“มิกค์ – กรีน” เจอกันครั้งแรก จัดเต็ม จัดหนัก ปะทะเดือด ใน “นักบุญทรงกลด”

“มิกค์ – กรีน” เจอกันครั้งแรก จัดเต็ม จัดหนัก ปะทะเดือด ใน “นักบุญทรงกลด”

0

“มิกค์ – กรีน” เจอกันครั้งแรก จัดเต็ม จัดหนัก ปะทะเดือด ใน “นักบุญทรงกลด”

   แฟนละครบู๊เตรียมเฮ เพราะละคร “นักบุญทรงกลด” ละคร บู๊ มิติใหม่จาก ค่ายคลื่นใหม่ไฟแรง “คนทีวี(ไทยแลนด์)” ที่งานนี้ “วุฒิ-ชัยวุฒิ  เทพวงษ์”  ควบสองตำแหน่งทั้งผู้จัด และ ผู้กำกับการแสดง ละครเรื่องนี้นำมาจากบทประพันธ์ “เพชร สถาบัน และ บทโทรทัศน์ ภูมิแผ่นดิน” การันตรีทั้ง ฉากสุดอลังการ  เสื้อผ้านักแสดงที่แปลกตา  รวมทั้งการวางตัวละครที่คัดสรรค์มาอย่างดี   โดยได้พระเอกขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ มิกค์ ทองระย้า รับบท นักบุญทรงกลด ประกบนางเอก เจ้าบทบาทอย่าง กรีน-อัษฎาพร และนักแสดงมากความสามารถ อาทิ อานัส ฬาพานิช, เบ็นซ์-ปุณยาพร, โหน ธนากร, เจด้า-ศรัญา,  ปูไข่-พงศ์สิริ, พล-พูลภัทร, ไดสุเกะ  สุกีคาวา, เดวิด  อัศวนนท์ ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างความสนุกให้กับผู้ชม

   มิกค์  ทองระย้า รับบท นักบุญทรงกลด ทหารรับจ้างสงครามเวียดนาม หล่อ บึกบึน เก่งในการต่อสู้ทุกประเภท ฉลาด มีไหวพริบ แต่ใจอ่อน   ถูกเข้าใจผิดหาว่าฆ่าทหารอเมริกันตายจึงต้องหนี และได้พบกับหลวงตาจัน ที่มีญาณวิเศษได้เห็นอะไรบางอย่างในตัวของนักบุญจึงได้มอบเพนดูลัมให้  เพราะหลวงตาเชื่อว่านักบุญจะเป็นปกป้องสมบัติล้ำค่าไม่ให้ถูกขโมยไป

   “มิกค์”  เผยว่า  “ครั้งแรกที่อ่านบทรู้สึกประทับใจมาก  เพราะด้วยตัวบทมีความแปลกใหม่ จริงๆ ก็แสดงละครบู๊มาหลายเรื่อง   แต่เรื่องนี้ตัวละครได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่มากกว่าบู๊   ซึ่งตัวผมเองทำการบ้านมาเยอะมาก เพราะนอกจากความบู๊ตัวละคร นักบุญ จะต้องคอยคิดวางแผนการเอาตัวรอดตลอดเวลาของการเดินทางเพื่อหาขุมทรัพย์ทอง  และเรื่องนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่กรีนเป็นครั้งแรกสนุกมาก เพราะนอกจากฉากบู๊ๆ เราก็มีฉากกุ๊กกิ๊ก (หัวเราะ) ซึ่งทุกฉากทั้งบู๊ทั้งหวานนางเอกผมเต็มที่น่ารักมากๆ ครับ”

   กรีน-อัษฏาพร รับบท เทียนหอม ลูกสาวคนเดียวนักธุรกิจค้าไม้และแร่ ฉลาดทันคนเป็นคนแกร่ง เรียนจบจากเยอรมัน   เมื่อนายทรงศักดิ์ผู้เป็นพ่อตัดสินใจลงทุนทำเหมืองแร่กับโมรีที่ระนอง  เธอจึงมาช่วยดูแลกิจการและพบว่าการทำเหมืองมีเงื่อนงำ เธอคิดว่าพ่อของเธอถูกหลอก จึงพยายามสืบหาความจริงอย่างลับๆ

มิกค์ กรีน นักบุญทรงกลด

   สาวกรีน  เผยถึงความรู้สึกว่า  “ดีใจที่ได้มาสวมบท  เทียนหอม  สาวแกร่ง ชอบความท้าย  ได้บู๊ด้วยโดนใจเลยคะ  แต่ที่ชอบที่สุดเป็นเรื่องของเสื้อผ้า  ตอนแรกคิดว่าเป็นละครบู๊เสื้อผ้าคงจะปกติทั่วไป  พอวันมาถ่ายทำเราก็โอ้ว “ชุดบู๊เรื่องนี้สวยอะ” ยิ่งใส่ก็ยังคล่องตัวบู๊ได้สบาย  เรื่องนี้ได้มาเจอกับมิกค์เป็นครั้งแรก มิกค์เป็นคนน่ารักกันเองทุกวันที่ถ่ายทำแฮปปี้มาก  สำหรับกรีนละครเรื่องนี้น่าจะโดนใจแฟนละครแน่นอน  เพราะทั้งฉากเท่ห์ๆ เสื้อผ้าสวยๆ  เชื่อว่าแฟนๆ จะสุขครบรสไปกับพวกเราแน่นอนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments