“นารา” แฮปปี้เป็นฟรีแลนซ์ เผยรับบทแอบรักใน “พรหมลิขิต”       

“นารา” แฮปปี้เป็นฟรีแลนซ์ เผยรับบทแอบรักใน “พรหมลิขิต”       

0

“นารา” แฮปปี้เป็นฟรีแลนซ์ เผยรับบทแอบรักใน “พรหมลิขิต”       

          “นารา เทพนุภา” ฝากผลงาน “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” แฮปปี้เป็นฟรีแลนซ์ ด้านหัวใจตอนนี้ยังไร้หนุ่ม

 

           นักแสดงสาว “นารา” ที่ผลงานที่เธอแสดงอย่าง “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต To be continue” ที่จ่อออนแอร์วันพรุ่งนี้แล้ว เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “นารา” เธอได้เผยถึงซีรีส์เรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

            สำหรับเรื่อง “พรหมลิขิต To be continue” จะออนวันพรุ่งนี้แล้ว เรื่องนี้จะมีตัวละครเพิ่มมากขึ้น จะมีพี่วิกเตอร์, พี่จูเนียร์ เดอะสตาร์ พอมีตัวละครเข้ามาเยอะขึ้นความสำคัญของพระเอกกับนางเอกที่ไม่ค่อยชัดเจนอยู่แล้ว ซึ่งตนที่เล่นเป็น “ดาว” จะแอบชอบพระเอกมาโดยตลอด ทำยังไงก็ตัดใจจากพระเอกไม่ได้สักที แต่ก็ไม่ได้ร้ายถึงขนาดแย่งของเพื่อน แค่แบบอยากอยู่ใกล้ๆ สถานะใดก็ได้แค่นั้นพอ แล้วเดือนเมษายนจะเปิดกล้อง “รักลองใจ” เรื่องนี้จะแซ่บมาก แซ่บทั้งตน ทั้งพี่โมเลย ได้อ่านบทแล้ว มันค่อนข้างแซ่บบทค่อนข้างจะเปิดเผยมากๆ ว่าเราร้าย หวง “ตูมตาม” ตอนจบไปคือแต่งงานแล้ว คือเขาจะมาเล่าเรื่องก่อนแต่งงานว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง สรุปคือจะได้แต่งหรือไม่ได้แต่งไม่รู้ต้องลองดู คือตอนจบนักแสดงไม่รู้ว่าจบยังไง คือเหมือนก็โตขึ้นในเรื่องพัฒนาของตัวละครเยอะอยู่ ความซับซ้อนมีเข้ามา
 


นารา แฮปปี้ ฟรีแลนซ์ แอบรัก พรหมลิขิต

 

         ปีนี้คือตนเองไม่รู้จะเห็นผลงานทั้งปีไหม เดี๋ยวจะมีเรื่อง “พรหมลิขิต” ที่จะออนตอนเดือนมีนาคม มี 10 ตอน แต่ว่า “คลับฟรายเดย์” จะออนตอนไหนไม่รู้ ด้านสัญญา ตนไม่ได้เซ็นกับใคร เป็นอิสระ แต่ไปฝั่งแกรมมี่บ่อยมาก ตนเป็นฟรีแลนซ์อยู่

         ส่วนงานภาพยนตร์ก็คิดถึง ชอบบรรยากาศเพราะมันคนละฟิวกัน เรื่องเรียนตอนนี้เรียนปี 2 แล้ว คณะสื่อสารมวลชน ส่วนความรักไม่ต้องคิดเลย ถ้าถามว่ามีไหม มันมี แต่คุณพ่อคงยังไม่โอเคสักเท่าไหร่ เพราะทุกวันนี้ตนไปไหนก็จะไปกับเพื่อนๆ

         สุดท้ายฝากผลงานเรื่อง “พรหมลิขิต” ออนแอร์วันพรุ่งนี้ เรื่องนี่น่าจะชอบกัน และน่าจะตรงกับใครหลายๆ คนเหมือนกัน แล้วก็อีกเรื่องหนึ่ง “คลับฟรายเดย์ To be continue” เรื่องนี้ก็แซ่บ อยากให้ดูกัน แล้วตนก็เต็มที่กับทุกเรื่องที่ทำ ขอบคุณหลายๆ คนที่ตามมาจากเรื่องนั้นเรื่องนี้ ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอด

นารา แฮปปี้ ฟรีแลนซ์ แอบรัก พรหมลิขิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments