“เบเบ้” ย้อนวัยใน MV เพลง MSN แฮปปี้กระแสดี 

“เบเบ้” ย้อนวัยใน MV เพลง MSN แฮปปี้กระแสดี 

0

“เบเบ้” ย้อนวัยใน MV เพลง MSN แฮปปี้กระแสดี 

       “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” เผยความรู้สึกย้อนวัยเล่น MV เพลง MSN แฮปปี้กระแสคนชอบเยอะ พร้อมอัพเดทงานละคร

 

       อีกหนึ่งนักแสดงสาวหน้าเด็ก “เบเบ้ ธันย์ชนก” ที่ล่าสุดเธอได้เล่น MV เพลง MSN ซึ่งเหมือนเป็นการย้อนอดีต งานนี้สาว “เบเบ้” ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเล่นเอ็มวีนี้ โดยงานชิ้นนี้เธอยังต้องประกบกับรุ่นหนุ่มน้อง “พีพี กฤษฏ์” งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะตื่นเต้นกับงานชิ้นนี้ที่ต้องย้อนวัยมากน้อยขนาดไหน เธอได้เล่าว่า

      ตอนที่ทีมงานติดต่อเข้ามา โดยตนเป็นเพื่อนของสมาชิกในวงนี้ เหมือนเขาติดต่อมาว่ามีวง “Helmetheads” ให้ไปเล่น ซึ่งเป็นแนวยุค 90 ตนสนใจแล้วก็ได้คุยคอนเซ็ปกันว่ามันยังไง คือตนจะเป็นตัวแทนเน็ตไอดอลในยุคนั้น แล้วจะเกี่ยวกับ MSN ด้วยเลยตกลงเล่น ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีใจที่ยังคิดถึงกัน พอมาบรรยากาศในการถ่าย MV มันก็ทำให้นึกถึงสมัยที่ยังเล่น MSN เหมือนเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้ย้อนคิดถึงเรื่องดีๆ ในอดีต

       ใน MV ตนต้องใส่ชุดนักเรียนด้วย มีแอบเขิลเหมือนกัน รวมถึงน้องที่เป็นพระเอกมิวสิควีดีโอ เขาก็แค่อายุ17-18 ต้องเล่นคู่กัน คือตนเล่นเป็นโตกว่าหรือตนเล่นเท่ากัน เขาก็บอกเล่นอายุเท่ากันแอบๆ ชอบกัน เลยแบบตกใจเหมือนกันว่ามันจะได้ไหม ส่วนการทำงานตนก็ไม่กดดันอะไร จริงๆ ตนกับน้องพระเอก MV ก็คนละรุ่นกัน น้องเขาจะอยู่ “นาดาว” ซึ่งเขาจะมีแฟนคลับของเขาอยู่แล้ว โดยใน MV จะมี “บอลลูน” ด้วยฉากนึง ส่วนตัวก็รู้จักกันแต่ไม่เคยได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน ก็ถือว่าได้มีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

เบเบ้ ย้อนวัย MV MSN แฮปปี้ กระแสดี นักแสดงสาวหน้าเด็ก

เบเบ้ ย้อนวัย MV MSN แฮปปี้ กระแสดี นักแสดงสาวหน้าเด็ก

        ด้านฟีดแบ็คก็ดีมากๆ รู้สึกตื่นเต้นที่เราได้รับบทบาทเป็นเด็กนักเรียนและได้มีส่วนร่วมในมิวสิคเอ็มวีนี้ เขามีทีเซอร์ต่างๆ ตนก็ได้ลุ้นไปด้วยเหมือนเป็นเพลงตัวเองไปด้วย ยิ่งดูยิ่งคิดถึงสมัย MSN คือทุกคนที่อยู่ในกองถ่ายต่างมีความรู้สึกสมัยแบบ MSN มาแชร์กัน ฟังแล้วก็สนุกดี นึกถึงเวลาเก่าๆ

         สำหรับผลงานตอนนี้มีละครเรื่อง “Daddy จำเป็น”  แล้วก็มีเรื่อง “Princess Hours Thailand”  กระแสดีมากๆ คนดูเยอะมาก อย่างนึงมันเป็นละครที่รีเมค มาจากเกาหลี ตอนนี้ตนก็ปรับมาให้ทันยุคสมัยมากขึ้นเพราะเกาหลีทำมาหลายปีแล้ว ก็ปรับให้ความเป็นไทยมากขึ้น ความโดดเด่นของ “Princess Hours Thailand” จะคล้ายตัวเก่า แต่ว่าอันนี้เอามาปรับให้เข้ากับตัวเรามากขึ้น เข้ากับยุคสมัยแล้วก็ความเป็นไทยมากขึ้น มีความเข้มข้นมากขึ้น พอมันเป็นสมัยปัจจุบันแล้ว สามารถที่จะทำอะไรได้เยอะกว่าแต่ก่อน มันได้ความสนุกขึ้นแบบไทยๆ

เบเบ้ ย้อนวัย MV MSN แฮปปี้ กระแสดี นักแสดงสาวหน้าเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments