเข้าเส้นชัย มีคนเดียวที่เป็น “The Face” ตอนนี้เหลืออีกแคมเปญหนึ่งก็จะเข้าสู่ไฟนอลวอล์ค ส่วนเรื่องสปอยล์คืออย่าไปฟัง เรื่องที่ตนโวยวายคือปีนี้มีเมนเทอร์ มาใหม่ ตนอยากรู้ด้วยว่าเขาจะเล่นเกมยังไง 

     ส่วนเรื่องความรักกับ "ไฮโซฮิม" ตอนนี้แฮปปี้ดี เมื่อวาเลนไทน์ก็ไปทานข้าวกันมา ไม่มีของขวัญเป็นพิเศษ คนนี้ถือว่าโอเคสำหรับเรา ส่วนคุณแม่ตนก็โอเคเช่นกัน

บี  นางแบบสาวสวย  นางแบบมากความสามารถ ไม่มีกาลเทศะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments