"หมาก" วอนเปิดใจดู "รากนครา" เผยเห็นรูปถ่ายแบบเซ็กซี่ "คิม" แล้ว

"หมาก" วอนเปิดใจดู "รากนครา" เผยเห็นรูปถ่ายแบบเซ็กซี่ "คิม" แล้ว

0

"หมาก" วอนเปิดใจดู "รากนครา" เผยเห็นรูปถ่ายแบบเซ็กซี่ "คิม" แล้ว

       "หมาก ปริญ สุภารัตน์" วอนคนดูเปิดใจ ไม่ซีเรียสเจอคอมเมนต์วิจารณ์ไม่เหมาะกับบทในละคร "รากนครา" ปลื้ม "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ พร้อมขอบคุณที่อีกฝ่ายหยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้ โต้แบ่งทีมหลังคอมเมนต์ให้กำลังใจ "ฌอห์ณ"

       พระเอกหนุ่มหล่อ "หมาก ปริญ" ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานกับ 2 นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" และ "มิว นิษฐา" ใน "รากนครา" ซึ่งเป็นละครแนวพีเรียด และมีกระแสคอมเมนต์บทไม่เหมาะสม อีกทั้งเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก ซึ่งเขากับแฟนสาวอย่าง "คิมเบอร์ลี" มีแลกดอกไม้ให้กันและกัน ส่วนวันเกิดของฝ่ายหญิงที่เพิ่งผ่านมาเมื่อวันที่ 22 มกราคม เขาได้ทำเซอร์ไพรส์สุดหวาน จนทำเอาแฟนคลับต่างอิจฉาในความหวาน ล่าสุดได้เจอพระเอกหนุ่มที่งานบวงสรวงเปิดกล้องละคร เขาก็เผยว่า  

       "สำหรับละคร 'รากนครา' เป็นละครแนวพีเรียด เรื่องนี้เราต้องพูดเหนือด้วย ได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ นักแสดงเรื่องการพูดด้วย เราไม่มีความคิดเห็นหลังมีคนตั้งกระทู้บทไม่เหมาะสม ยืนยันยังไม่ได้มีโอกาสได้เห็น ส่วนตัวไม่ซีเรียส น้อมรับทุกคำวิจารณ์ อยากให้แฟนๆ เปิดใจดูก่อน ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับ 2 นางเอก 'แต้ว ณฐพร' และ 'มิว นิษฐา' เป็นครั้งแรก

       ด้านวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เพิ่งเข้าใจความหมายของดอกไม้และสีที่คิมเบอร์ลีให้หลังมีคนแท็กมาให้ดู ครั้งนี้ได้รับแล้วก็ดีใจ ดอกไม้สวยดี และตอนนี้ยังอยู่ที่บ้าน ต้องขอบคุณที่อีกฝ่ายหยิบยื่นอะไรดีๆ มาให้ ส่วนวันเกิดคิมที่ผ่านมาที่เราเซอร์ไพรส์ มีการนัดแนะและใช้เวลาเยอะ เป็นสิ่งที่ตั้งใจทำให้อีกฝ่าย ส่วนโฟโต้บุ๊คเป็นสิ่งที่อยากทำมานานแล้ว ซึ่งทำมา 2 เล่ม เก็บไว้คนละเล่ม ส่วนที่คิมไปถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อผ้าออกแนวเซ็กซี่ เราได้เห็นแล้วเพราะน้องเอามาให้ดู เผยน้องฟิตหุ่นเพราะงานนี้ หากเซ็กซี่มากกว่านี้คงแล้วแต่ความเหมาะสม

       ด้านคอมเมนต์ให้กำลังใจ 'ฌอห์ณ' ไม่ได้มีการอยู่ทีมใครทั้งนั้น จะแบ่งทีมทำไม เราแค่คอยให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย"

หมาก เปิดใจ รากนครา ถ่ายแบบเซ็กซี่ คิม คอมเมนต์วิจารณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments