"อ๊อฟ" แฮปปี้กระแส "ริษยา" ดี อัพเดทเรื่องหัวใจแฟนสาวนอกวงการ

"อ๊อฟ" แฮปปี้กระแส "ริษยา" ดี อัพเดทเรื่องหัวใจแฟนสาวนอกวงการ

0

"อ๊อฟ" แฮปปี้กระแส "ริษยา" ดี อัพเดทเรื่องหัวใจแฟนสาวนอกวงการ

       "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" ปลื้มกระแส "ริษยา" ดีหลังพลิกบทบาทเป็นคุณชายในเรื่อง อัพเดทหัวใจกับแฟนสาวนอกวงการ คบนานเข้าปีที่ 6
 

       พระเอกหนุ่มมาดเข้มแห่งวิกหมอชิต "อ๊อฟ ชนะพล" ที่ล่าสุดผลงานละครที่เขาเล่นอย่าง "ริษยา" ก็เพิ่งจบไป งานนี้ฟีดแบ็คของละครเรื่องนี้ก็มีหลายคนชื่นชมมากในโซเชียล โดยหนุ่ม "อ๊อฟ" ได้เผยความรู้สึกให้ฟังหลังแฟนๆ ชอบ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจกับแฟนสาวนอกวงการว่า

       "สำหรับฟีดแบ็คคือคาแรคเตอร์แบบนี้เราไม่เคยเล่น พี่เขาอธิบายให้ฟังว่าบทนี้มันท้าทายดี มันน่าสนใจ ส่วนตัวไม่เคยเล่นบทอารมณ์เยอะๆ ในเรื่องเป็นคุณชายด้วย ปกติจะเล่นบทตำรวจ เล่นเป็นเด็กมหา'ลัยมากกว่า ก็เลยรับเล่นเรื่องนี้ ถ่ายไปปุ๊บ ละครออนแอร์ ทุกคนให้การตอบรับดี ไม่เคยเห็นลุคนี้ของเรา แต่พอมาเรื่องนี้เป็นคาแรคเตอร์ที่แปลกใหม่สำหรับตัวเอง กระแสจากโซเชียลดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดราม่าของเรา การคุมคาแรคเตอร์ให้เป็นคุณชายที่อบอุ่น รวมๆ แล้วกระแสดี แล้วทุกคนตั้งใจทำการบ้านหมด

      ส่วนที่มีหลายช่องละครชนกับละครเรา ส่วนตัวเฉยๆ ก็เต็มที่ นักแสดงทุกคนเต็มที่ ผู้กำกับฯ ทีมงานทุกคนเขาเต็มที่ เราไม่ได้แคร์ว่าผลมันออกมาเป็นยังไง ใครจะพูดถึงมากน้อยขนาดไหน มันก็เป็นไปตามสถานการณ์ตอนนั้นอยู่แล้ว ผลรับมันเป็นยังไงผมยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าทำเต็มที่ แต่รู้สึกสบายใจคือได้ทำไปแล้ว มีกระแสตอบรับออกมาค่อนข้างจะโอเคมากกว่าที่เราคิดไว้อีกครับ

อ๊อฟ แฮปปี้ ริษยา เรื่องหัวใจ แฟนสาวนอกวงการ

      ส่วนเรื่องละครต่างช่อง เรื่องละครต่างค่ายนั้น คิดว่าขอแข่งกับตัวเองดีกว่าครับ ส่วนงานที่กำลังออนแอร์ น่าจะเป็นช่วงมีนาคมนี้ คือละครแอ็คชั่น 'มือเหนือเมฆ' และ 'สายโลหิต' ใช้เวลาประมาณ 7-8 เดือนได้ นานเพราะว่าตอนนั้นเขารอเราอยู่ด้วย ตอนนั้นไปบวชมา และรอให้ผมยาว ก่อนไปบวชได้ไปฟิตติ้งมาแล้ว พอสึกมาเขาก็รอให้ผมยาว พอผมยาวก็เริ่มถ่ายเลย จัดหนักเลย เร่งถ่ายพอสมควร มันเป็นละครที่ค่อนข้างยากเลยต้องใช้เวลาถ่ายนานพอสมควร

      เราคิดว่าโตขึ้นเรื่อยๆ ผู้ใหญ่เขาเห็นพัฒนาการเราขึ้นเรื่อยๆ อยู่กับค่ายนี้ตั้งแต่อายุ 18-19 ก็อายุเยอะขึ้น มีการพัฒนา อาจจะดีขึ้นในสายตาของเขา เลยอยากให้เราปรับบทบ้าง เป็นพระเอกตัวที่เล่นได้หลายบทบาท แต่บทบาทที่เขาให้เล่นค่อนข้างดีเลยในเรื่อง ก็อยากจะท้าทายตัวเองเหมือนกันว่าทำได้ดีแค่ไหน ในการที่ผู้ใหญ่ได้มอบหมายให้มา เราว่ามันดีที่สุดแล้ว อยากลองดูว่าจะชนะใจคนดูได้ไหม อย่างน้อย สัก 60-70%

      ส่วนเรื่องความรักก็ไม่มีอะไรมาก ให้กำลังใจกันเรื่อยๆ มันโอเค คือเราเข้าใจกันในการทำงาน เขาก็เห็นการทำงาน แล้วเห็นผลงานของเราออกมาตลอด ก็คุยตั้งแต่แรกแล้วว่าวงการนี้มันไม่มีเวลาอย่างคนอื่นเขา เขาก็เข้าใจครับ ทุกวันนี้ก็โอเค ดีเลย ตอนนี้คบเข้าปีที่ 6 แล้ว เรื่องแต่งมีแซวๆ กันบ้าง แต่คงอีกสักพักนึง เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่ อย่างคุณแม่เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อย่างทางน้องเขา คุณพ่อคุณแม่ก็แล้วแต่น้องเขาเอง ไม่ได้รีบร้อนอะไร ก็ทำงานไปก่อน เรื่องนี้อยู่ที่คนสองคน ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ก็ถึงเวลาเมื่อนั้น"

อ๊อฟ แฮปปี้ ริษยา เรื่องหัวใจ แฟนสาวนอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments